Khách Sạn The Mira

Bình Dương
25 - 100 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Khách Sạn The Mira

Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Buôn bán/ Kinh doanh
An ninh - Bảo vệ
Vận tải
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán

Việc làm Khách Sạn The Mira

Cập nhật 20/11/2025 23:31
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CN Cty TNHH Thanh Lễ - Khách Sạn The Mira
Đội trưởng bảo vệ
Khách Sạn The Mira
119 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 05/09/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thị Xã Thủ Dầu Một - Bình Dương

Mô tả công việc

1. Giám sát và tham gia vào tất cả các hoạt động liên quan tới qui trình bảo đảm an toàn cho khách sạn.

2. Bảo đảm rằng tất các biên bản báo cáo được hoàn thành đúng thời gian và chính xác.

3. Bảo đảm tất cả các thiết bị hỗ trợ được bảo đảm giữ bên mình và trong trình trạng sử dụng tốt.

4. Đi làm đúng giờ nhằm đảm bảo tính chuyên nghiệp của một nhân viên bảo vệ.

5. Chào hỏi khách theo những thời gian phù hợp trong ngày, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

6. Bảo đảm thông tin được gởi tới mọi người chính xác và rõ ràng.

7. Đào tạo nhân viên mới và tổ chức thường xuyên những kỹ năng bảo vệ nhằm nâng cao hiệu quả làm việc và đảm đảo tiêu chuẩn dịch vụ tại khách sạn.

8. Hướng dẫn các khóa học lý thuyết và thực hành về phòng cháy chữa cháy.

9. Thực hiện các giao tiếp hàng ngày với khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách hàng khi cần thiết.

10. Nắm chắc các kiến thức về các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng.

11. Thực hiện tốt công tác liên lạc trực tiếp với khách hàng/ nhân viên từ các phòng ban khác.

12. Phát hiện các rủi ro, nguy hiểm, mất mát, hạn chế sự cố cháy nổ và lụt lội bằng cách thường xuyên theo dõi, tuần tra tất cả các khu vực tại khách sạn trước và sau các sự kiện.

13. Chịu trách nhiệm về các trường hợp mất mát, thiệt hại, an toàn trật tự và tai nạn, ghi nhận/ báo cáo đầy đủ và chính xác các thông tin về sự cố cho người có thẩm quyền đồng thời cung cấp các bằng chứng có liên quan khác.

14. Kiểm tra định kỳ các thiết bị phòng cháy, chữa cháy.

15. Nắm vững kiến thức ứng phó với sự cố cháy và kế hoạch sơ tán khách sạn.

16. Nắm vững kiến thức về qui trình ứng phó với các nguy cơ cháy nổ.

17. Ngăn chặn các những người không liên quan tiến vào khu vực cho giới hạn tại khách sạn.

18. Kiểm tra các vật dụng của nhân viên nhằm phát hiện ra các trường hợp trộm cắp tài sản tại phòng của khách hoặc những khu vực khác của khách sạn.

19. Kiểm tra các thiết bị được xuất/ nhập vào khách sạn.

20. Chịu trách nhiệm trong việc xuất và kiểm soát các thẻ ID dành cho tất cả nhân viên và khách.

21. Kiểm soát rác thải trước khi chuyển ra khỏi khách sạn nhằm tránh tình trạng lãnh phí đồng thời nâng cao tính an toàn, sự hài lòng của khách hàng và đạo đức nghề nghiệp.

22. Kiểm soát và xuất tất cả các chìa khóa cho từng khu vực/ văn phòng trong khách sạn.

23. Chịu trách nhiệm giám sát quá trình mở cửa kho trong các trường hợp khẩn cấp dựa theo qui định của khách sạn.

24. Kiểm soát việc ra vào khách sạn thông qua bảng đăng ký, hướng dẫn đỗ xe,…

25. Ghi nhận tất các các sự cố diễn vào sổ theo dõi vào mỗi ca.

26. Tiến hành kiểm tra và ghi chú lại tình trạng của các thiết bị phòng cháy hàng ngày và hàng tháng.

27. Trang phục chỉnh chu, gọn gàng và ngăn nắp

28. Nghiêm chỉnh tuân thủ theo các qui định của khách sạn và các qui chế về người lao động.

29. Thực hiện theo các chỉ thị và các công việc được giao từ Trưởng bộ phận.

30. Tuân thủ theo các cấp thông tin và các cấp báo cáo.

31. Duy trì các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ cũng như là tác phong làm việc của khách sạn.

32. Có khả năng làm việc nhóm và hợp tác với đồng nghiệp.

33. Thực hiện các công việc khác được giao từ Trưởng bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

- Lương và phúc lợi; 
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp; 
- Hưởng các chế độ, quyền lợi theo luật Lao động quy định và theo Quy chế của công ty; có BHXH, BHYT, BHTN

Yêu cầu công việc

Có 02 – 03 năm kinh nghiệm trong vị trí giám sát.

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng gửi CV hoặc liên hệ sđt 0981644247 Mr. Tal

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CN Cty TNHH Thanh Lễ - Khách Sạn The Mira
Khách Sạn The Mira Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
555B, ĐL Bình Dương, P. Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một

The Mira Hotel tọa lạc tại Trung Tâm Thành Phố Thủ Dầu Một – Tỉnh Bình Dương, cách thành phố Hồ Chí Minh 30 phút đi xe. Với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp đã từng làm việc trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn ở Việt Nam và nước ngoài tạo nên một môi trường làm việc năng động, thân thiện. Nay chúng tôi xin thông báo về việc tuyển dụng nhân sự làm việc tại The Mira Hotel

 

Những nghề phổ biến tại Khách Sạn The Mira

Bạn làm việc tại Khách Sạn The Mira? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách Sạn The Mira

Khách Sạn The Mira

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo