Căn cứ Công văn số 846/SNV-TCCCVC, ngày 07/6/2024 của Sở Nội vụ về việc phê duyệt kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2024,
Sở Thông tin và Truyền thông thông báo tuyển dụng viên chức cụ thể như sau:
1. Số lượng vị trí tuyển dụng
– Kế toán viên: 01 người
– Chuyên viên về tài chính: 01 người
– Công nghệ thông tin hạng III: 03 người
2. Yêu cầu về trình độ, chuyên ngành đào tạo và các yêu cầu khác theo vị trí dự tuyển
2.1. Vị trí Kế toán viên
– Yêu cầu về trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các chuyên ngành Kế toán, kiểm toán, tài chính.
– Tiêu chuẩn về chức danh: Có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý nhà nước ngạch chuyên viên hoặc tương đương (sẽ bổ sung sau khi trúng tuyển).
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản hoặc tương đương.
– Điều kiện khác: Có khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường nhóm; Ưu tiên người có kinh nghiệm.
2.2. Vị trí Chuyên viên về tài chính
– Yêu cầu về trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các chuyên ngành Tài chính; Kế toán; Tài chính công; Tài chính – Ngân hàng; Kiểm toán; Kế toán quản trị, Hành chính văn phòng; Quản trị kinh doanh.
– Tiêu chuẩn về chức danh: Có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý nhà nước ngạch chuyên viên hoặc tương đương (sẽ bổ sung sau khi trúng tuyển).
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản hoặc tương đương.
– Điều kiện khác: Có khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường nhóm; Ưu tiên người có kinh nghiệm.
2.3. Vị trí Công nghệ thông tin hạng III
– Yêu cầu về trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các chuyên ngành đào tạo về công nghệ thông tin hoặc các ngành gần đào tạo về công nghệ thông tin (theo quy định tại khoản 1, khoản 2 điều 2 Thông tư 08/2022/TT-BTTTT, ngày 30/6/2022 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
– Ngoại ngữ: Sử dụng được ngoại ngữ ở trình độ tương đương bậc 1 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam.
– Tiêu chuẩn về chức danh: Có chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành công nghệ thông tin (sẽ bổ sung sau khi trúng tuyển).
– Điều kiện khác: Có hiểu biết về ngôn ngữ lập trình và quản trị cơ sở dữ liệu; Có kiến thức thiết bị mạng, máy chủ, hệ thống ảo hóa; Có khả năng làm việc nhóm, yêu thích công việc, năng động sáng tạo, cam kết công tác ổn định và lâu dài. Ưu tiên người có kinh nghiệm.
3. Điều kiện đăng ký dự tuyển
Người đăng ký dự tuyển vào viên chức Sở Thông tin và Truyền thông phải đáp ứng các điều kiện quy định tại Điều 22 Luật Viên chức và Điều 5 Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức.
4. Nội dung và hình thức tuyển dụng
Tuyển dụng viên chức thực hiện theo hình thức xét tuyển, được quy định tại khoản 6 điều 1 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP của Chính phủ
Xét tuyển viên chức được thực hiện theo 2 vòng như sau:
4.1. Vòng 1
– Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
– Trường hợp vị trí việc làm yêu cầu trình độ ngoại ngữ trong tiêu chuẩn trình độ đào tạo, bồi dưỡng và theo bản mô tả công việc và khung năng lực vị trí việc làm thì cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng phải thông báo cụ thể yêu cầu về văn bằng, chứng chỉ ngoại ngữ. Nếu có một trong các văn bằng, chứng chỉ quy định tại khoản 3 Điều 9 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP của Chính phủ thì được sử dụng thay thế. Nếu không có văn bằng, chứng chỉ ngoại ngữ phù hợp thì Hội đồng xét tuyển tổ chức sát hạch để đánh giá năng lực ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí tuyển dụng.
– Hội đồng tuyển dụng kiểm tra việc đáp ứng yêu cầu về ngoại ngữ theo thông tin người dự tuyển kê khai tại Phiếu đăng ký dự tuyển. Sau khi trúng tuyển, người trúng tuyển nộp bản sao văn bằng, chứng chỉ ngoại ngữ theo quy định tại khoản 1 điều 17 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP của Chính phủ.
4.2. Vòng 2
a) Đối với vị trí Kế toán viên và vị trí Chuyên viên về tài chính
– Thực hiện kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển bằng hình thức phỏng vấn.
– Thời gian phỏng vấn: 30 phút
– Điểm phỏng vấn được tính theo thang điểm 100
b) Đối với vị trí Công nghệ thông tin Hạng III
– Thực hiện kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển bằng hình thức thực hành.
– Thời gian thực hành: 90 phút
– Điểm thực hành được tính theo thang điểm 100.
5. Hồ sơ đăng ký dự tuyển: Người Đăng ký dự tuyển phải nộp đầy đủ các hồ sơ sau đây:
– Phiếu đăng ký dự tuyển (Mẫu số 01) ban hành kèm theo Kèm theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP 07/12/2023 của Chính phủ.
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển được cơ quan có thẩm quyền chứng thực. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt.
– Giấy chứng nhận sức khỏe còn giá trị sử dụng do cơ quan y tế đủ điều kiện được khám sức khỏe chứng nhận.
– Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức theo quy định (nếu có) được cơ quan có thẩm quyền chứng thực.
Thí sinh phải nộp đúng, đủ thành phần hồ sơ nêu trên. Sau khi có kết quả xét tuyển, nếu trúng tuyển thí sinh phải hoàn thiện đầy đủ hồ sơ theo quy định. Người dự tuyển phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật nếu có hành vi gian lận, khai không đúng sự thật tại Phiếu đăng ký dự tuyển.
6. Tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển
6.1. Thời gian nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển
Thời gian nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển là 30 ngày kể từ ngày thông báo tuyển dụng công khai trên trang thông tin điện tử của Sở tại địa chỉ www.stttt.vinhlong.gov.vn từ ngày 12/6/2024 đến hết ngày 12/7/2024 và 01 lần trên Báo Vĩnh Long, đồng thời niêm yết công khai tại trụ sở làm việc của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Vĩnh Long; Trung tâm CNTT&TT thuộc Sở.
6.2. Địa điểm nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển
Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Vĩnh Long
Địa chỉ: Tầng 14, số 88F, đường Võ Văn Kiệt, Khóm 3, Phường 9, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long (Khu hành chính tỉnh).
Điện thoại: 02703.836333 hoặc 02703.836768
7. Thời gian, địa điểm xét tuyển
Thời gian xét tuyển: Sẽ thông báo cụ thể cho các thí sinh đủ điều kiện dự thi.
Địa điểm xét tuyển:
Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông thuộc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Vĩnh Long.
Địa chỉ: Tầng 13, số 88F, đường Võ Văn Kiệt, Khóm 3, Phường 9, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long (Khu hành chính tỉnh).
***** Đính kèm:
Nguồn tin: portal.vinhlong.gov.vn
Chuẩn mực - Khách quan - Bảo mật
Với đội ngũ thẩm định viên về giá được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá, cùng phương châm: ‘Chuẩn mực – Khách quan – Bảo mật’, SBA sẽ mang đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn sẽ trở thành đối tác tốt, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Quý khách hàng.
Công ty cổ phần tư vấn quy hoạch và thẩm định giá SBA gọi tắt là SBA , Mã số doanh nghiệp: 0107455338 được thành lập vào ngày 31/05/2016.
Hiện nay SBA có chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bắc Ninh cùng với hệ thống các văn phòng giao dịch tại: Quảng Ninh, Hải Phòng , Khánh Hòa, Hải Dương và đang tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động, phát triển thông qua việc xúc tiến thành lập các Chi nhánh, Văn phòng đại diện ở các địa phương khác. SBA đã thực sự chiếm được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế và đã khẳng định được năng lực của mình và là một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn quy hoạch và thẩm định giá có uy tín nhất ở Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những Công ty cung cấp dịch vụ thẩm định giá được công nhận, cấp phép hàng năm cho hoạt động thẩm định giá tài sản do Cục quản lý giá – Bộ tài chính Việt Nam ban hành.
Cùng với quá trình hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh của Công ty, SBA đã xây dựng và tập hợp được đội ngũ thẩm định viên, chuyên gia đều đã là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá là các: Tiến sỹ, thạc sỹ kinh tế, kỹ sư xây dựng, kỹ sư cơ khí, cử nhân, luật sư…. có năng lực, trình độ chuyên môn cao và đạo đức nghề nghiệp đáp ứng được các nhu cầu của mọi khách hàng cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn, các phương pháp thẩm định giá tài sản quy định trong Tiêu chuẩn thẩm định giá Việt Nam do Bộ Tài chính ban hành.
ISO 9001:2015 là một bộ tiêu chuẩn trong đó quy định hết sức cụ thể và chi tiết yếu tố góp phần tạo nên hệ thống quản trị chất lượng. Với hơn 1,1 triệu chứng chỉ được cấp trên toàn thế giới, chứng nhận ISO 9001 thích hợp cho mọi loại hình tổ chức và được thừa nhận trên toàn thế giới. Chứng nhận ISO 9001 sẽ đem đến cho công ty một hệ thống quản lý tạo nền móng vững chắc để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tạo động lực cho nhân viên và liên tục cải tiến. Không chỉ có vậy, các tổ chức cũng có thể sử dụng ISO 9001 như một công cụ giúp tinh giản các quy trình và tăng hiệu quả công việc để cạnh tranh trong khu vực hoặc trên toàn cầu. Sau một thời gian áp dụng và đánh giá nội bộ trước khi mời WCert tham gia đánh giá chính thức, SBA đã nhận thấy sự cải thiện đáng kể hiệu quả của công tác quản trị điều hành, quản lý chất lượng, các sai sót được hạn chế, rủi ro nghiêm trọng hầu như không xảy ra, tiết kiệm được thời gian và giảm thiểu chi phí, từ đó năng suất lao động được cải thiện rất nhiều, đồng thời gia tăng giá trị cho khách hàng.
Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp là loại bảo hiểm có tác dụng bảo vệ doanh nghiệp khi phát sinh kiện tụng hay bồi thường với chi phí cao từ các rủi ro thuộc hoạt động nghề nghiệp.
Theo quy định tại Khoản 1 Điều 6 Thông tư 38/2014/TT-BTC, doanh nghiệp thẩm định giá phải mua bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp của doanh nghiệp thẩm định giá. Vì thế Công ty Cổ phần Tư vấn quy hoạch và Thẩm định giá SBA quyết định tham gia bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp, giúp nâng cao tính bảo vệ cho doanh nghiệp, thẩm định viên cũng như khách hàng.
Với việc được cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm pháp lý đối với nghề nghiệp và dân sự, các chi phí pháp lý và bồi thường thiệt hại do sơ suất trong quá trình hoạt động nghề nghiệp dẫn đến các hậu quả ngoài ý muốn sẽ được đảm bảo. Có thể nói, đây chính là một điểm cộng cho SBA so với các