Việc làm BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI

Cập nhật 14/11/2024 19:58
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI
Trợ Lý Trưởng Phòng Kinh Doanh Người Nhật(JLPT N1)
BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI
176 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 50 - 60 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tokyo

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

GIỚI THIỆU:

Khách hàng của công ty chúng tôi là một doanh nghiệp lớn của Nhật Bản, hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực dịch vụ cưới hỏi, dịch vụ tang lễ, tổ chức sự kiện và dịch vụ hội tương trợ, tập trung tại tỉnh Saitama. Dựa trên nền tảng này, công ty đã xây dựng một mạng lưới rộng khắp các khu vực xung quanh như tỉnh Fukushima, Iwate, Yamagata, Tochigi, Ibaraki, Shizuoka và Gifu, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của cộng đồng địa phương. Công ty tập trung vào việc cung cấp dịch vụ lễ nghi truyền thống và hiện đại, bao gồm cả các dịch vụ mới như “nghĩa trang metaverse” cho phép gia đình viếng thăm mộ người quá cố qua không gian ảo, và trong tương lai là dịch vụ “mai táng ngoài không gian” theo xu hướng mới. Ngoài dịch vụ tang lễ, công ty còn mở rộng hoạt động kinh doanh nhà hàng tiệc cưới, nhà hàng, quán cà phê, cũng như tổ chức các nghi lễ truyền thống của Nhật Bản, vừa đáp ứng nhu cầu xã hội đang thay đổi vừa góp phần giữ gìn và phát huy văn hóa Nhật Bản.

VAI TRÒ

Hỗ trưởng phòng kinh doanh trong việc sắp xếp lịch trình, công việc, tham gia các cuộc họp và nắm bắt tình hình các cuộc họp cùng cấp trên phối hợp với các phòng ban liên quan để cập nhật tiến độ công việc, cũng như báo cáo thường xuyên tới cấp trên các hoạt động trong doanh nghiệp.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Thành phố Omiya, tỉnh Saitama, Japan

NHIỆM VỤ

  • Hỗ trợ phiên dịch Việt - Nhật trong các cuộc họp, đàm phán, gặp gỡ giữa cấp trên người Nhật và đối tác, khách hàng VN.
  • Tháp tùng cấp trên trong những chuyến công tác từ Nhật về Việt Nam.
  • Hỗ trợ trưởng phòng trong việc lập kế hoạch và chiến lược phát triển thị trường .
  • Phát triển và duy trì quan hệ với đối tác hiện tại và khách hàng tiềm năng tại thị trường Nhật Bản và Việt Nam.
  • Chuẩn bị các cuộc họp giữa cấp trên và khách hàng, tham gia cùng cấp trên gặp gỡ khách hàng để giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
  • Hỗ trợ sắp xếp lịch trình, cuộc họp của cấp trên với các đối tác, khách hàng.
  • Dịch thuật các tài liệu, báo cáo, hợp đồng, thư từ giữa công ty và đối tác, khách hàng.
  • Hỗ trợ cấp trên trong việc chuẩn bị tài liệu, báo cáo, hợp đồng, văn bản liên quan.
  • Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Thương mại, Ngoại Ngữ,....
  • Thành thạo tiếng Nhật business (JLPT N1), có tiếng Anh là một lợi thế
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm kinh nghiệm tương đương trở lên
  • Ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn, nhanh nhẹn.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, networking tốt
  • Có kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả
  • Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề, chủ động trong công việc
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PPT)
  • Tận tâm, cẩn thận, tư duy logic và giải quyết vấn đề.
  • Sẵn sàng đi công tác nếu được yêu cầu (Trong nước và ngoài nước) 
  • Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý

PHÚC LỢI

  • Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có sự thăng tiến 
  • Cơ hội đi công tác Việt Nam, tiếp xúc nhiều với các doanh nghiệp lớn nhỏ
  • Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển năng lực và kĩ năng chuyên môn;
  • Thu nhập cạnh tranh và được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định; 
  • Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, vv theo quy định của Công ty; 
  • Chế độ khám sức khỏe và du lịch thường niên theo quy định của Công ty;
  • Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước. 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 50 Tr - 60 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI
BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, toà nhà 18 Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Tập đoàn BDS Thiên Khôi với quy mô hơn 23.000 nhân sự đang Số 1 thị trường trong phân khúc Môi giới nhà phố thổ cư. Với hệ thống mạnh, ổn định từ nguồn hàng, nhân sự chuẩn, hỗ trợ sát sao tới từng khu vực cụ thể. Đơn vị tiên phong trong việc quản lý nhân sự, nguồn hàng qua app, ứng dụng 4.0 trong công việc. Cơ chế tốt nhất thị trường, bảo hiểm vụ chốt, hỗ trợ chi phí marketing tới 75% trên các kênh lớn nhất...Đơn vị đầu tiên và duy nhất có bản đồ check quy hoạch trên app Công ty, đơn vị được quyền tổ chức thi sát hạch chứng chỉ Môi giới với chi phí thấp nhất... Tất cả các quận đều có trụ sở, thuận tiện cho nhân viên sinh hoạt, giao lưu học hỏi và làm việc...

Với sứ mệnh làm trong sạch và thống nhất thị trường Môi giới BĐS thổ cư, Tập đoàn đã hỗ trợ hàng trăm nghìn khách hàng yên tâm giao dịch với pháp lý rõ ràng, giá minh bạch.

Những nghề phổ biến tại BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI

Bạn làm việc tại BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI

BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI

Click để đánh giá