Khách Sạn The Mira

Bình Dương
25 - 100 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Khách Sạn The Mira

Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Buôn bán/ Kinh doanh
An ninh - Bảo vệ
Vận tải
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán

Việc làm Khách Sạn The Mira

Cập nhật 20/11/2025 23:31
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CN Cty TNHH Thanh Lễ - Khách Sạn The Mira
Housekeeping Supervisor / Giám sát buồng phòng
Khách Sạn The Mira
119 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 27/09/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thị Xã Thủ Dầu Một - Bình Dương

Mô tả công việc

1. Thanh tra phòng khách : phòng tắm

- Kiểm tra phòng tắm xem có vết trầy xước hoặc bụi bẩn trên bề mặt hay không.

- Kiểm tra tình trạng và sự sạch sẽ của các thiết bị chuyển mạch ánh sáng và các khu vực xung quanh bức tường.

- Kiểm tra quạ thông hơn có bụi và bẩn hay không.

- Quét trần nhà, tường, và ngói cho bất kỳ thiệt hại,bụi bẩn.

- Kiểm tra vòi sen.

- Kiểm tra độ sáng bóng và khu vực bồn rửa.

- Kiểm tra tính sạch sẽ của nhà vệ sinh.

- Kiểm tra bụi bẩn của sàn nhà.

- Đảm bảo khăn tắm được sạch sẽ và sắp xếp gọn gàng trên kệ khăn.

- Kiểm tra nhà vệ sinh và giấy vệ sinh cho khách.

- Kiểm tra các tiện nghi phòng tắm được đặt đúng chỗ

- Thực hiện một đợt kiểm tra cuối cùng cho phòng tắm, chắc chắn rằng tất cả ở đúng vị trí, duy trì tốt và sạch sẽ.

2. Thanh tra phòng ngủ

- Kiểm tra cửa ra vào trong các phòng xem có vết trầy xước hoặc bụi bẩn trên bề mặt hay không, không làm chầy các bảng hiệu.

- Kiểm tra tình trạng và sự sạch sẽ các thiết bị chuyển mạch ánh sáng và các khu vực xung quanh bức tường.

- Quét trần nhà, tường và sàn nhà xem có bất kỳ thiệt hại hay bụi bẩn nào không.

- Kiểm tra tấm trải giường, rèm cửa xem có bị rách và bị ố không, đảm bảo giường trải vải lanh mới.

- Kiểm tra bụi ở đầu giường.

- Kiểm tra và đảm bảo điều kiện không khí được thiết lập theo tiêu chuẩn kỹ thuật.

- Đảm bảo điện thoại: sạch sẽ và trong điều kiện làm việc tốt.

- Kiểm tra đồ nội thất phòng xem có vết trầy xước, thiệt hại và bụi , kiểm tra tường.

- Kiểm tra đèn, chắc chắn rằng bóng đèn đang làm việc.

- Kiểm tra tivi xem có hoạt động tốt, có bụi hay hư hỏng không.

- Kiểm tra thảm.

- Kiểm tra tủ quần áo đúng với số lượng móc và sạch sẽ.

- Kiểm tra gương và hình ảnh có bụi không.

- Kiểm tra phòng ngủ tiện nghi (văn phòng phẩm và các bật lửa) được đặt đúng chỗ.

- Thực hiện một kiểm tra cuối cùng xung quanh phòng và đảm bảo rằng tất cả ở đúng vị trí, duy trì tốt và sạch sẽ.

3. Thanh tra các khu vực công cộng: nhà vệ sinh công cộng, nhà hàng, những túp lều, phòng hội họp, khu vực xung quanh bàn lễ tân, văn phòng với các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân và vệ sinh môi trường.

4. Nhiệm vụ hành chính:

- Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên thực hiện các nhiệm vụ phù hợp với chính sách của khách sạn.

- Làm việc phối hợp với Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng trong việc cung cấp định hướng đến nhân viên phòng, nhân viên dọn dẹp và nhân viên vải lanh

- Đào tạo tất cả các nhân viên mới và cung cấp sự đào tạo thường xuyên cho nhân viên phòng, nhân viên dọn dẹp và nhân viên đồ vải lạnh để cải thiện hiệu suất công việc và đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn.

- Duy trì liên lạc thường xuyên và hiệu quả với các bộ phận khu nghỉ dưỡng khác để đảm bảo hoạt động trơn tru của các chức năng buồng phòng

- Xác nhận lượt khách hằng ngày trong báo cáo công suất để xác định giao nhiệm vụ cho nhân viên phòng, nhân viên dọn dẹp và nhân viên đồ vải lanh.

- Giám sát tiêu chuẩn cao về vệ sinh cá nhân và vệ sinh môi trường trong suốt các khu vực dịch vụ.

- Hỗ trợ trong việc đánh giá kết quả của tất cả các nhân viên phòng, nhân viên dọn dẹp và nhân viên vải lanh và chuẩn bị các chỉ dẫn và khung thời gian để cải thiện.

- Tham gia tất cả các cuộc họp nhân viên và đợt huấn luyện được chỉ đạo bởi trưởng bộ phận buồng phòng.

5. Nhiệm vụ hoạt động:

- Giới thiệu cho tất cả nhân viên mới các dịch vụ và cơ sở vật chất buồng phòng, giải thích tất cả các chính sách, nhiệm vụ, các quy trình và tiêu chuẩn để đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất.

