Để tiếp tục bổ sung đội ngũ cán bộ viên chức hàng năm của Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Bách khoa Hà Nội tiếp tục thực hiện công tác tuyển dụng đợt 2 năm 2024 với tổng số 43 chỉ tiêu dưới hình thức xét tuyển. Căn cứ vào các qui định về tuyển dụng viên chức của Nhà nước và của Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học thông báo như sau:
I. ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
1. Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:
– Có quốc tịch Việt Nam;
– Từ đủ 18 tuổi trở lên;
– Có đơn đăng ký dự tuyển;
– Có lý lịch rõ ràng;
– Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề phù hợp với vị trí việc làm;
– Đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ;
– Đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm của Đại học Bách khoa Hà Nội.
2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức:
– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
II. VỊ TRÍ XÉT TUYỂN, CHỈ TIÊU TUYỂN DỤNG
Đại học Bách khoa Hà Nội thực hiện công tác tuyển dụng đợt 2 năm 2024 với tổng số 43 chỉ tiêu tại các đơn vị trong Đại học cụ thể như sau:
TT |
Vị trí việc làm |
Đơn vị |
Số lượng |
I |
7 |
||
1 |
Giảng viên |
Khoa Điện tử |
4 |
2 |
Giảng viên |
Khoa Kỹ thuât truyền thông |
1 |
3 |
Giảng viên |
Khoa Tự động hoá |
1 |
4 |
Cán bộ kỹ thuật |
Trung tâm ĐTTH Điện – Điện tử |
1 |
II |
5 |
||
1 |
Giảng viên |
Khoa Kỹ thuật máy tính |
3 |
2 |
Giảng viên |
Khoa Khoa học máy tính |
2 |
III |
1 |
||
1 |
Giảng viên |
Khoa Cơ điện tử |
1 |
IV |
4 |
||
1 |
Giảng viên |
Khoa Dệt May – Da giầy và Thời trang |
3 |
2 |
Giảng viên |
Khoa Kỹ thuật vật liệu |
1 |
V |
4 |
||
1 |
Giảng viên |
Nhóm chuyên môn Vật lý đại cương |
2 |
2 |
Giảng viên |
Nhóm chuyên môn Vật lý tính toán |
1 |
3 |
Cán bộ kỹ thuật |
Trung tâm Thí nghiệm-Thực hành Vật lý |
1 |
VI |
7 |
||
1 |
Giảng viên |
Toán -Tin |
7 |
VII |
1 |
||
1 |
Giảng viên |
Giáo dục thể chất |
1 |
VIII |
2 |
||
1 |
Giảng viên |
Quản lý giáo dục |
1 |
2 |
Giảng viên |
Giáo dục STEM và Công nghệ giáo dục |
1 |
IX |
1 |
||
1 |
Giảng viên |
Nhóm chuyên môn: . Tiếng Anh chuyên ngành . Dịch thuật . Kỹ năng nghề nghiệp |
1 |
X |
1 |
||
1 |
Giảng viên |
Nhóm chuyên môn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam |
1 |
XI |
7 |
||
1 |
Giảng viên |
Bộ môn Kinh tế Công nghiệp |
2 |
2 |
Giảng viên |
Bộ môn Quản lý Công nghiệp |
2 |
3 |
Giảng viên |
Bộ môn Khoa học Quản lý và Luật |
1 |
4 |
Giảng viên |
Bộ môn Quản lý Tài chính |
2 |
XII |
1 |
||
1 |
Chuyên viên |
Truyền thông |
1 |
XIII |
1 |
||
1 |
Chuyên viên |
1 |
|
XIV |
1 |
||
1 |
Kế toán viên |
Xây dựng cơ bản |
1 |
TỔNG |
43 |
III. HÌNH THỨC, NỘI DUNG XÉT TUYỂN
Xét tuyển viên chức tại Đại học Bách khoa Hà Nội được thực hiện theo 2 vòng như sau:
– Vòng 1: Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm, nếu đáp ứng yêu cầu thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
Đối với yêu cầu về năng lực tiếng Anh: Minh chứng bằng văn bằng, chứng chỉ (còn thời hạn 02 năm tính từ ngày cấp đến ngày hạn nộp hồ sơ) theo yêu cầu của vị trí việc làm hoặc tương đương (Danh mục quy đổi tương đương các chứng chỉ tiếng Anh xem TẠI ĐÂY ) hoặc nếu học ở nước ngoài thì mình chứng bằng luận văn, luận án viết bằng tiếng Anh. Nếu tại thời điểm đăng ký không có minh chứng hoặc minh chứng không phù hợp, Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ bố trí để kiểm tra đánh giá năng lực tiếng Anh tại Trung tâm Khảo thí ngoại ngữ và Trao đổi văn hóa – Đại học Bách khoa Hà Nội.
