Mô tả công việc
- Mở rộng, phát triển đại lý phân phối, tìm kiếm khách hàng, thị trường tiềm năng về mặt hàng thực phẩm sạch
- Giới thiệu các sản phẩm/hàng hóa của Công ty.
- Tiếp nhận, xử lý, theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Cập nhật các thông tin, chính sách hàng hóa, các chương trình khuyến mại tới khách hàng, đối tác.
- Phụ trách, phối hợp với Kế toán để theo dõi và thu hồi công nợ với khách hàng.
- Theo dõi và tổng kết doanh số, báo cáo thực hiện công việc;
- Khảo sát thị trường, báo cáo về các đối thủ cạnh tranh (sản phẩm, giá…) và xu hướng của thị trường một cách kịp thời.
Yêu cầu công việc
- Đam mê công việc kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo với khách hàng/đối tác; Linh hoạt trong xử lý tình huống phát sinh;
- Năng động, cầu tiến; chấp nhận thử thách trong lĩnh vực kinh doanh mới;
- Ưu tiên tốt nghiệp TC,CĐ, ĐH các ngành: Kinh doanh, Thương mại.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoặc phát triển đại lý trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm về thực phẩm
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 11tr – 30tr[ lương cứng: 10tr – 15tr + hoa hồng + thưởng nóng]
- Được trang bị kiến thức về lĩnh vực kinh doanh của Công ty:
- Được ký hợp đồng làm việc chính thức và có các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước Hưởng các chế độ phúc lợi theo chính sách Công ty (xét tăng lương, thưởng định kỳ, du lịch trong/ngoài nước hàng năm);
- Được làm việc trong hệ thống chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời