Các phòng ban đang tuyển dụng tại Chứng khoán Asean

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Chứng khoán Asean

Cập nhật 18/01/2025 11:48
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần chứng khoán Asean
NHÂN VIÊN KINH DOANH TIẾNG ANH HOẶC TIẾNG TRUNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI TẠI MỸ ĐÌNH, HÀ NỘI (16-20 TRIỆU)
Chứng khoán Asean 4.0★
1 đánh giá 113 việc làm 33 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp thương mại về sản phẩm Cơ khí/Máy móc/Thiết bị công nghiệp. Cần tuyển vị trí Nhân viên kinh doanh (Technical Sales)

Địa chỉ: Tầng 9 tòa Sông Đà, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ kinh doanh với khách hàng cũ, khách hàng mới
Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường, thị phần của công ty trong và ngoài nước
- Quảng bá rộng rãi sản phẩm, thương hiệu của công ty trong nước và quốc tế.
Công việc cụ thể:
1. Hàng ngày, hàng tuần giới thiệu, quảng bá và cập nhật các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ của công ty và thương hiệu tới khách hàng hiện tại và tiềm năng.
2. Duy trì và đảm bảo mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng hiện tại. Đảm bảo và duy trì doanh thu hiện tại.
3. Tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới với khách hàng hiện tại để tăng doanh thu, lợi nhuận và thị phần.
4. Nắm vững tình hình thị trường được giao, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, hoạt động kinh doanh mới.
5. Bám sát thị trường được giao, làm việc với khách hàng thường xuyên hàng ngày/tuần/tháng (tùy theo mức độ quan trọng của khách hàng).
6. Chuẩn bị và gửi kế hoạch cũng như lịch làm việc hàng ngày/tuần/tháng cho các bộ phận.
7. Hiểu và nắm rõ thông tin về các loại, tính năng, ứng dụng của sản phẩm của công ty và của đối thủ cạnh tranh.
8. Chịu trách nhiệm thực hiện đúng quy trình bán hàng, sau bán hàng và xử lý khiếu nại.
9. Hỗ trợ khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng...
10. Luôn cập nhật tình hình công nợ và làm việc với bộ phận kế toán để đôn đốc khách hàng đúng hạn. Đề xuất phương án xử lý nợ xấu (nếu có) và triển khai thực hiện sau khi được phê duyệt.
11. Báo cáo tuần/tháng về thông tin thị trường, sản lượng bán ra và sản lượng dự kiến cho đợt tiếp theo
3 tháng.
12. Thường xuyên cập nhật kiến thức công việc, xã hội và công nghệ thông qua đào tạo, sách báo,
phần mềm, internet và các hình thức khác.
13. Có tinh thần đồng đội, phối hợp và giúp đỡ đồng nghiệp và các bộ phận khác trong công ty.
14. Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác khi được phân công.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp bằng cao đẳng trở lên

- Ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật

- Có kinh nghiệm bán hàng kỹ thuật từ 2 đến 3 năm

- Sử dụng tốt MS Office (Word, Excel, Powerpoint)

- Năng động, nhiệt tình, có khả năng sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề

- Có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm. Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt

- Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung giao tiếp

QUYỀN LỢI:
- Mức lương: 16.000.000 - 20.000.000 vnđ/tháng (thỏa thuận tùy theo năng lực)

- Trợ cấp điện thoại, ca hàng tháng, làm việc WFH 4 ngày/tháng

- Thưởng hàng năm theo doanh thu

- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Công ty

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần chứng khoán Asean
Chứng khoán Asean Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4,5,6,7, số 3 Đặng Thái Thân

Công ty cổ phần chứng khoán Asean (Asean Securities) được thành lập năm 2006 với tên gọi ban đầu là Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á. Sau nhiều năm hoạt động, Chúng tôi không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty chứng khoán hoạt động hiệu quả nhất hiện nay. Với hệ sinh thái đa dạng, Chúng tôi cung cấp nhiều sản phẩm góp phần gia tăng giá trị cho khách hàng và đối tác.

Bên cạnh đó, Asean Securities không ngừng nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng thương hiệu, xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp tận tâm, am hiểu thị trường, sẵn sàng đưa ra các tư vấn, giải pháp tài chính tốt nhất cho khách hàng

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm
  • Các chương trình teambuilding cuối tháng 
  • Các hoạt động party chúc mừng nhân ngày đặc biệt

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2006, Được thành lập với tên gọi ban đầu là Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng TMCP Đông Nam Á với vốn điều lệ 50 tỷ đồng
  • Năm 2007, tăng vốn điều lệ lên 200 tỷ đồng 
  • Năm 2008, đổi tên thành Công ty chứng khoán Seabank
  • Năm 2009, đổi tên thành công ty CP chứng khoán Đông Nam Á
  • Năm 2011, tăng vốn điều lệ lên 335 tỷ đồng 
  • Năm 2016, đổi tên thành công ty cổ phần Chứng Khoán Asean. Tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng 
  • Năm 2017, tăng vốn điều lệ lên 1.000 tỷ đồng
  • Năm 2022, chuyển trụ sở chính về tầng 4,5,6,7 số 3 Đặng Thái Thân và cho ra mắt hệ thống giao dịch với tên gọi SeaStock

Mission

  • Hỗ trợ khách hàng đạt mục tiêu tài chính bằng nền tảng kiến thức chuyên sâu cùng sự thấu hiểu và tận tâm.
  • Mang đến trải nghiệm vượt trội với hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ toàn diện, hiện đại và chuyên biệt.
  • Mở rộng hiểu biết, thúc đẩy mỗi cá nhân thông qua chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và giá trị sáng tạo.

Review Chứng khoán Asean

4.0
1 review

20/11/2024
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng tại Hà Nội

Công ty tạo điều kiện cho nhân viên phát triển và có cơ hội làm nhiều việc! (RV)

Những nghề phổ biến tại Chứng khoán Asean

Bạn làm việc tại Chứng khoán Asean? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chứng khoán Asean

Chứng khoán Asean

Click để đánh giá