Các phòng ban đang tuyển dụng tại Chứng khoán Asean

Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Chứng khoán Asean

Cập nhật 15/12/2025 02:34
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần chứng khoán Asean
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Nước ngoài
Chứng khoán Asean 4.0★
1 đánh giá 156 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/09/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Thực hiện công tác Dịch vụ khách hàng với đối tượng khách hàng nước ngoài (quốc tế) với các nhiệm vụ cụ thể sau:

  • Tiếp nhận yêu cầu, hướng dẫn và thực hiện các thủ tục mở/ đóng/ thay đổi thông tin / đăng ký sử dụng các dịch vụ trên TK GDCK qua các kênh: tại quầy, tổng đài, online…
  • Xử lý các hồ sơ thủ tục liên quan đến TK GDCK của khách hàng với VSDC
  • Hỗ trợ KH, thực hiện các giao dịch chứng khoán theo yêu cầu của Khách hàng qua các kênh: tổng đài, tại quầy
  • Hướng dẫn và thực hiện các thủ tục đăng ký sử dụng dịch vụ giao dịch ký quỹ (margin)
  • Theo dõi tình trạng nợ, tài sản đảm bảo, tỷ lệ ký quỹ của KH và phối hợp với phòng QTRR xử lý khi tài khoản không đảm bảo tỷ lệ
  • Theo dõi thời hạn khoản vay, hướng dẫn và hỗ trợ KH thực hiện gia hạn hoặc đáo hạn
  • Quản lý thông tin cổ đông, thực hiện các giao dịch chuyển nhượng, chốt danh sách cổ đông theo yêu cầu của tổ chức phát hành.
  • Thực hiện hạch toán giao dịch chuyển nhượng trái phiếu, phong tỏa giải tỏa theo yêu cầu
  • Quản lý, lưu trữ đầy đủ hồ sơ tài liệu, chứng từ thuộc phạm vi quản lý, sử dụng của Phòng cả online và offline.
  • Tiếp nhận phản hồi, ý kiến đóng góp, tổ chức các chương trình khảo sát đánh giá sự hài lòng của Khách hàng để nâng cao trải nghiệm, sản phẩm dịch vụ tại Công ty.
  • Tham gia dự án số hóa, dự án cải tiến chất lượng dịch vụ, các quy định, quy trình thuộc Phòng
  • Phối hợp với các phòng ban có liên quan để xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc Khách hàng đã được phê duyệt.
  • Thực hiện các báo cáo nội bộ và báo cáo gửi cơ quan chức năng.
  • Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Đại học trở lên các ngành Tài chính – Ngân hàng, Chứng khoán, Quản trị Kinh doanh
  • Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp Tiếng Anh tốt - bắt buộc (đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc viết)
  • Có Chứng chỉ chuyên môn chứng khoán. Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán;
  • Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên cùng vị trí tương đương tại Công ty Chứng khoán, tổ chức tín dụng, tổ chức tài chính (bắt buộc);  
  • Hiểu biết và có kiến thức về tổ chức hoạt động, các nghiệp vụ kinh doanh công ty chứng khoán;
  • Kiến thức về trải nghiệm khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp lưu loát, giọng nói dễ nghe, đàm phán và xử lý tình huống.
  • Kiên trì và cẩn trọng trong công việc.
 

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 4,5,6 và 7 số 3 Đặng Thái Thân, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty cổ phần chứng khoán Asean
Chứng khoán Asean Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Toà nhà, 3 P. Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Công ty cổ phần chứng khoán Asean (Asean Securities) được thành lập năm 2006 với tên gọi ban đầu là Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á. Sau nhiều năm hoạt động, Chúng tôi không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty chứng khoán hoạt động hiệu quả nhất hiện nay. Với hệ sinh thái đa dạng, Chúng tôi cung cấp nhiều sản phẩm góp phần gia tăng giá trị cho khách hàng và đối tác.

Bên cạnh đó, Asean Securities không ngừng nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng thương hiệu, xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp tận tâm, am hiểu thị trường, sẵn sàng đưa ra các tư vấn, giải pháp tài chính tốt nhất cho khách hàng

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm
  • Các chương trình teambuilding cuối tháng 
  • Các hoạt động party chúc mừng nhân ngày đặc biệt

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2006, Được thành lập với tên gọi ban đầu là Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng TMCP Đông Nam Á với vốn điều lệ 50 tỷ đồng
  • Năm 2007, tăng vốn điều lệ lên 200 tỷ đồng 
  • Năm 2008, đổi tên thành Công ty chứng khoán Seabank
  • Năm 2009, đổi tên thành công ty CP chứng khoán Đông Nam Á
  • Năm 2011, tăng vốn điều lệ lên 335 tỷ đồng 
  • Năm 2016, đổi tên thành công ty cổ phần Chứng Khoán Asean. Tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng 
  • Năm 2017, tăng vốn điều lệ lên 1.000 tỷ đồng
  • Năm 2022, chuyển trụ sở chính về tầng 4,5,6,7 số 3 Đặng Thái Thân và cho ra mắt hệ thống giao dịch với tên gọi SeaStock

Mission

  • Hỗ trợ khách hàng đạt mục tiêu tài chính bằng nền tảng kiến thức chuyên sâu cùng sự thấu hiểu và tận tâm.
  • Mang đến trải nghiệm vượt trội với hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ toàn diện, hiện đại và chuyên biệt.
  • Mở rộng hiểu biết, thúc đẩy mỗi cá nhân thông qua chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và giá trị sáng tạo.

Review Chứng khoán Asean

4.0
1 review

20/11/2024
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng tại Hà Nội

Công ty tạo điều kiện cho nhân viên phát triển và có cơ hội làm nhiều việc! (RV)

Những nghề phổ biến tại Chứng khoán Asean

Bạn làm việc tại Chứng khoán Asean? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chứng khoán Asean

Chứng khoán Asean

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo