Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA

Cập nhật 02/12/2024 17:41
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA
Sở Quy hoạch – Kiến trúc TP. HCM tuyển dụng công chức
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Sở Quy hoạch – Kiến trúc TP. HCM

Sở Quy hoạch – Kiến trúc thông báo tuyển công chức làm việc tại Sở cụ thể như sau:

I. Vị trí tuyển dụng: Kế toán viên.

II. Số lượng tuyển dụng: 01 người.

III. Đối tượng, điều kiện, tiêu chuẩn, hình thức tuyển dụng và mô tả công việc của vị trí tuyển dụng:

1. Đối tượng tiếp nhận:
– Công chức đang công tác tại các cơ quan hành chính Nhà nước;

– Viên chức đang công tác tại các đơn vị sự nghiệp công lập

2. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển:
– Về trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán; có kỹ năng, sử dụng thông thạo các phần mềm kế toán hành chính sự nghiệp (IMAS, MISA….), sử dụng thông thạo phần mềm tin học văn phòng Word, Excel;

– Về kinh nghiệm: có kinh nghiệm làm việc ở vị trí kế toán trong đơn vị kế toán hành chính sự nghiệp từ 02 năm trở lên.

– Cá nhân được Thủ trưởng cơ quan, đơn vị nơi hiện đang công tác đánh giá, xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.

3. Hình thức tuyển dụng công chức:
3.1. Tiếp nhận viên chức vào làm công chức:

Viên chức công tác tại đơn vị sự nghiệp công lập phải có đủ 05 năm công tác (không kể thời gian tập sự, thử việc, nếu có thời gian công tác không liên tục thì được cộng dồn, kể cả thời gian công tác nếu có trước đó ở vị trí công việc thuộc trường hợp quy định tại điểm a khoản 1 Điều 18 Nghị định số 138/2020/NĐ-CP) làm công việc có yêu cầu trình độ đào tạo chuyên môn phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển.

3.2. Tiếp nhận công chức từ các cơ quan hành chính Nhà nước:

Công chức hiện đang công tác tại cơ quan hành chính Nhà nước và đang thực hiện công việc ở lĩnh vực kế toán.

4. Mô tả công việc của vị trí tuyển dụng:
Tham gia thực hiện các hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ theo nhiệm vụ được phân công, cụ thể:

– Thực hiện chức năng, nhiệm vụ của kế toán tổng hợp.

– Tổng hợp báo cáo số liệu cho Kế toán trưởng khi có yêu cầu.

– Lưu giữ chứng từ kế toán, định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, lập và lưu giữ sổ sách kế toán, tài liệu kế toán có liên quan.

– Tổng hợp, báo cáo quyết toán Thuế (quý, năm) với cơ quan Thuế.

– Tính phí thẩm định đồ án quy hoạch, lệ phí cấp chứng chỉ hành nghề kiến trúc sư theo nhiệm vụ được giao.

– Tổng hợp, báo cáo quyết toán, báo cáo tài chính theo niên độ (đơn vị sử dụng ngân sách và đơn vị dự toán cấp 1).

– Các nhiệm vụ khác phát sinh đột xuất theo yêu cầu của Kế toán trưởng.

IV. Hồ sơ ứng tuyển:
Người đăng ký dự tuyển nộp 01 bộ hồ sơ sắp xếp theo thứ tự, đựng trong túi đựng hồ sơ. Túi đựng hồ sơ ghi rõ thông tin họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ và danh mục hồ sơ. Thành phần hồ sơ gồm:

4.1. Thành phần hồ sơ đối với hình thức tiếp nhận viên chức vào làm công chức:

– Sơ yếu lý lịch theo Thông tư 06/2023/TT-BNV được lập chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận, có xác nhận của cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác;

– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển;

– Bản tự nhận xét, đánh giá của viên chức về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, quá trình công tác có xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác.

– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ;

Ngoài thành phần hồ sơ nêu trên, người dự tuyển nộp thêm các thành phần hồ sơ, cụ thể như sau:

– Bản sao Quyết định tuyển dụng viên chức;
– Bản sao Quyết định bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp;
– Bản sao Quyết định lương hiện hưởng;
– Bản sao chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước theo tiêu chuẩn ngạch của vị trí cần tuyển
4.2. Thành phần hồ sơ đối với hình thức tiếp nhận công chức từ các cơ quan hành chính Nhà nước:

– Sơ yếu lý lịch theo Thông tư 06/2023/TT-BNV được lập chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ, có xác nhận của cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác;

– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển;

– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ;

– Kết quả đánh giá, phân loại công chức 02 năm gần nhất;

– Bản sao Quyết định tuyển dụng công chức;

– Bản sao Quyết định bổ nhiệm ngạch công chức;

– Bản sao Quyết định lương hiện hưởng;

– Bản sao chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước theo tiêu chuẩn ngạch của vị trí cần tuyển

V. Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ:

5.1. Thời gian nhận hồ sơ:

Thời gian nhận hồ sơ của người đăng ký dự tuyển từ ngày Sở ban hành Thông báo đến hết ngày 25 tháng 8 năm 2024.

