Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Ghi nhận và hạch toán doanh thu từ cửa hàng
- Theo dõi và hạch toán doanh thu hàng ngày từ các cửa hàng thời trang, bao gồm cả giao dịch thanh toán bằng tiền mặt, thẻ và các phương thức khác.
- Đảm bảo doanh thu từ các giao dịch bán hàng được ghi nhận chính xác và đầy đủ trong hệ thống kế toán.
Phụ trách cửa hàng
- Giải quyết các phát sinh: Hủy hóa đơn, cấp mã code, giải đáp thắc mắc của nhân viên cửa hàng,...
- Kiểm tra: Kiểm tra bill (bao gồm việc giảm giá thẻ VIP, áp dụng chương trình khuyến mãi, voucher quà tặng,...), đồng thời sắp xếp chứng từ một cách khoa học để thuận tiện cho việc bảo quản và lưu trữ tại kho.
Đối chiếu doanh thu với các Mall
- Đảm bảo rằng các số liệu doanh thu được báo cáo khớp với sổ sách của trung tâm thương mại để tính toán chính xác các khoản tiền thuê, và các nghĩa vụ khác theo hợp đồng dựa trên hiệu suất kinh doanh.
Store check - Kiểm tra cửa hàng: bao gồm việc thực hiện các hoạt động kiểm tra, đánh giá tổng quan tình hình hoạt động của cửa hàng để đảm bảo các quy trình được tuân thủ đúng:
- Kiểm đếm hàng hóa.
- Doanh thu (tiền mặt, tiền thẻ, online,...) & niêm phong két sắt.
- Số bàn giao Doanh thu.
- Trưng bày quầy Cashier (GPKM, Loyalty program, ...).
Kiểm kê tài sản cố định
- Thực hiện kiểm kê tài sản cố định định kỳ.
- Đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của dữ liệu kiểm kê.
- Lập báo cáo kết quả kiểm kê, bao gồm việc đối chiếu và ghi nhận chênh lệch (nếu có) giữa dữ liệu kiểm kê và dữ liệu trên sổ sách/hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Kinh doanh, Tài chính.
- Hiểu biết về các phương pháp kiểm kê và quy trình quản lý tài sản cố định, kỹ năng phân tích và báo cáo tốt.
- Tính tỉ mỉ, cẩn thận và chính xác trong công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại công ty thời trang, bán lẻ,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Chuẩn mực - Khách quan - Bảo mật
Với đội ngũ thẩm định viên về giá được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá, cùng phương châm: ‘Chuẩn mực – Khách quan – Bảo mật’, SBA sẽ mang đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn sẽ trở thành đối tác tốt, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Quý khách hàng.
Công ty cổ phần tư vấn quy hoạch và thẩm định giá SBA gọi tắt là SBA , Mã số doanh nghiệp: 0107455338 được thành lập vào ngày 31/05/2016.
Hiện nay SBA có chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bắc Ninh cùng với hệ thống các văn phòng giao dịch tại: Quảng Ninh, Hải Phòng , Khánh Hòa, Hải Dương và đang tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động, phát triển thông qua việc xúc tiến thành lập các Chi nhánh, Văn phòng đại diện ở các địa phương khác. SBA đã thực sự chiếm được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế và đã khẳng định được năng lực của mình và là một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn quy hoạch và thẩm định giá có uy tín nhất ở Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những Công ty cung cấp dịch vụ thẩm định giá được công nhận, cấp phép hàng năm cho hoạt động thẩm định giá tài sản do Cục quản lý giá – Bộ tài chính Việt Nam ban hành.
Cùng với quá trình hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh của Công ty, SBA đã xây dựng và tập hợp được đội ngũ thẩm định viên, chuyên gia đều đã là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá là các: Tiến sỹ, thạc sỹ kinh tế, kỹ sư xây dựng, kỹ sư cơ khí, cử nhân, luật sư…. có năng lực, trình độ chuyên môn cao và đạo đức nghề nghiệp đáp ứng được các nhu cầu của mọi khách hàng cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn, các phương pháp thẩm định giá tài sản quy định trong Tiêu chuẩn thẩm định giá Việt Nam do Bộ Tài chính ban hành.
ISO 9001:2015 là một bộ tiêu chuẩn trong đó quy định hết sức cụ thể và chi tiết yếu tố góp phần tạo nên hệ thống quản trị chất lượng. Với hơn 1,1 triệu chứng chỉ được cấp trên toàn thế giới, chứng nhận ISO 9001 thích hợp cho mọi loại hình tổ chức và được thừa nhận trên toàn thế giới. Chứng nhận ISO 9001 sẽ đem đến cho công ty một hệ thống quản lý tạo nền móng vững chắc để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tạo động lực cho nhân viên và liên tục cải tiến. Không chỉ có vậy, các tổ chức cũng có thể sử dụng ISO 9001 như một công cụ giúp tinh giản các quy trình và tăng hiệu quả công việc để cạnh tranh trong khu vực hoặc trên toàn cầu. Sau một thời gian áp dụng và đánh giá nội bộ trước khi mời WCert tham gia đánh giá chính thức, SBA đã nhận thấy sự cải thiện đáng kể hiệu quả của công tác quản trị điều hành, quản lý chất lượng, các sai sót được hạn chế, rủi ro nghiêm trọng hầu như không xảy ra, tiết kiệm được thời gian và giảm thiểu chi phí, từ đó năng suất lao động được cải thiện rất nhiều, đồng thời gia tăng giá trị cho khách hàng.
Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp là loại bảo hiểm có tác dụng bảo vệ doanh nghiệp khi phát sinh kiện tụng hay bồi thường với chi phí cao từ các rủi ro thuộc hoạt động nghề nghiệp.
Theo quy định tại Khoản 1 Điều 6 Thông tư 38/2014/TT-BTC, doanh nghiệp thẩm định giá phải mua bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp của doanh nghiệp thẩm định giá. Vì thế Công ty Cổ phần Tư vấn quy hoạch và Thẩm định giá SBA quyết định tham gia bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp, giúp nâng cao tính bảo vệ cho doanh nghiệp, thẩm định viên cũng như khách hàng.
Với việc được cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm pháp lý đối với nghề nghiệp và dân sự, các chi phí pháp lý và bồi thường thiệt hại do sơ suất trong quá trình hoạt động nghề nghiệp dẫn đến các hậu quả ngoài ý muốn sẽ được đảm bảo. Có thể nói, đây chính là một điểm cộng cho SBA so với các