Các phòng ban đang tuyển dụng tại SeaHoldings

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Ngân hàng

Việc làm SeaHoldings

Cập nhật 02/12/2025 00:00
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần Bất Động Sản SeaHoldings
Gente Food - Giám Đốc Kinh Doanh Ngành Thực Phẩm
SeaHoldings 1.3★
10 đánh giá 52 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn
Ngày đăng tuyển: 27/10/2023
Hạn nộp hồ sơ: 26/11/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 27 Quốc Lộ 13, Phường 26, Bình Thạnh, TP. HCM

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Mô Tả Công Việc

1. Trách nhiệm:
1.1 Thiết Lập Mối Quan Hệ Tại Siêu Thị/Cửa hàng/nhà phân phối
- Thiết lập, phát triển, duy trì mối quan hệ tốt nhất với ngành hàng và phía ban giám đốc siêu thị/cửa hàng/ nhà phân phối.
- Có khả năng đưa sản phẩm của doanh nghiệp vào các hệ thống siêu thị/cửa hàng/ nhà phân phối tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.
- Tự tin quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp trên các diễn đàn, các hội chợ thương mại, quốc tế và quốc nội.
- Sẵn sàng đi công tác để tăng cường mối quan hệ giao lưu hợp tác phát triển mối quan hệ song phương với BGĐ các siêu thị kể cả lớn và nhỏ
- Nắm và quản lý được tất cả các tài sản có tại siêu thị/cửa hàng theo biên bản bàn giao khi nhận việc.
- Nắm được cách thức trưng bày tại các siêu thị/cửa hàng.
- Có những sáng kiến mới trong việc thay đổi hoặc hổ trợ thêm các công cụ, dụng cụ trưng bày hàng hoá tại siêu thị/cửa hàng/ nhà phân phối.

1.2 Doanh thu bán hàng:
- Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu được giao.
- Lập kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu.
- Triển khai kế hoạch cho nhân viên trực thuộc.
- Kiểm tra giám sát thực hiện kế hoạch doanh thu, báo cáo cho Tổng Giám Đốc - Điều Hành tình hình thực tế và dự đoán được doanh thu tháng tiếp theo.

1.3. Quản lý nhân sự:
- Kiểm tra, giám sát: Theo dõi tình hình hoạt động của nhân viên bán hàng. Kiểm tra đột xuất về giờ giấc, nội quy – quy định, hàng hoá tại siêu thị. Kiểm tra giờ giấc làm việc của các giám sát 2 lần/ tuần. Kiểm tra lại các thông tin và báo cáo của các giám sát. Kiểm tra và giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của nhân viên bán hàng và các giám sát.
- Phân bổ các mục tiêu và theo dõi các quy trình triển khai các mục tiêu của các giám sát.
- Đánh giá – khen thưởng: chấm điểm tác phong và hoạt động, đề nghị thưởng – phạt nhân sự của siêu thị. Tổng kết công, thưởng trách nhiệm và đánh giá tình hình nhân sự vào mỗi tháng.
- Tuyển dụng và huấn luyện đào tạo các giám sát.
- Họp giám sát 2 lần/ tuần.

1.4. Quản Lý Hàng Hoá:
- Quản lý được doanh thu và các mã hàng bán được hằng ngày (cập nhật 3 lần/ tuần).
- Nắm số tồn từng siêu thị/cửa hàng/ nhà phân phối, từng mã hàng, cập nhật thông tin các mã bán mạnh và mã bán chậm.
- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến.
- Quản lý được số lượng hàng xuất trả: nắm được số lượng hàng xuất trả của từng siêu thị, số lượng hàng sai hỏng không thể tái chế. Có các biện pháp hạn chế về hàng dơ – hàng hư và mất phụ liệu, lên lịch kiểm tra và xử lý về hàng trả ở siêu thị.
- Theo dõi về các thông tin sản phẩm mới: thương hiệu sản phẩm, kiểu dáng, màu sắc, kiểu dáng……
- Nắm được báo cáo bán hàng trong tuần, tháng. Nắm được tốc độ bán hàng. Nắm được số tồn của mỗi mã (để kiểm tra sự điều phối của các giám sát).
- Chốt được số tổng tồn của kho để đối chiếu với số tồn báo ở siêu thị.

1.5. Nghiên Cứu Thị Trường, Khách Hàng:
- Nắm bắt được thông tin về các nhà cung cấp lân cận có mặt tại siêu thị: tên công ty, chi nhánh, số lượng nhãn hiệu, màu sắc, mẫu mã chủ đạo, giá cả của từng nhà cung cấp.
- Nắm bắt được các hình thức khuyến mãi đang tiến hàng tại các siêu thị và kết quả của chương trình.
- Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng tại siêu thị.
- Cập nhật được ý kiến khách hàng, độ tuổi, giới tính, thói quen mua sắm, tỉ lệ mua hàng tại siêu thị so với hàng công ty…) , thái độ khách hàng đối với sản phẩm của công ty.

