Học viện Nông nghiệp Việt Nam cần tuyển lao động làm việc tại Viện nghiên cứu Tăng trưởng xanh. Cụ thể như sau:
1. Vị trí và số lượng
Số lượng 05 người (Phòng Phân tích kiểm nghiệm (02), Phòng Quản lý đất đai (03), vị trí Kế toán (01).
2. Yêu cầu kỹ năng/kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
– Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học:
+ Các ngành Hoá học, Môi trường, CNTP (ứng viên Phòng phân tích kiểm nghiệm)
+ Các ngành Quản lý đất đai, Đo đạc, Trắc địa (ứng viên Phòng Quản lý đất đai)
+ Ngành tài chính kế toán (ứng viên vị trí kế toán)
– Có nhận thức nhanh, tư duy sáng tạo, nhiều ý tưởng mới.
– Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tinh thần học hỏi cầu tiến.
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm; kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc.
– Lập kế hoạch và thực hiện công việc và các nội dung theo chiến lược, sẵn sàng đi công tác làm việc ở địa phương.
– Kỹ năng giao tiếp, phân tích, giải quyết công việc và chịu được áp lực cao.
– Sức khỏe tốt, ngoại hình khá, ưu tiên có kinh nghiệm.
3. Quyền lợi/chế độ đãi ngộ:
– Mức lương theo qui định của Nhà nước + lương tăng thêm tùy theo hiệu quả công việc
– Công việc ổn định, chế độ bảo hiểm, nghỉ phép năm, khám sức khỏe…như cán bộ của các đơn vị trong Học viện.
– Môi trường làm việc, hiện đại, năng động, được chủ động công việc, không quản lý về thời gian.
– Được tạo điều kiện tối đa để phát triển các khả năng cá nhân.
4. Hồ sơ tuyển dụng
– Đơn xin việc viết tay.
– Sơ yếu lý lịch dán ảnh 4×6 (có xác nhận cơ quan chức năng).
– Bằng cấp, chứng chỉ có liên quan: (bản scan).
– CMND (bản scan).
– Giấy khám sức khỏe.
5. Thời hạn và địa chỉ nhận hồ sơ
a) Thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 15/07/2024
b) Địa chỉ nhận hồ sơ:
Viện nghiên cứu Tăng trưởng xanh – Học viện Nông nghiệp Việt Nam.
Địa chỉ: Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội
Liên hệ: Trịnh Thị Minh Hằng (024 66583219)
(có thể nhận HS bản gốc scan gửi qua email: [email protected] )
Nguồn tin: vnua.edu.vn
Chuẩn mực - Khách quan - Bảo mật
Với đội ngũ thẩm định viên về giá được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá, cùng phương châm: ‘Chuẩn mực – Khách quan – Bảo mật’, SBA sẽ mang đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn sẽ trở thành đối tác tốt, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Quý khách hàng.
Công ty cổ phần tư vấn quy hoạch và thẩm định giá SBA gọi tắt là SBA , Mã số doanh nghiệp: 0107455338 được thành lập vào ngày 31/05/2016.
Hiện nay SBA có chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bắc Ninh cùng với hệ thống các văn phòng giao dịch tại: Quảng Ninh, Hải Phòng , Khánh Hòa, Hải Dương và đang tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động, phát triển thông qua việc xúc tiến thành lập các Chi nhánh, Văn phòng đại diện ở các địa phương khác. SBA đã thực sự chiếm được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế và đã khẳng định được năng lực của mình và là một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn quy hoạch và thẩm định giá có uy tín nhất ở Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những Công ty cung cấp dịch vụ thẩm định giá được công nhận, cấp phép hàng năm cho hoạt động thẩm định giá tài sản do Cục quản lý giá – Bộ tài chính Việt Nam ban hành.
Cùng với quá trình hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh của Công ty, SBA đã xây dựng và tập hợp được đội ngũ thẩm định viên, chuyên gia đều đã là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá là các: Tiến sỹ, thạc sỹ kinh tế, kỹ sư xây dựng, kỹ sư cơ khí, cử nhân, luật sư…. có năng lực, trình độ chuyên môn cao và đạo đức nghề nghiệp đáp ứng được các nhu cầu của mọi khách hàng cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn, các phương pháp thẩm định giá tài sản quy định trong Tiêu chuẩn thẩm định giá Việt Nam do Bộ Tài chính ban hành.
ISO 9001:2015 là một bộ tiêu chuẩn trong đó quy định hết sức cụ thể và chi tiết yếu tố góp phần tạo nên hệ thống quản trị chất lượng. Với hơn 1,1 triệu chứng chỉ được cấp trên toàn thế giới, chứng nhận ISO 9001 thích hợp cho mọi loại hình tổ chức và được thừa nhận trên toàn thế giới. Chứng nhận ISO 9001 sẽ đem đến cho công ty một hệ thống quản lý tạo nền móng vững chắc để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tạo động lực cho nhân viên và liên tục cải tiến. Không chỉ có vậy, các tổ chức cũng có thể sử dụng ISO 9001 như một công cụ giúp tinh giản các quy trình và tăng hiệu quả công việc để cạnh tranh trong khu vực hoặc trên toàn cầu. Sau một thời gian áp dụng và đánh giá nội bộ trước khi mời WCert tham gia đánh giá chính thức, SBA đã nhận thấy sự cải thiện đáng kể hiệu quả của công tác quản trị điều hành, quản lý chất lượng, các sai sót được hạn chế, rủi ro nghiêm trọng hầu như không xảy ra, tiết kiệm được thời gian và giảm thiểu chi phí, từ đó năng suất lao động được cải thiện rất nhiều, đồng thời gia tăng giá trị cho khách hàng.
Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp là loại bảo hiểm có tác dụng bảo vệ doanh nghiệp khi phát sinh kiện tụng hay bồi thường với chi phí cao từ các rủi ro thuộc hoạt động nghề nghiệp.
Theo quy định tại Khoản 1 Điều 6 Thông tư 38/2014/TT-BTC, doanh nghiệp thẩm định giá phải mua bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp của doanh nghiệp thẩm định giá. Vì thế Công ty Cổ phần Tư vấn quy hoạch và Thẩm định giá SBA quyết định tham gia bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp, giúp nâng cao tính bảo vệ cho doanh nghiệp, thẩm định viên cũng như khách hàng.
Với việc được cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm pháp lý đối với nghề nghiệp và dân sự, các chi phí pháp lý và bồi thường thiệt hại do sơ suất trong quá trình hoạt động nghề nghiệp dẫn đến các hậu quả ngoài ý muốn sẽ được đảm bảo. Có thể nói, đây chính là một điểm cộng cho SBA so với các