Mô tả công việc
Khách hàng của Worklink là công ty có vốn đầu tư 100% Nhật Bản (công ty sản xuất)
Địa chỉ: KCX Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM
Quy mô: >450 người
• Kiểm tra, ước tính và tính giá thành sản phẩm, cập nhật trên phần mềm kế toán của Công ty.
• Kiểm tra, đối chiếu số liệu từ các phân hệ kế toán, đảm bảo số liệu được hạch toán chính xác để tính giá thành.
• Quản lý giá thành, kiểm tra đối chiếu chứng từ kho và chứng từ kế toán.
• Lập báo cáo giá thành và phân tích các chi phí giá thành phát sinh hàng tháng.
• Tổng hợp số liệu làm báo cáo.
• Làm các công việc theo sự chỉ đạo của quản lý.
• Công việc chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Từ 1 năm kinh nghiệm Kế toán giá thành
- Ưu tiên có kinh nghiệm Kế toán tổng hợp
- Am hiểu pháp luật, qui định liên quan đến lĩnh vực kế toán, kiểm toán
- Tiếng Anh đọc hiểu
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Upto 15 triệu
- Tham gia đầy đủ các chế độ về bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Xét tăng lương 1 năm 1 lần, xét thưởng tùy theo tình hình thực tế của Công ty, tham gia du lịch.
- Phụ cấp chuyên cần: 300000đ (khi trở thành nhân viên chính thức)
- Phụ cấp xăng xe: 750000đ (khi trở thành nhân viên chính thức)
- Thử việc 1 tháng
- Thời gian làm việc: 7h30 - 16h30, t2-t6, nghỉ t7- CN
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời