Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Chứng từ thanh toán (phải thu, phải trả)
- Thực hiện kiểm tra về pháp lý theo quy định của Luật thuế toàn bộ hồ sơ liên quan.
- Thực hiện kiểm tra về mặt quy trình công ty (form mẫu, chữ ký phê duyệt, file mềm lưu trữ)
2. Nghiệp vụ ghi sổ
- Thực hiện tất cả các giao dịch phát sinh hàng ngày được ghi nhận đúng tài khoản, đúng thời gian quy định
3. Theo dõi thanh toán và thu hồi công nợ
- Nhà cung cấp:
- Thực hiện theo dõi về mặt chứng từ và thời hạn thanh toán cho NCC
- Thực hiện thanh toán cho NCC
- Thực hiện theo dõi lưu trữ hợp đồng file cứng, file mềm
- Trao đổi với NCC về công nợ (nếu có)
- Khách hàng:
- Thực hiện theo dõi về mặt chứng từ và thu hồi công nợ của Khách hàng
- Thực hiện xuất hóa đơn cho khách hàng
- Thực hiện theo dõi lưu trữ hợp đồng file cứng, file mềm
- Trao đổi với khách hàng/ team để nhắc nợ
4. Báo cáo thực hiện
- Duyệt hợp đồng trên hệ thống GCM
- Thực hiện báo cáo dòng tiền dự kiến thu – chi cho các khoản phải thu, phải chi trong ngắn hạn
- Thực hiện báo cáo công nợ trong hạn, quá hạn, tình trạng công nợ hàng tuần
- Chịu trách nhiệm đối chiếu và kiểm tra để đảm bảo toàn bộ hồ sơ chứng từ thu chi phải hợp lý hợp lệ theo đúng qui định về thuế, hạch toán kế toán và kiểm toán
- Theo dõi, tính toán, trích lập và lập toàn bộ các bút toán kết chuyển về doanh thu, chi phí và lãi lỗ hàng tháng
- Chịu trách nhiệm kiểm tra toàn bộ thẻ tài sản cố định, bảng phân bổ trích khấu hao TSCĐ, CCLĐ, CF chờ phân bổ; sao cho hợp lý, hợp lệ
- Lập chi tiết số dư các tài khoản cần theo dõi chi tiết cuối mỗi tháng.
- Khác (khi có yêu cầu)
5. Lưu trữ chứng từ
Thực hiện theo dõi lưu trữ chứng từ theo đúng quy định
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Kế toán
- 1- 2 năm kinh nghiệm
- Thành thạo các phần mềm văn phòng: Excel, word
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, ham học hỏi, hòa đồng với mọi người
- Chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần trách nhiệm cao
- Tiếng Anh giao tiếp
- Ưu tiên biết làm báo cáo thuế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 12 Tr VND
Chuẩn mực - Khách quan - Bảo mật
Với đội ngũ thẩm định viên về giá được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá, cùng phương châm: ‘Chuẩn mực – Khách quan – Bảo mật’, SBA sẽ mang đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn sẽ trở thành đối tác tốt, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Quý khách hàng.
Công ty cổ phần tư vấn quy hoạch và thẩm định giá SBA gọi tắt là SBA , Mã số doanh nghiệp: 0107455338 được thành lập vào ngày 31/05/2016.
Hiện nay SBA có chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bắc Ninh cùng với hệ thống các văn phòng giao dịch tại: Quảng Ninh, Hải Phòng , Khánh Hòa, Hải Dương và đang tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động, phát triển thông qua việc xúc tiến thành lập các Chi nhánh, Văn phòng đại diện ở các địa phương khác. SBA đã thực sự chiếm được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế và đã khẳng định được năng lực của mình và là một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn quy hoạch và thẩm định giá có uy tín nhất ở Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những Công ty cung cấp dịch vụ thẩm định giá được công nhận, cấp phép hàng năm cho hoạt động thẩm định giá tài sản do Cục quản lý giá – Bộ tài chính Việt Nam ban hành.
Cùng với quá trình hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh của Công ty, SBA đã xây dựng và tập hợp được đội ngũ thẩm định viên, chuyên gia đều đã là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá là các: Tiến sỹ, thạc sỹ kinh tế, kỹ sư xây dựng, kỹ sư cơ khí, cử nhân, luật sư…. có năng lực, trình độ chuyên môn cao và đạo đức nghề nghiệp đáp ứng được các nhu cầu của mọi khách hàng cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn, các phương pháp thẩm định giá tài sản quy định trong Tiêu chuẩn thẩm định giá Việt Nam do Bộ Tài chính ban hành.
ISO 9001:2015 là một bộ tiêu chuẩn trong đó quy định hết sức cụ thể và chi tiết yếu tố góp phần tạo nên hệ thống quản trị chất lượng. Với hơn 1,1 triệu chứng chỉ được cấp trên toàn thế giới, chứng nhận ISO 9001 thích hợp cho mọi loại hình tổ chức và được thừa nhận trên toàn thế giới. Chứng nhận ISO 9001 sẽ đem đến cho công ty một hệ thống quản lý tạo nền móng vững chắc để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tạo động lực cho nhân viên và liên tục cải tiến. Không chỉ có vậy, các tổ chức cũng có thể sử dụng ISO 9001 như một công cụ giúp tinh giản các quy trình và tăng hiệu quả công việc để cạnh tranh trong khu vực hoặc trên toàn cầu. Sau một thời gian áp dụng và đánh giá nội bộ trước khi mời WCert tham gia đánh giá chính thức, SBA đã nhận thấy sự cải thiện đáng kể hiệu quả của công tác quản trị điều hành, quản lý chất lượng, các sai sót được hạn chế, rủi ro nghiêm trọng hầu như không xảy ra, tiết kiệm được thời gian và giảm thiểu chi phí, từ đó năng suất lao động được cải thiện rất nhiều, đồng thời gia tăng giá trị cho khách hàng.
Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp là loại bảo hiểm có tác dụng bảo vệ doanh nghiệp khi phát sinh kiện tụng hay bồi thường với chi phí cao từ các rủi ro thuộc hoạt động nghề nghiệp.
Theo quy định tại Khoản 1 Điều 6 Thông tư 38/2014/TT-BTC, doanh nghiệp thẩm định giá phải mua bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp của doanh nghiệp thẩm định giá. Vì thế Công ty Cổ phần Tư vấn quy hoạch và Thẩm định giá SBA quyết định tham gia bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp, giúp nâng cao tính bảo vệ cho doanh nghiệp, thẩm định viên cũng như khách hàng.
Với việc được cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm pháp lý đối với nghề nghiệp và dân sự, các chi phí pháp lý và bồi thường thiệt hại do sơ suất trong quá trình hoạt động nghề nghiệp dẫn đến các hậu quả ngoài ý muốn sẽ được đảm bảo. Có thể nói, đây chính là một điểm cộng cho SBA so với các