Mô tả công việc
Tiếp nhận, phân loại, tập hợp, kiểm tra hồ sơ tài sản cố định, công cụ dụng cụ và phối hợp với các bộ phận liên quan theo dõi quá trình sử dụng TSCĐ và CCDC, nâng cấp & sửa chữa thay thế; Hạch toán, Quản lý tính, trích chi phí khấu hao TSCĐ, CCDC; Theo dõi và xử lý các TSCĐ hết khấu hao; Định kỳ phối hợp với các phòng ban liên quan tổ chức kiểm kê, lập biên bản kiểm kê TSCĐ và CCDC.
Thực hiện kiểm soát và hạch toán chi phí hoạt động; Báo cáo phân tích & tham mưu hiệu quả chi phí tại Đơn vị theo mảng kinh doanh, theo thương hiệu.
Hạch toán công nợ phải trả, theo dõi công nợ phải trả nhà cung cấp, đối chiếu công nợ mua hàng (Xe, phụ tùng – vật tư, dịch vụ khác) với các đơn vị trong hệ thống và ngoài hệ thống; Lập bảng kê theo dõi công nợ và kế hoạch thanh toán cho Công ty phân phối.
Thực hiện các nghiệp vụ thanh toán : Kiểm soát chứng từ thu- chi; Lập chứng từ thu chi (ủy nhiệm chi, phiếu thu, phiếu chi tiền mặt,..); Kiểm soát chứng từ Giấy báo Nợ/Có và số dư với Ngân hàng hàng ngày; Đối chiếu chứng từ Thu/Chi hàng ngày với tiền thực Thu/Chi của Thủ quỹ; Thanh quyết toán các khoản tạm ứng, thu chi hộ và chi phí liên quan đến nhân viên; Lập Kế hoạch và kiểm soát dòng tiền;
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc nhóm, giao tiếp, tác nghiệp tốt.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính kế toán, kinh tế ...
Am hiểu luật, chuẩn mực, chính sách liên quan đến lĩnh vực TCKT và thuế..
Có kinh nghiệm 6 tháng- 1 năm ở vị trí kế toán tổng hợp là 1 lợi thế.
Quyền lợi
Chế độ phép năm 12 ngày/ năm (nếu không sử dụng hết cuối năm được thanh toán tiền)
Được khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần do công ty tổ chức.
Tham gia Bảo hiểm xã hội/y tế/thất nghiệp sau thời gian thử việc.
Các chế độ khác theo Quy định hiện hành của Công ty và Luật lao động.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để mỗi nhân sự có thể phát huy tốt nhất năng lực của bản thân. Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cùng với các chế độ, phúc lợi, lương, thưởng phù hợp, xứng đáng với đóng góp của mỗi nhân sự.
Thu nhập : từ 10- 15tr + Phụ cấp ăn trưa (40k/bữa)+ Thưởng....
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:20:02
Chuẩn mực - Khách quan - Bảo mật
Với đội ngũ thẩm định viên về giá được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá, cùng phương châm: ‘Chuẩn mực – Khách quan – Bảo mật’, SBA sẽ mang đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn sẽ trở thành đối tác tốt, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Quý khách hàng.
Công ty cổ phần tư vấn quy hoạch và thẩm định giá SBA gọi tắt là SBA , Mã số doanh nghiệp: 0107455338 được thành lập vào ngày 31/05/2016.
Hiện nay SBA có chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bắc Ninh cùng với hệ thống các văn phòng giao dịch tại: Quảng Ninh, Hải Phòng , Khánh Hòa, Hải Dương và đang tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động, phát triển thông qua việc xúc tiến thành lập các Chi nhánh, Văn phòng đại diện ở các địa phương khác. SBA đã thực sự chiếm được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế và đã khẳng định được năng lực của mình và là một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn quy hoạch và thẩm định giá có uy tín nhất ở Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những Công ty cung cấp dịch vụ thẩm định giá được công nhận, cấp phép hàng năm cho hoạt động thẩm định giá tài sản do Cục quản lý giá – Bộ tài chính Việt Nam ban hành.
Cùng với quá trình hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh của Công ty, SBA đã xây dựng và tập hợp được đội ngũ thẩm định viên, chuyên gia đều đã là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá là các: Tiến sỹ, thạc sỹ kinh tế, kỹ sư xây dựng, kỹ sư cơ khí, cử nhân, luật sư…. có năng lực, trình độ chuyên môn cao và đạo đức nghề nghiệp đáp ứng được các nhu cầu của mọi khách hàng cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn, các phương pháp thẩm định giá tài sản quy định trong Tiêu chuẩn thẩm định giá Việt Nam do Bộ Tài chính ban hành.
ISO 9001:2015 là một bộ tiêu chuẩn trong đó quy định hết sức cụ thể và chi tiết yếu tố góp phần tạo nên hệ thống quản trị chất lượng. Với hơn 1,1 triệu chứng chỉ được cấp trên toàn thế giới, chứng nhận ISO 9001 thích hợp cho mọi loại hình tổ chức và được thừa nhận trên toàn thế giới. Chứng nhận ISO 9001 sẽ đem đến cho công ty một hệ thống quản lý tạo nền móng vững chắc để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tạo động lực cho nhân viên và liên tục cải tiến. Không chỉ có vậy, các tổ chức cũng có thể sử dụng ISO 9001 như một công cụ giúp tinh giản các quy trình và tăng hiệu quả công việc để cạnh tranh trong khu vực hoặc trên toàn cầu. Sau một thời gian áp dụng và đánh giá nội bộ trước khi mời WCert tham gia đánh giá chính thức, SBA đã nhận thấy sự cải thiện đáng kể hiệu quả của công tác quản trị điều hành, quản lý chất lượng, các sai sót được hạn chế, rủi ro nghiêm trọng hầu như không xảy ra, tiết kiệm được thời gian và giảm thiểu chi phí, từ đó năng suất lao động được cải thiện rất nhiều, đồng thời gia tăng giá trị cho khách hàng.
Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp là loại bảo hiểm có tác dụng bảo vệ doanh nghiệp khi phát sinh kiện tụng hay bồi thường với chi phí cao từ các rủi ro thuộc hoạt động nghề nghiệp.
Theo quy định tại Khoản 1 Điều 6 Thông tư 38/2014/TT-BTC, doanh nghiệp thẩm định giá phải mua bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp của doanh nghiệp thẩm định giá. Vì thế Công ty Cổ phần Tư vấn quy hoạch và Thẩm định giá SBA quyết định tham gia bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp, giúp nâng cao tính bảo vệ cho doanh nghiệp, thẩm định viên cũng như khách hàng.
Với việc được cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm pháp lý đối với nghề nghiệp và dân sự, các chi phí pháp lý và bồi thường thiệt hại do sơ suất trong quá trình hoạt động nghề nghiệp dẫn đến các hậu quả ngoài ý muốn sẽ được đảm bảo. Có thể nói, đây chính là một điểm cộng cho SBA so với các