- Quản lý lịch làm việc của nhân viên để đảm bảo nhân viên có thể sắp xếp khối lượng công việc và giảm thiểu thanh toán phí làm thêm giờ.

- Chuẩn bị một danh sách kiểm tra các nhiệm vụ đối với nhân viên phòng, nhân viên dọn dẹp và nhân viên đồ vải lanh theo ca.

- Thể hiện cho tất cả các nhân viên phòng, nhân viên dọn dẹp và nhân viên đồ vải lanh làm thế nào để thực hiện mỗi nhiệm vụ trong mô tả công việc theo tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn.

- Giám sát công việc của nhân viên phòng, nhân viên dọn dẹp và nhân viên vải lanh và hỗ trợ khi cần thiết

- Kiểm tra mỗi phòng đầy đủ nhân viên phòng để đảm bảo tiêu chuẩn cao về trật tự và sự sạch sẽ.

- Di chuyển các đồ nội thất, rèm cửa và những vật dụng khác có yêu cầu sửa chữa, thay thế, làm sạch

- Kiểm tra hành lang và khu vực dịch vụ để đảm bảo tiêu chuẩn cao về trật tự và sạch sẽ.

- Kiểm soát hàng tồn kho của tất cả các mặt hàng trong kho bao gồm đồ vải lanh và đối tác lau chùi để bảo vệ chống lại sự mất mát.

- Giám sát tất cả các hoạt động.

- Cung cấp thông tin hiện tại để nhân viên và khách về các cơ sở vật chất của khách sạn, dịch vụ và các chương trình đặc biệt.

- Đảm bảo tất cả các vật dụng bị thất lạc và tìm thấy được dán nhãn, ghi lại và lưu trữ với trưởng Bộ Phận Buồng Phòng.

- Duy trì cấp độ hàng tồn kho của các thiết bị, vật liệu, vật tư nói chung và đảm bảo các yêu cầu mua hàng được thực hiện theo yêu cầu.

- Phát hành và kiểm soát các chìa khóa đang sử dụng

- Đảm bảo tất cả các thiết bị được làm sạch và duy trì trong tình trạng tốt, lưu trữ một cách chính xác.

- Nộp báo cáo thường xuyên cho trưởng Bộ Phận Buồng Phòng trên yêu cầu sửa chữa thiết bị.

- Đáp ứng các yêu cầu của khách và ngay lập tức xử lý vấn đề và khiếu nại liên quan đến việc chăm sóc khách.

- Cung cấp hỗ trợ cho khách trong việc sơ tán khẩn cấp và các thủ tục y tế của khách sạn.

- Đảm bảo tiêu chuẩn cao về diệm nạo cá nhân và vệ sinh với đồng phục sạch,được ép thẳng,và bảng tên được mô tả trong cuốn cẩm của nhân viên.

- Báo cáo bất kỳ mối nguy hiểm về sức khỏe và an toàn đến trưởng Bộ Phận Buồng Phòng.

- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác khi được phân công bởi trưởng Bộ Phận Buồng Phòng

- Tạo ra một hệ thống an ninh để đảm bảo rằng khăn tắm biển và các vật dụng khác đượng để lại đúng, trả lại hoặc được thanh toán.

- Giám sát viên phải kiểm tra việc khăn được sạch sẽ và trong tình trạng tốt.

6. Trang phục chỉnh chu, gọn gàng và ngăn nắp.

7. Nghiêm chỉnh tuân thủ theo các qui định của khách sạn và các qui chế về người lao động.

8. Thực hiện theo các chỉ thị và các công việc được giao từ Trưởng bộ phận.

9. Tuân thủ theo các cấp thông tin và các cấp báo cáo.

10. Duy trì các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ cũng như là tác phong làm việc của khách sạn

11. Có khả năng làm việc nhóm và hợp tác với đồng nghiệp.

12. Thực hiện các công việc khác được giao từ Trưởng bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

- Lương và phúc lợi; 
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Hưởng các chế độ, quyền lợi theo luật Lao động quy định và theo Quy chế của công ty; có BHXH, BHYT, BHTN

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm 3 năm làm nhân viên phục vụ phòng trong bộ phận buồng phòng của một khách sạn lớn,có cả kĩ năng quản lý và điều hành tốt tất cả các nhiệm vụ buồng phòng

Yêu cầu hồ sơ

Please send your CV or contact to phone no. 0981644247 Mr. Tal

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CN Cty TNHH Thanh Lễ - Khách Sạn The Mira
Khách Sạn The Mira Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
555B, ĐL Bình Dương, P. Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một

The Mira Hotel tọa lạc tại Trung Tâm Thành Phố Thủ Dầu Một – Tỉnh Bình Dương, cách thành phố Hồ Chí Minh 30 phút đi xe. Với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp đã từng làm việc trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn ở Việt Nam và nước ngoài tạo nên một môi trường làm việc năng động, thân thiện. Nay chúng tôi xin thông báo về việc tuyển dụng nhân sự làm việc tại The Mira Hotel

 

Những nghề phổ biến tại Khách Sạn The Mira

Bạn làm việc tại Khách Sạn The Mira? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách Sạn The Mira

Khách Sạn The Mira

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo