Căn cứ Kế hoạch số 29/KH-QPCTT ngày 26 tháng 12 năm 2023 của Quỹ Phòng, chống thiên tai tỉnh Đồng Nai về việc tuyển dụng lao động hợp đồng năm 2024, Cơ quan quản lý Quỹ Phòng, chống thiên tai tỉnh Đồng Nai (gọi tắt là Cơ quan quản lý Quỹ) thông báo về việc tuyển dụng lao động hợp đồng năm 2024, cụ thể như sau:
I. SỐ LƯỢNG VÀ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Cơ quan quản lý Quỹ tuyển dụng 05 lao động hợp đồng, cụ thể như sau:
STT |
Phòng công tác |
Vị trí việc làm |
Số
lượng |
Trình độ, bằng cấp |
Ngành cần tuyển |
1 |
Phòng Hành chính Tổng hợp |
Vị trí Kế toán |
01 |
từ Đại học trở lên |
Kế toán |
2 |
Phòng Hành chính Tổng hợp |
Vị trí Hành chính |
01 |
từ Đại học trở lên |
Hành chính; Luật; Kinh tế; Tài chính; Quản trị nguồn nhân lực; Quản trị kinh doanh |
3 |
Phòng Kế hoạch Kỹ thuật |
Vị trí việc làm số 01
(gắn với công tác xây dựng cơ chế, chính sách, chương trình, đề án, dự án, kế hoạch) |
01 |
từ Đại học trở lên |
Thủy lợi; Xây dựng |
4 |
Phòng Kế hoạch Kỹ thuật |
Vị trí việc làm số 02
(gắn với công tác xây dựng, triển khai kế hoạch thu, chi Quỹ) |
01 |
từ Đại học trở lên |
Kế toán; Tài chính – Ngân hàng |
5 |
Phòng Kế hoạch Kỹ thuật |
Vị trí việc làm số 03
(gắn với công tác tham mưu tổng hợp) |
01 |
từ Đại học trở lên |
Thủy lợi; Xây dựng |
II. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
1. Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký tuyển dụng lao động hợp đồng:
a) Là công dân Việt Nam;
b) Đủ 18 tuổi trở lên;
c) Có Phiếu đăng ký dự tuyển; có lý lịch rõ ràng;
d) Có văn bằng, chứng chỉ phù hợp; đ) Phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;
e) Có đủ sức khỏe thực hiện nhiệm vụ;
g) Các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí dự tuyển.
2. Những người sau đây không được đăng ký tuyển dụng
a) Không cư trú tại Việt Nam;
b) Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự.
c) Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Toà án hoặc đã chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
d) Trường hợp đang là cán bộ, công chức, viên chức trong các đơn vị sự nghiệp công lập; người hưởng lương trong lực lượng vũ trang (quân đội, công an) và người làm công tác cơ yếu; người đang giữ chức danh, chức vụ tại Công ty TNHH một thành viên mà Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ hoặc được cử làm người đại diện phần vốn nhà nước giữ chức danh quản lý; người đang làm việc tại các tổ chức, doanh nghiệp trước khi đăng ký dự tuyển phải làm thủ tục chấm dứt hợp đồng làm việc hoặc hợp đồng lao động hoặc nghỉ việc thì được đăng ký dự xét tuyển.
III. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ DỰ TUYỂN
1. Thời gian nhận hồ sơ dự tuyển:
Từ ngày 26/02/2024 đến hết ngày 26/03/2024.
2. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
– Gửi hồ sơ dự tuyển qua dịch vụ bưu chính hoặc nộp trực tiếp trong giờ hành chính về Phòng Hành chính Tổng hợp của Chi cục Trồng trọt, Bảo vệ thực vật và Thủy lợi.
– Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Trụ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Đồng Nai, số 518, đường Đồng Khởi, p. Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
– Điện thoại: (0251) 3894740.
