Ứng viên có nguyện vọng vui lòng tải về mẫu Phiếu dự tuyển và đính kèm vào mục CV/Sơ yếu lý lịch khi nộp hồ sơ.
Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 09/12/2024
I. Mô tả công việc
- Thực hiện các cuộc gọi ra (outbound calls) và thực hiện:
- Bán hàng chủ động theo các chiến dịch và bán chéo sản phẩm dịch vụ của VCB cho khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng;
- Xác minh lại thông tin khách hàng, cảnh báo, xác thực giao dịch của khách hàng tại VCB;
- Liên hệ với khách hàng cá nhân để thực hiện nhắc nợ;
- Điều tra, trưng cầu ý kiến khách hàng;
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác:
- Ghi chép báo cáo nội dung cuộc gọi, thắc mắc, ý kiến phản hồi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ nhằm phân tích, đánh giá hành vi khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ của VCB.
- Chủ động thực hiện cập nhật thông tin về quy trinh, quy định và sản phẩm dịch vụ của VCB.
- Thực hiện theo dõi các báo cáo, ý kiến có liên quan và phản hồi kịp thời đến LĐTT/LĐP/Kiểm soát viên, của Bộ phận quản lý chất lượng.
- Phối hợp rà soát, đề xuất sáng kiến/cải tiến quy trình, công cụ tác nghiệp vận hành nhằm tối ưu hóa, tăng cường hiệu quả hoạt động; nâng cao trải nghiệm khách hàng, mức độ hài lòng của KH bên ngoài và KH nội bộ.
- Báo cáo Lãnh đạo VCC ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ động đề xuất ý kiến về những vướng mắc phát sinh liên quan đến sản phẩm dịch vụ và quy định nội bộ của VCB.
- Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Trung tâm và VCB.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Trung tâm giao.
- Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc chuyên ngành liên quan.
- Loại hình đào tạo: Đào tạo hệ chính quy tập trung dài hạn (không bao gồm đào tạo liên thông, văn bằng 2, tại chức, hoặc vừa học vừa làm).
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ C (hoặc tương đương) trở lên, giao tiếp và đọc hiểu được các tài liệu liên quan đến công việc phụ trách.
- Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
- Kiến thức: Hiểu biết về các quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng qua điện thoại.
- Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt, giọng nói phù hợp khi giao dịch qua điện thoại.
- Kỹ năng xử lý, giám sát công việc
- Khả năng tiếp nhận và truyền đạt thông tin rõ ràng, xúc tích.
- Khả năng phán đoán, phân tích và tổng hợp vấn đề tốt.
- Khả năng:
- Phân tích, phán đoán và tổng hợp vấn đề tốt.
- Tư duy Logic.
- Phẩm chất cá nhân:
- Chịu được áp lực công việc
- Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao.
- Có tư cách đạo đức tốt, cẩn trọng và trung thực.
- Tư tin, nhiệt huyết, chu đáo cẩn trọng trong cung cấp giao dịch với khách hàng
- Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm đăng ký tuyển dụng.
Chuẩn mực - Khách quan - Bảo mật
Với đội ngũ thẩm định viên về giá được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá, cùng phương châm: ‘Chuẩn mực – Khách quan – Bảo mật’, SBA sẽ mang đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn sẽ trở thành đối tác tốt, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Quý khách hàng.
Công ty cổ phần tư vấn quy hoạch và thẩm định giá SBA gọi tắt là SBA , Mã số doanh nghiệp: 0107455338 được thành lập vào ngày 31/05/2016.
Hiện nay SBA có chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bắc Ninh cùng với hệ thống các văn phòng giao dịch tại: Quảng Ninh, Hải Phòng , Khánh Hòa, Hải Dương và đang tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động, phát triển thông qua việc xúc tiến thành lập các Chi nhánh, Văn phòng đại diện ở các địa phương khác. SBA đã thực sự chiếm được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế và đã khẳng định được năng lực của mình và là một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn quy hoạch và thẩm định giá có uy tín nhất ở Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những Công ty cung cấp dịch vụ thẩm định giá được công nhận, cấp phép hàng năm cho hoạt động thẩm định giá tài sản do Cục quản lý giá – Bộ tài chính Việt Nam ban hành.
Cùng với quá trình hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh của Công ty, SBA đã xây dựng và tập hợp được đội ngũ thẩm định viên, chuyên gia đều đã là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá là các: Tiến sỹ, thạc sỹ kinh tế, kỹ sư xây dựng, kỹ sư cơ khí, cử nhân, luật sư…. có năng lực, trình độ chuyên môn cao và đạo đức nghề nghiệp đáp ứng được các nhu cầu của mọi khách hàng cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn, các phương pháp thẩm định giá tài sản quy định trong Tiêu chuẩn thẩm định giá Việt Nam do Bộ Tài chính ban hành.
ISO 9001:2015 là một bộ tiêu chuẩn trong đó quy định hết sức cụ thể và chi tiết yếu tố góp phần tạo nên hệ thống quản trị chất lượng. Với hơn 1,1 triệu chứng chỉ được cấp trên toàn thế giới, chứng nhận ISO 9001 thích hợp cho mọi loại hình tổ chức và được thừa nhận trên toàn thế giới. Chứng nhận ISO 9001 sẽ đem đến cho công ty một hệ thống quản lý tạo nền móng vững chắc để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tạo động lực cho nhân viên và liên tục cải tiến. Không chỉ có vậy, các tổ chức cũng có thể sử dụng ISO 9001 như một công cụ giúp tinh giản các quy trình và tăng hiệu quả công việc để cạnh tranh trong khu vực hoặc trên toàn cầu. Sau một thời gian áp dụng và đánh giá nội bộ trước khi mời WCert tham gia đánh giá chính thức, SBA đã nhận thấy sự cải thiện đáng kể hiệu quả của công tác quản trị điều hành, quản lý chất lượng, các sai sót được hạn chế, rủi ro nghiêm trọng hầu như không xảy ra, tiết kiệm được thời gian và giảm thiểu chi phí, từ đó năng suất lao động được cải thiện rất nhiều, đồng thời gia tăng giá trị cho khách hàng.
Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp là loại bảo hiểm có tác dụng bảo vệ doanh nghiệp khi phát sinh kiện tụng hay bồi thường với chi phí cao từ các rủi ro thuộc hoạt động nghề nghiệp.
Theo quy định tại Khoản 1 Điều 6 Thông tư 38/2014/TT-BTC, doanh nghiệp thẩm định giá phải mua bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp của doanh nghiệp thẩm định giá. Vì thế Công ty Cổ phần Tư vấn quy hoạch và Thẩm định giá SBA quyết định tham gia bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp, giúp nâng cao tính bảo vệ cho doanh nghiệp, thẩm định viên cũng như khách hàng.
Với việc được cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm pháp lý đối với nghề nghiệp và dân sự, các chi phí pháp lý và bồi thường thiệt hại do sơ suất trong quá trình hoạt động nghề nghiệp dẫn đến các hậu quả ngoài ý muốn sẽ được đảm bảo. Có thể nói, đây chính là một điểm cộng cho SBA so với các