Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA

Cập nhật 02/12/2024 17:41
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA
UBND huyện Hàm Yên, Tuyên Quang tiếp nhận viên chức năm 2024
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/06/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
UBND huyện Hàm Yên, Tuyên Quang

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Luật Viên chức ngày 15/11/2010; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức ngày 25/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức; Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;
Căn cứ Quyết định số 38/2023/QĐ-UBND ngày 29/12/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang, về việc ban hành Quy định phân cấp quản lý tổ chức bộ máy, vị trí việc làm, biên chế, số lượng người làm việc, hợp đồng lao động, cán bộ, công chức, viên chức, người quản lý doanh nghiệp thuộc thẩm quyền quản lý của Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang;
Căn cứ Văn bản số 5945/UBND-NC ngày 28/11/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang về điều động, tiếp nhận, biệt phái, chuyển công tác đối với cán bộ, công chức, viên chức;
Căn cứ Quyết định số 2994/QĐ-UBND ngày 06/6/2024 của Ủy ban nhân dân huyện, về việc phê duyệt kế hoạch tiếp nhận viên chức Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng khu vực huyện;
Xét Báo cáo số 124/BC-BQL ngày 13/6/2024 của Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng khu vực huyện về việc đề nghị thực hiện quy trình tiếp nhận viên chức Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng khu vực huyện.
Ủy ban nhân dân huyện Hàm Yên thông báo về việc tiếp nhận viên chức Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng khu vực huyện năm 2024, như sau:

I. SỐ LƯỢNG CHỈ TIÊU, ĐIỀU KIỆN TRÌNH TỰ THỦ TỤC TIẾP NHẬN

1. Chỉ tiêu tiếp nhận: 03 chỉ tiêu (có biểu chi tiết kèm theo).

2. Điều kiện, trình tự thủ tục tiếp nhận:

2.1. Điều kiện người đăng ký dự tiếp nhận: Có trình độ chuyên môn, ngành nghề đào tạo, kinh nghiệm công tác phù hợp với vị trí việc làm cần tiếp nhận và đảm bảo các yêu cầu theo quy định của Nhà nước và của tỉnh hiện hành.

2.2. Trình tự thủ tục tiếp nhận: Thực hiện theo quy định tại Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020, Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ; Văn bản số 5945/UBND-NC ngày 28/11/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang về điều động, tiếp nhận, biệt phái, chuyển công tác đối với cán bộ, công chức, viên chức và theo các quy định của Nhà nước và của tỉnh hiện hành.

2.3. Đối tượng tiếp nhận: Từ nguồn cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trong hoặc ngoài tỉnh.

II. THÀNH PHẦN HỒ SƠ, THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM TIẾP NHẬN HỒ SƠ

1. Hồ sơ dự tuyển
Mỗi thí sinh đăng ký dự tuyển nộp 01 bộ hồ sơ gồm:
– Đơn đăng ký tiếp nhận (có mẫu tại phụ lục gửi kèm);
– Sơ yếu lý lịch cá nhân theo quy định hiện hành được lập trong thời hạn 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền;
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển;
– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận;
– Bản tự nhận xét, đánh giá của người được đề nghị tiếp nhận, về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, quá trình công tác có xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác (nếu có);
– Văn bản đồng ý cho đi liên hệ chuyển công tác của cơ quan có thẩm quyền.

2. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ
– Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 27/6/2024 đến hết ngày 26/7/2024 (trong giờ hành chính).
– Địa điểm nhận hồ sơ: Tại Phòng Nội vụ huyện Hàm Yên: Phòng 208, trụ sở làm việc của Ủy ban nhân dân huyện Hàm Yên, tại tổ dân phố Bắc Mục, thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.
Người tiếp nhận hồ sơ: Bà Ma Thị Ánh, Chuyên viên Phòng Nội vụ huyện Hàm Yên (số điện thoại cơ quan 02073. 841.049).

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Phòng Nội vụ huyện:
Tiếp nhận hồ sơ, tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân huyện theo quy định. Phối hợp với Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng khu vực huyện và các cơ quan có liên quan, triển khai thực hiện các nội dung chỉ đạo của Ủy ban nhân dân huyện tại văn bản này.

2. Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện: Niêm yết công khai nội dung Thông báo này tại Ủy ban nhân dân huyện, Bộ phận một cửa của huyện.

3. Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện có trách nhiệm thông báo công khai Thông báo này trên các phương tiện thông tin đại chúng và đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của huyện.
Ủy ban nhân dân huyện Hàm Yên trân trọng thông báo.

*****Đính kèm:

– Đơn đăng ký tiếp nhận viên chức

Nguồn tin: hamyen.org.vn

Khu vực
Báo cáo

Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA
Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Toà nhà TSA, số 84B Trần Quốc Toản, Quận 3 ,Thành phố Hồ Chí Minh

Chuẩn mực - Khách quan - Bảo mật

Với đội ngũ thẩm định viên về giá được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá, cùng phương châm: ‘Chuẩn mực – Khách quan – Bảo mật’, SBA sẽ mang đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn sẽ trở thành đối tác tốt, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Quý khách hàng.

Công ty cổ phần tư vấn quy hoạch và thẩm định giá SBA gọi tắt là SBA , Mã số doanh nghiệp: 0107455338 được thành lập vào ngày 31/05/2016.

Hiện nay SBA có chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bắc Ninh cùng với hệ thống các văn phòng giao dịch tại: Quảng Ninh,  Hải Phòng , Khánh Hòa, Hải Dương và đang tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động, phát triển thông qua việc xúc tiến thành lập các Chi nhánh, Văn phòng đại diện ở các địa phương khác. SBA đã thực sự chiếm được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế và đã khẳng định được năng lực của mình và là một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn quy hoạch và thẩm định giá có uy tín nhất ở Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những Công ty cung cấp dịch vụ thẩm định giá được công nhận, cấp phép hàng năm cho hoạt động thẩm định giá tài sản do Cục quản lý giá – Bộ tài chính Việt Nam ban hành.

Cùng với quá trình hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh của Công ty, SBA đã xây dựng và tập hợp được đội ngũ thẩm định viên, chuyên gia đều đã là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá là các: Tiến sỹ, thạc sỹ kinh tế, kỹ sư xây dựng, kỹ sư cơ khí, cử nhân, luật sư…. có năng lực, trình độ chuyên môn cao và đạo đức nghề nghiệp đáp ứng được các nhu cầu của mọi khách hàng cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn, các phương pháp thẩm định giá tài sản quy định trong Tiêu chuẩn thẩm định giá Việt Nam do Bộ Tài chính ban hành.

ISO 9001:2015 là một bộ tiêu chuẩn trong đó quy định hết sức cụ thể và chi tiết yếu tố góp phần tạo nên hệ thống quản trị chất lượng. Với hơn 1,1 triệu chứng chỉ được cấp trên toàn thế giới, chứng nhận ISO 9001 thích hợp cho mọi loại hình tổ chức và được thừa nhận trên toàn thế giới. Chứng nhận ISO 9001 sẽ đem đến cho công ty một hệ thống quản lý tạo nền móng vững chắc để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tạo động lực cho nhân viên và liên tục cải tiến. Không chỉ có vậy, các tổ chức cũng có thể sử dụng ISO 9001 như một công cụ giúp tinh giản các quy trình và tăng hiệu quả công việc để cạnh tranh trong khu vực hoặc trên toàn cầu. Sau một thời gian áp dụng và đánh giá nội bộ trước khi mời WCert tham gia đánh giá chính thức, SBA đã nhận thấy sự cải thiện đáng kể hiệu quả của công tác quản trị điều hành, quản lý chất lượng, các sai sót được hạn chế, rủi ro nghiêm trọng hầu như không xảy ra, tiết kiệm được thời gian và giảm thiểu chi phí, từ đó năng suất lao động được cải thiện rất nhiều, đồng thời gia tăng giá trị cho khách hàng.

Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp là loại bảo hiểm có tác dụng bảo vệ doanh nghiệp khi phát sinh kiện tụng hay bồi thường với chi phí cao từ các rủi ro thuộc hoạt động nghề nghiệp.
Theo quy định tại Khoản 1 Điều 6 Thông tư 38/2014/TT-BTC, doanh nghiệp thẩm định giá phải mua bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp của doanh nghiệp thẩm định giá. Vì thế Công ty Cổ phần Tư vấn quy hoạch và Thẩm định giá SBA quyết định tham gia bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp, giúp nâng cao tính bảo vệ cho doanh nghiệp, thẩm định viên cũng như khách hàng.
Với việc được cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm pháp lý đối với nghề nghiệp và dân sự, các chi phí pháp lý và bồi thường thiệt hại do sơ suất trong quá trình hoạt động nghề nghiệp dẫn đến các hậu quả ngoài ý muốn sẽ được đảm bảo. Có thể nói, đây chính là một điểm cộng cho SBA so với các

Những nghề phổ biến tại Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA

Bạn làm việc tại Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA

Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA

Click để đánh giá