– Vòng 2: Thi vấn đáp/thực hành để đánh giá về chuyên môn, nghiệp vụ và hiểu biết chung theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.
IV. KẾ HOẠCH VÀ THỜI GIAN THỰC HIỆN
– Tuyển dụng từ 2/2024 – 12/2024: cho đến khi hết chỉ tiêu;
– Thời gian thực hiện dự kiến cho đợt 2:
Thời gian |
Nội dung thực hiện |
10/5/2024 -10/6/2024 |
– Thông báo tuyển dụng trên các trang tin đại chúng; – Ứng viên đăng ký ứng tuyển trên hệ thống https://tuyendung.hust.edu.vn/#thuong-nien – Kiểm tra đăng ký trên hệ thống theo yêu cầu tuyển dụng. |
11/6/2024 -28/6/2024 |
– Lập danh sách thí sinh dự tuyển; – Kiểm tra hồ sơ dự tuyển; – Kiểm tra tiếng Anh (với ứng viên chưa có năng lực tiếng Anh theo yêu cầu); – Công bố danh sách thí sinh đủ tiêu chuẩn xét tuyển; – Thông báo kế hoạch, thời gian xét tuyển cho từng vị trí tuyển dụng. |
29/6/2024 -19/7/2024 |
Phỏng vấn, đánh giá ứng viên và gửi kết quả về Hội đồng tuyển dụng thông qua Ban Tổ chức – Nhân sự. |
20/7/2024 -31/7/2024 |
Hội đồng tuyển dụng họp thông qua kết quả tuyển dụng, báo cáo và đề nghị Đại học xem xét, phê duyệt kết quả tuyển dụng. |
V. HỒ SƠ TUYỂN DỤNG
Hồ sơ tuyển dụng được nộp sau khi có kết quả xét tuyển bao gồm:
1. Đơn đăng ký dự tuyển viên chức (Ban hành kèm theo Nghị định 85/NĐ-CP ngày 07/12/2023) – Mẫu TCCB.QT08.BM10;
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền – Mẫu TCCB.QT08.BM11;
3. Bản kê khai thành tích nghiên cứu khoa học (nếu có) – Mẫu TCCB.QT08.BM12;
4. Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp theo quy định;
5. Các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ liên quan (bản sao có công chứng). Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp ngoài lãnh thổ Việt Nam thì phải được cơ quan, tổ chức, đơn vị có thẩm quyền của Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận;
6. Bản sao Giấy khai sinh;
7. Phiếu Lý lịch tư pháp số 1 được cấp trong vòng 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ.
Ghi chú:
– Nộp hồ sơ (bản cứng) sau khi có kết quả xét tuyển tại Ban Tổ chức – Nhân sự: Phòng 205 nhà C1, ĐHBK Hà Nội, số 1, đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
– Các thông tin liên quan về vị trí tuyển dụng xem trên website: https://tuyendung.hust.edu.vn/#thuong-nien hoặc tại Ban Tổ chức – Nhân sự.
– Đối với ứng viên đang ở nước ngoài: Lịch phỏng vấn và kiểm tra năng lực chuyên môn sẽ trao đổi trực tiếp với Ban Tổ chức – Nhân sự để có kế hoạch thực hiện.
Nguồn tin: www.hust.edu.vn
Chuẩn mực - Khách quan - Bảo mật
Với đội ngũ thẩm định viên về giá được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá, cùng phương châm: ‘Chuẩn mực – Khách quan – Bảo mật’, SBA sẽ mang đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn sẽ trở thành đối tác tốt, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Quý khách hàng.
Công ty cổ phần tư vấn quy hoạch và thẩm định giá SBA gọi tắt là SBA , Mã số doanh nghiệp: 0107455338 được thành lập vào ngày 31/05/2016.
Hiện nay SBA có chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bắc Ninh cùng với hệ thống các văn phòng giao dịch tại: Quảng Ninh, Hải Phòng , Khánh Hòa, Hải Dương và đang tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động, phát triển thông qua việc xúc tiến thành lập các Chi nhánh, Văn phòng đại diện ở các địa phương khác. SBA đã thực sự chiếm được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế và đã khẳng định được năng lực của mình và là một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn quy hoạch và thẩm định giá có uy tín nhất ở Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những Công ty cung cấp dịch vụ thẩm định giá được công nhận, cấp phép hàng năm cho hoạt động thẩm định giá tài sản do Cục quản lý giá – Bộ tài chính Việt Nam ban hành.
Cùng với quá trình hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh của Công ty, SBA đã xây dựng và tập hợp được đội ngũ thẩm định viên, chuyên gia đều đã là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá là các: Tiến sỹ, thạc sỹ kinh tế, kỹ sư xây dựng, kỹ sư cơ khí, cử nhân, luật sư…. có năng lực, trình độ chuyên môn cao và đạo đức nghề nghiệp đáp ứng được các nhu cầu của mọi khách hàng cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn, các phương pháp thẩm định giá tài sản quy định trong Tiêu chuẩn thẩm định giá Việt Nam do Bộ Tài chính ban hành.
ISO 9001:2015 là một bộ tiêu chuẩn trong đó quy định hết sức cụ thể và chi tiết yếu tố góp phần tạo nên hệ thống quản trị chất lượng. Với hơn 1,1 triệu chứng chỉ được cấp trên toàn thế giới, chứng nhận ISO 9001 thích hợp cho mọi loại hình tổ chức và được thừa nhận trên toàn thế giới. Chứng nhận ISO 9001 sẽ đem đến cho công ty một hệ thống quản lý tạo nền móng vững chắc để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tạo động lực cho nhân viên và liên tục cải tiến. Không chỉ có vậy, các tổ chức cũng có thể sử dụng ISO 9001 như một công cụ giúp tinh giản các quy trình và tăng hiệu quả công việc để cạnh tranh trong khu vực hoặc trên toàn cầu. Sau một thời gian áp dụng và đánh giá nội bộ trước khi mời WCert tham gia đánh giá chính thức, SBA đã nhận thấy sự cải thiện đáng kể hiệu quả của công tác quản trị điều hành, quản lý chất lượng, các sai sót được hạn chế, rủi ro nghiêm trọng hầu như không xảy ra, tiết kiệm được thời gian và giảm thiểu chi phí, từ đó năng suất lao động được cải thiện rất nhiều, đồng thời gia tăng giá trị cho khách hàng.
Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp là loại bảo hiểm có tác dụng bảo vệ doanh nghiệp khi phát sinh kiện tụng hay bồi thường với chi phí cao từ các rủi ro thuộc hoạt động nghề nghiệp.
Theo quy định tại Khoản 1 Điều 6 Thông tư 38/2014/TT-BTC, doanh nghiệp thẩm định giá phải mua bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp của doanh nghiệp thẩm định giá. Vì thế Công ty Cổ phần Tư vấn quy hoạch và Thẩm định giá SBA quyết định tham gia bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp, giúp nâng cao tính bảo vệ cho doanh nghiệp, thẩm định viên cũng như khách hàng.
Với việc được cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm pháp lý đối với nghề nghiệp và dân sự, các chi phí pháp lý và bồi thường thiệt hại do sơ suất trong quá trình hoạt động nghề nghiệp dẫn đến các hậu quả ngoài ý muốn sẽ được đảm bảo. Có thể nói, đây chính là một điểm cộng cho SBA so với các