3. Thành phần hồ sơ dự tuyển:
Mỗi ứng viên đăng ký tuyển dụng nộp 01 (một) bộ hồ sơ, gồm:
a) Phiếu đăng ký dự tuyển (Mẫu kèm theo);
b) 02 hình thẻ 4×6;
c) Bản sao bằng tốt nghiệp Đại học có chứng thực;
d) Bản sao giấy khai sinh có chứng thực;
đ) Bản sao căn cước công dân có chứng thực;
e) Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp (cấp huyện trở lên), trong thời gian không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ.
(Hồ sơ đã nộp không trả lại)
Lưu ý
a) Mỗi ứng viên chỉ được nộp hồ sơ vào 01 vị trí việc làm cần tuyển.
b) Phiếu đăng ký dự xét tuyển và các giấy tờ kèm theo được đựng trong túi
hồ sơ.
c) Người đăng ký dự tuyển tự chịu trách nhiệm về tính trung thực của Hồ
sơ đăng ký dự tuyển. Trường hợp Hồ sơ đăng ký dự xét tuyển khai không trung thực thì bị xoá tên trong danh sách dự tuyển hoặc huỷ bỏ kết quả tuyển dụng.
IV. HÌNH THỨC, NỘI DUNG TUYỂN DỤNG
1. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển.
2. Nội dung xét tuyển:
– Vòng 1: Kiểm tra thông tin của người dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng, nếu đáp ứng đủ điều kiện thì người dự tuyển được tham dự Vòng 2.
– Vòng 2: Phỏng vấn trước Hội đồng tuyển dụng (Hội đồng)
+ Thời gian phỏng vấn: mỗi người dự tuyển được phỏng vấn trong 30 phút.
+ Nội dung phỏng vấn: về kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng.
3. Xác định người trúng tuyển
– Người trúng tuyển là người có kết quả đánh giá từ Hội đồng xác định đạt theo yêu cầu của vị trí việc làm;
– Trường hợp có từ 02 người trở lên xác định là đạt thì lựa chọn theo thứ tự ưu tiên như sau:
+ Người có số năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí việc làm cần tuyển dụng cao hơn.
+ Người có trình độ đào tạo theo yêu cầu của vị trí tuyển dụng cao hơn (trình độ tiến sĩ, thạc sĩ học chuyên ngành đúng với ngành của trình độ đại học).
+ Trường hợp có cùng trình độ đào tạo thì tuyển người xếp loại tốt nghiệp cao hơn theo thứ tự sau: Xuất sắc, Giỏi, Khá, (TBK và TB).
+ Nếu vẫn không xác định được thì Chủ tịch Hội đồng quyết định người trúng tuyển.
– Người không trúng tuyển trong kỳ tuyển dụng lao động hợp đồng không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ tuyển dụng lần sau.
V. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC XÉT TUYỂN
1. Thời gian: dự kiến trong tháng 03/2024.
2. Địa điểm: Cơ quan quản lý Quỹ Phòng, chống thiên tai tỉnh Đồng Nai (tại Trụ sở của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, số 518, đường Đồng Khởi, p. Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).
Cơ quan quản lý Quỹ sẽ thông báo danh sách người dự tuyển đủ điều kiện dự tuyển Vòng 2 và thời gian tổ chức xét tuyển Vòng 2 qua email của người dự tuyển, đồng thời đăng thông báo trên Trang thông tin điện tử của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Đồng Nai (https://sonongnghiep.dongnai.gov.vn/)
Cơ quan quản lý Quỹ Phòng, chống thiên tai tỉnh Đồng Nai thông báo để các tổ chức, cá nhân được biết. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0911.632.638 (Kiều Anh) để được hướng dẫn./.
Nguồn tin: sonongnghiep.dongnai.gov.vn
Chuẩn mực - Khách quan - Bảo mật
Với đội ngũ thẩm định viên về giá được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá, cùng phương châm: ‘Chuẩn mực – Khách quan – Bảo mật’, SBA sẽ mang đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn sẽ trở thành đối tác tốt, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Quý khách hàng.
Công ty cổ phần tư vấn quy hoạch và thẩm định giá SBA gọi tắt là SBA , Mã số doanh nghiệp: 0107455338 được thành lập vào ngày 31/05/2016.
Hiện nay SBA có chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bắc Ninh cùng với hệ thống các văn phòng giao dịch tại: Quảng Ninh, Hải Phòng , Khánh Hòa, Hải Dương và đang tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động, phát triển thông qua việc xúc tiến thành lập các Chi nhánh, Văn phòng đại diện ở các địa phương khác. SBA đã thực sự chiếm được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế và đã khẳng định được năng lực của mình và là một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn quy hoạch và thẩm định giá có uy tín nhất ở Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những Công ty cung cấp dịch vụ thẩm định giá được công nhận, cấp phép hàng năm cho hoạt động thẩm định giá tài sản do Cục quản lý giá – Bộ tài chính Việt Nam ban hành.
Cùng với quá trình hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh của Công ty, SBA đã xây dựng và tập hợp được đội ngũ thẩm định viên, chuyên gia đều đã là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá là các: Tiến sỹ, thạc sỹ kinh tế, kỹ sư xây dựng, kỹ sư cơ khí, cử nhân, luật sư…. có năng lực, trình độ chuyên môn cao và đạo đức nghề nghiệp đáp ứng được các nhu cầu của mọi khách hàng cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn, các phương pháp thẩm định giá tài sản quy định trong Tiêu chuẩn thẩm định giá Việt Nam do Bộ Tài chính ban hành.
ISO 9001:2015 là một bộ tiêu chuẩn trong đó quy định hết sức cụ thể và chi tiết yếu tố góp phần tạo nên hệ thống quản trị chất lượng. Với hơn 1,1 triệu chứng chỉ được cấp trên toàn thế giới, chứng nhận ISO 9001 thích hợp cho mọi loại hình tổ chức và được thừa nhận trên toàn thế giới. Chứng nhận ISO 9001 sẽ đem đến cho công ty một hệ thống quản lý tạo nền móng vững chắc để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tạo động lực cho nhân viên và liên tục cải tiến. Không chỉ có vậy, các tổ chức cũng có thể sử dụng ISO 9001 như một công cụ giúp tinh giản các quy trình và tăng hiệu quả công việc để cạnh tranh trong khu vực hoặc trên toàn cầu. Sau một thời gian áp dụng và đánh giá nội bộ trước khi mời WCert tham gia đánh giá chính thức, SBA đã nhận thấy sự cải thiện đáng kể hiệu quả của công tác quản trị điều hành, quản lý chất lượng, các sai sót được hạn chế, rủi ro nghiêm trọng hầu như không xảy ra, tiết kiệm được thời gian và giảm thiểu chi phí, từ đó năng suất lao động được cải thiện rất nhiều, đồng thời gia tăng giá trị cho khách hàng.
Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp là loại bảo hiểm có tác dụng bảo vệ doanh nghiệp khi phát sinh kiện tụng hay bồi thường với chi phí cao từ các rủi ro thuộc hoạt động nghề nghiệp.
Theo quy định tại Khoản 1 Điều 6 Thông tư 38/2014/TT-BTC, doanh nghiệp thẩm định giá phải mua bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp của doanh nghiệp thẩm định giá. Vì thế Công ty Cổ phần Tư vấn quy hoạch và Thẩm định giá SBA quyết định tham gia bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp, giúp nâng cao tính bảo vệ cho doanh nghiệp, thẩm định viên cũng như khách hàng.
Với việc được cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm pháp lý đối với nghề nghiệp và dân sự, các chi phí pháp lý và bồi thường thiệt hại do sơ suất trong quá trình hoạt động nghề nghiệp dẫn đến các hậu quả ngoài ý muốn sẽ được đảm bảo. Có thể nói, đây chính là một điểm cộng cho SBA so với các