Mô tả công việc
- Phiên dịch các công việc theo chỉ đạo của sếp cho các nhân viên trong công ty
- Hỗ trợ quản lý nhân sự
- Cập nhật, tổng hợp các dữ liệu, thông tin, liên quan đến hoạt động của bộ phận: danh sách khách hàng, yêu cầu khách hàng, bảng chào giá và tình hình công nợ bộ phận
- Cập nhật, tổng hợp các thông tin báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và theo qui định công ty.
- Tổ chức lưu trữ, cung cấp và phân phối hồ sơ (bản cứng và mềm) trong nội bộ bộ phận và cho các bộ phận khác theo quy định của bộ phận và công ty.
- Tham gia hỗ trợ các hoạt động đấu thầu/ chào giá cạnh tranh: mua, chuẩn bị và nộp hồ sơ
- Thực hiện công tác bán hàng đối với các trường hợp: bán lẻ, Hợp đồng khung.
- Kiểm tra toàn bộ hồ sơ, hợp đồng của bộ phận trước khi trình ký các cấp
- Lên lịch và chuẩn bị các cuộc họp cho bộ phận
- Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu của dự án.
- Phối hợp với bộ phận marketing và Nhân viên Kinh doanh trong việc tổ chức các sự kiện liên quan đến hoạt động phát triển thương hiệu sản phẩm.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Tổ chức quản lý hành chính, trang thiết bị cho văn phòng.
- Thực hiện các yêu cầu khác phục vụ cho bộ phận theo yêu cầu thực tế từ Trưởng bộ phận.
- Báo cáo trực tiếp cho Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22 trở lên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Lập tiến độ thi công, sử dụng được Autocad.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, các phần mềm liên quan
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm tại các công ty xây dựng, kinh nghiệm về dự án
- Dưới 1 năm kinh nghiệm
Doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực cửa kính khung nhôm cao cấp và nhập khẩu phân phối các loại kính đặc biêt trong xây dựng dân dụng.