Mô tả công việc
- Tiến hành điều tra độc lập đối với các vụ việc có dấu hiệu nghi ngờ để phát hiện hành vi gian lận, lừa đảo trong và ngoài HD SAISON;
- Phân tích, tổng hợp thông tin/chứng cứ để báo cáo kết quả điều tra một cách chính xác và đề xuất các biện pháp xử lý phù hợp;
- Phối hợp với các cơ quan chức năng cùng tiến hành điều tra (khi có yêu cầu) và làm việc với các cơ quan thực thi pháp luật để thúc đẩy xử lý thành công các vụ việc lừa đảo, thu hồi thiệt hại từ các vụ việc lừa đảo cho Công ty;
- Đi công tác tỉnh;
- Sẵn sàng nhận nhiệm vụ thay đổi địa bàn làm việc khi được yêu cầu bởi Cấp quản lý;
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn:Sơ cấp,Trung cấp, Đại học Cảnh sát/ An ninh hoặc Đại học Luật.
2. Kinh nghiệm:Có kinh nghiệm làm công tác điều tra các vụ án hình sự / vụ việc dân sự hoặc làm vị trí điều tra an ninh của các Công ty tài chính/ Ngân hàng.
3. Kỹ năng:
3.1. Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng thu thập thông tin tìm kiếm tài liệu, bằng chứng; nghiên cứu, phân tích thông tin/ dữ liệu độc lập;
- Kỹ năng phỏng vấn/ thẩm vấn cũng như thành thạo các phương pháp điều tra, bao gồm tổng hợp, liên kết, phân tích nguyên nhân - hậu quả và phương thức gian lận;
- Hiểu biết về các quy định pháp lý cần thiết đảm bảo có thể tiến hành điều tra, xử lý đúng yêu cầu vụ việc và làm việc với cơ quan công an khi cần.
3.2. Kỹ năng mềm:
- Khả năng thiết lập quan hệ, giao tiếp hiệu quả với các đơn vị chức năng nội bộ và các cơ quan bên ngoài, bao gồm cả các cơ quan pháp luật;
- Kỹ năng lập báo cáo chi tiết đảm bảo rõ ràng, mạch lạch, cô đọng, đầy đủ thông tin;
- Có khả năng xử lý cùng lúc nhiều công việc với mức độ ưu tiên khác nhau;
- Ý thức được tầm quan trọng của các sự việc và hoàn thành các việc khẩn cấp trong thời gian cho phép;
- Kỹ năng chủ động giải quyết vấn đề, tình huống đột xuất đảm bảo hiệu quả.
3.2. Kỹ năng khác:
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Internet…);
- Hiểu biết về an ninh mạng; các ứng dụng công nghệ, công cụ/ phần mềm hỗ trợ hoạt động điều tra an ninh.
4. Yêu cầu khác:
4.1. Kỹ năng nên có:
- Kỹ năng thương thuyết, lập kế hoạch;
- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc khoa học.
4.2. Tính cách nên có:
- Cẩn thận và chi tiết;
- Chính trực và trung thực;
- Chủ động và kỷ luật;
- Bí mật, bảo mật;
- Sáng tạo, linh hoạt;
- Kiên nhẫn, có thể làm việc dưới áp lực cao;
- Thân thiện, có thể làm việc theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Chuẩn mực - Khách quan - Bảo mật
Với đội ngũ thẩm định viên về giá được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá, cùng phương châm: ‘Chuẩn mực – Khách quan – Bảo mật’, SBA sẽ mang đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn sẽ trở thành đối tác tốt, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Quý khách hàng.
Công ty cổ phần tư vấn quy hoạch và thẩm định giá SBA gọi tắt là SBA , Mã số doanh nghiệp: 0107455338 được thành lập vào ngày 31/05/2016.
Hiện nay SBA có chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bắc Ninh cùng với hệ thống các văn phòng giao dịch tại: Quảng Ninh, Hải Phòng , Khánh Hòa, Hải Dương và đang tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động, phát triển thông qua việc xúc tiến thành lập các Chi nhánh, Văn phòng đại diện ở các địa phương khác. SBA đã thực sự chiếm được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế và đã khẳng định được năng lực của mình và là một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn quy hoạch và thẩm định giá có uy tín nhất ở Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những Công ty cung cấp dịch vụ thẩm định giá được công nhận, cấp phép hàng năm cho hoạt động thẩm định giá tài sản do Cục quản lý giá – Bộ tài chính Việt Nam ban hành.
Cùng với quá trình hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh của Công ty, SBA đã xây dựng và tập hợp được đội ngũ thẩm định viên, chuyên gia đều đã là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá là các: Tiến sỹ, thạc sỹ kinh tế, kỹ sư xây dựng, kỹ sư cơ khí, cử nhân, luật sư…. có năng lực, trình độ chuyên môn cao và đạo đức nghề nghiệp đáp ứng được các nhu cầu của mọi khách hàng cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn, các phương pháp thẩm định giá tài sản quy định trong Tiêu chuẩn thẩm định giá Việt Nam do Bộ Tài chính ban hành.
ISO 9001:2015 là một bộ tiêu chuẩn trong đó quy định hết sức cụ thể và chi tiết yếu tố góp phần tạo nên hệ thống quản trị chất lượng. Với hơn 1,1 triệu chứng chỉ được cấp trên toàn thế giới, chứng nhận ISO 9001 thích hợp cho mọi loại hình tổ chức và được thừa nhận trên toàn thế giới. Chứng nhận ISO 9001 sẽ đem đến cho công ty một hệ thống quản lý tạo nền móng vững chắc để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tạo động lực cho nhân viên và liên tục cải tiến. Không chỉ có vậy, các tổ chức cũng có thể sử dụng ISO 9001 như một công cụ giúp tinh giản các quy trình và tăng hiệu quả công việc để cạnh tranh trong khu vực hoặc trên toàn cầu. Sau một thời gian áp dụng và đánh giá nội bộ trước khi mời WCert tham gia đánh giá chính thức, SBA đã nhận thấy sự cải thiện đáng kể hiệu quả của công tác quản trị điều hành, quản lý chất lượng, các sai sót được hạn chế, rủi ro nghiêm trọng hầu như không xảy ra, tiết kiệm được thời gian và giảm thiểu chi phí, từ đó năng suất lao động được cải thiện rất nhiều, đồng thời gia tăng giá trị cho khách hàng.
Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp là loại bảo hiểm có tác dụng bảo vệ doanh nghiệp khi phát sinh kiện tụng hay bồi thường với chi phí cao từ các rủi ro thuộc hoạt động nghề nghiệp.
Theo quy định tại Khoản 1 Điều 6 Thông tư 38/2014/TT-BTC, doanh nghiệp thẩm định giá phải mua bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp của doanh nghiệp thẩm định giá. Vì thế Công ty Cổ phần Tư vấn quy hoạch và Thẩm định giá SBA quyết định tham gia bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp, giúp nâng cao tính bảo vệ cho doanh nghiệp, thẩm định viên cũng như khách hàng.
Với việc được cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm pháp lý đối với nghề nghiệp và dân sự, các chi phí pháp lý và bồi thường thiệt hại do sơ suất trong quá trình hoạt động nghề nghiệp dẫn đến các hậu quả ngoài ý muốn sẽ được đảm bảo. Có thể nói, đây chính là một điểm cộng cho SBA so với các