1.6. Các công việc khác:
- Tham gia các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa văn phòng, shop công ty.
- Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
- Thiết lập các hình thức khuyến mãi nhằm tăng doanh thu tại hệ thống siêu thị.
- Lập bảng thi đua, xét khen thưởng nhân viên.
- Lên chương trình, kế hoạch đào tạo huấn luyện mới phù hợp với đặc điểm công tác tại siêu thị để nâng cao nghiệp cho nhân viên bán hàng.
*Quyền hạn:
- Đề xuất tuyển dụng, kỷ luật, khen thưởng, nâng lương, điều động, cấp phép nhân viên bán hàng, giám sát bán hàng.
- Đề xuất phân chỉ tiêu doanh thu cho các siêu thị.
* Các Chế Độ Báo Cáo:
- Báo cáo hàng hoá: thực hiện hằng tuần với các nội dung: số lượng hàng bán ra, doanh thu, số lượng tồn.( hằng tuần)
- Báo cáo các thông tin về sản phẩm: thông tin sản phẩm mới hàng tuần.
- Báo cáo về số lượng hàng xuất trả và số lượng hàng không thể tái chế.( hằng tuần)
- Báo cáo vế việc tăng giảm doanh thu đột biến tại các siêu thị.( hằng tuần)
- Báo cáo về lượng khách: thống kê lượng khách xem, thử, mua hàng.( hằng tuần)
- Báo cáo về tình hình tăng, giảm và hàng hoá của các đối thủ khác tại siêu thị.( hằng tuần)
- Báo cáo về tình hình nhân sự tại hệ thống siêu thị.( hằng tuần)
- Lập báo cáo vào mỗi cuối tháng về các vấn đề về: nhân sự ( ngày công, mức thưởng……), tình hình kinh doanh( doanh thu, hàng xuất bán……), tài sản… các vấn đề có liên quan khác…… và nộp về phòng nhân sự vào ngày 05 hàng tháng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

*Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị kinh doanh / marketing
- Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh trong 4 năm trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trì tương đương.
- Đọc hiểu và giao tiếp thông thường bằng tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo vi tính.
- Kỹ năng phân tích tốt , kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết phục tốt.
- Có trách nhiệm trong công việc.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
27 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

SeaHoldings là tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam về đầu tư, tư vấn và phát triển dự án, được thành lập vào năm 2008 với mạng lưới phân bố rộng rãi ở Thành phố Hồ Chí Minh và trải dài đến Đà Nẵng. 

Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, SeaHoldings đã mở rộng hoạt động với 11 công ty thành viên bao gồm: Đông Nam Á, Seareal, Seareal A, Seareal S, Seareal R, Seareal Center, Seareal Win, Seareal Link, Đông Nam, Global House và Legend Land. 

Cùng đội ngũ hơn 500 nhân viên có kiến thức chuyên sâu và nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực bất động sản, SeaHoldings luôn được các đối tác đánh giá cao về năng lực cũng như uy tín doanh nghiệp. 

Hoạt động công ty chúng tôi luôn dựa trên sự kết hợp chặt chẽ giữa tinh thần làm việc trách nhiệm, sự hiểu biết sâu sắc về từng loại hình bất động sản và sự quan tâm cao nhất đến nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi hiểu rằng nguồn nhân lực là giá trị cốt lõi và là nền tảng vững chắc giúp công ty không ngừng tạo nên những giá trị gia tăng hiệu quả cho khách hàng.

Chúng tôi luôn khuyến khích và tạo điều kiện tốt nhất cho mọi thành viên phát triển toàn diện cả về năng lực chuyên môn và kỹ năng mềm không chỉ thông qua công việc mà còn qua các công tác đào tạo cũng như các hoạt động văn hóa, ở đó mỗi thành viên sẽ có cuộc sống đầy đủ vật chất và thoải mái về tinh thần trên cơ sở bình đẳng.


Review SeaHoldings

1.3
10 review

12/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn phòng và cơ cấu nhân sự cần cải thiện

12/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chế độ đãi ngộ hạn chế và thời gian làm việc quá tải tại công ty

12/08/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy trình phỏng vấn có sự khác biệt lớn giữa các vòng tại công ty

Những nghề phổ biến tại SeaHoldings

Bạn làm việc tại SeaHoldings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SeaHoldings

SeaHoldings

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo