Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các chương trình marketing và khuyến mại.
- Phân tích trường và báo cáo kết quả kinh doanh.
- Tổ chức sự kiện và hội thảo, tìm kiếm cơ hội hợp tác
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
- Chính sách đãi ngộ tốt, bao gồm bảo hiểm và hiệu suất.
- Thu nhập hấp dẫn
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng: Ngoại giao, đàm phán, giao tiếp, lập kế hoạch, phân tích thị trường,...
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thị trường là một lợi thế.
- Kỹ năng bán hàng tốt, kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian, sẵn sàng đi công tác (có công tác phí).
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế, sức khỏe, thẩm mỹ
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập vào năm 2004, trải qua 19 năm hình thành phát triển, với 10 Bệnh viện, 03 Phòng khám và Trung tâm nhãn khoa trải dài khắp 3 miền, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn tự hào là Hệ thống Bệnh viện chuyên khoa Mắt lớn nhất Việt Nam. Quy tụ đội ngũ hơn 500 Bác sĩ, Nhân viên Y tế giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm; cùng cơ sở vật chất, thiết bị y khoa hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Châu Âu và tâm nguyện toàn tâm, toàn lực chăm sóc thị lực đôi mắt Việt; thương hiệu Mắt Sài Gòn đã trở thành lựa chọn tin cậy của gia đình Việt trên khắp cả nước trong việc khám, điều trị, phục hồi và chăm sóc sức khỏe đôi mắt. Đến nay, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn thăm khám cho hơn 4,5 triệu khách hàng và phẫu thuật thành công mang lại đôi mắt sáng khỏe cho hơn 705.000 bệnh nhân. Ngoài ra, bệnh viện cũng là nơi tiếp nhận và điều trị thành công những ca bệnh khó từ các đơn vị bệnh viện khác.