Người dự tuyển nộp hồ sơ trực tiếp (trong giờ hành chính vào các ngày làm việc trong tuần trừ thứ Bảy, Chủ nhật) hoặc gửi theo đường bưu điện đến Sở Quy hoạch – Kiến trúc theo địa chỉ số 168 Pasteur, phường bến nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

5.2. Địa điểm nhận hồ sơ:

Văn phòng Sở (Bộ phận Tổ chức), Sở Quy hoạch – Kiến trúc, số 168 Pasteur, phường bến nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Sở Quy hoạch – Kiến trúc sẽ không trả lại hồ sơ đối với tất cả các trường hợp đăng ký dự tuyển.

Trên đây là Thông báo về nhu cầu tuyển dụng công chức làm việc tại Sở Quy hoạch – Kiến trúc, rất mong nhận được sự quan tâm của các ứng viên đủ tiêu chuẩn vị trí tuyển dụng

Khu vực
Báo cáo

Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA
Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Toà nhà TSA, số 84B Trần Quốc Toản, Quận 3 ,Thành phố Hồ Chí Minh

Chuẩn mực - Khách quan - Bảo mật

Với đội ngũ thẩm định viên về giá được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá, cùng phương châm: ‘Chuẩn mực – Khách quan – Bảo mật’, SBA sẽ mang đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn sẽ trở thành đối tác tốt, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Quý khách hàng.

Công ty cổ phần tư vấn quy hoạch và thẩm định giá SBA gọi tắt là SBA , Mã số doanh nghiệp: 0107455338 được thành lập vào ngày 31/05/2016.

Hiện nay SBA có chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bắc Ninh cùng với hệ thống các văn phòng giao dịch tại: Quảng Ninh,  Hải Phòng , Khánh Hòa, Hải Dương và đang tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động, phát triển thông qua việc xúc tiến thành lập các Chi nhánh, Văn phòng đại diện ở các địa phương khác. SBA đã thực sự chiếm được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế và đã khẳng định được năng lực của mình và là một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn quy hoạch và thẩm định giá có uy tín nhất ở Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những Công ty cung cấp dịch vụ thẩm định giá được công nhận, cấp phép hàng năm cho hoạt động thẩm định giá tài sản do Cục quản lý giá – Bộ tài chính Việt Nam ban hành.

Cùng với quá trình hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh của Công ty, SBA đã xây dựng và tập hợp được đội ngũ thẩm định viên, chuyên gia đều đã là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá là các: Tiến sỹ, thạc sỹ kinh tế, kỹ sư xây dựng, kỹ sư cơ khí, cử nhân, luật sư…. có năng lực, trình độ chuyên môn cao và đạo đức nghề nghiệp đáp ứng được các nhu cầu của mọi khách hàng cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn, các phương pháp thẩm định giá tài sản quy định trong Tiêu chuẩn thẩm định giá Việt Nam do Bộ Tài chính ban hành.

ISO 9001:2015 là một bộ tiêu chuẩn trong đó quy định hết sức cụ thể và chi tiết yếu tố góp phần tạo nên hệ thống quản trị chất lượng. Với hơn 1,1 triệu chứng chỉ được cấp trên toàn thế giới, chứng nhận ISO 9001 thích hợp cho mọi loại hình tổ chức và được thừa nhận trên toàn thế giới. Chứng nhận ISO 9001 sẽ đem đến cho công ty một hệ thống quản lý tạo nền móng vững chắc để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tạo động lực cho nhân viên và liên tục cải tiến. Không chỉ có vậy, các tổ chức cũng có thể sử dụng ISO 9001 như một công cụ giúp tinh giản các quy trình và tăng hiệu quả công việc để cạnh tranh trong khu vực hoặc trên toàn cầu. Sau một thời gian áp dụng và đánh giá nội bộ trước khi mời WCert tham gia đánh giá chính thức, SBA đã nhận thấy sự cải thiện đáng kể hiệu quả của công tác quản trị điều hành, quản lý chất lượng, các sai sót được hạn chế, rủi ro nghiêm trọng hầu như không xảy ra, tiết kiệm được thời gian và giảm thiểu chi phí, từ đó năng suất lao động được cải thiện rất nhiều, đồng thời gia tăng giá trị cho khách hàng.

Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp là loại bảo hiểm có tác dụng bảo vệ doanh nghiệp khi phát sinh kiện tụng hay bồi thường với chi phí cao từ các rủi ro thuộc hoạt động nghề nghiệp.
Theo quy định tại Khoản 1 Điều 6 Thông tư 38/2014/TT-BTC, doanh nghiệp thẩm định giá phải mua bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp của doanh nghiệp thẩm định giá. Vì thế Công ty Cổ phần Tư vấn quy hoạch và Thẩm định giá SBA quyết định tham gia bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp, giúp nâng cao tính bảo vệ cho doanh nghiệp, thẩm định viên cũng như khách hàng.
Với việc được cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm pháp lý đối với nghề nghiệp và dân sự, các chi phí pháp lý và bồi thường thiệt hại do sơ suất trong quá trình hoạt động nghề nghiệp dẫn đến các hậu quả ngoài ý muốn sẽ được đảm bảo. Có thể nói, đây chính là một điểm cộng cho SBA so với các

Những nghề phổ biến tại Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA

Bạn làm việc tại Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA

Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA

Click để đánh giá