Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Assistant Customer Service Manager will be expected to perform the following tasks:
Support Customer Service Manager to leading customer service department in order to achieves customer service objectives by contributing customer service information and recommendations to strategic plans and reviews; preparing and completing action plans; implementing production, productivity, quality, and customer-service standards; resolving problems; completing audits; identifying customer service trends; determining system improvements; implementing change.
- Plans and implements after-sales services to maintain operating performance of goods purchased and to modify and improve services rendered.
- Work closely with production, planning, sales and marketing departments to proactively provide customers with needed information and to identify and respond to customer expectations.
- Improves customer service quality results by studying, evaluating, and re-designing processes; establishing and communicating service metrics; monitoring and analyzing results; implementing changes.
- Well understanding staff’s job requirement for back up:
- · Receive new sample request making PO from customer.
- · Send the sample shipping list to Planning for shipment
- · Dealing with any correspondence relevant to customers regarding orders, shipping, stock and enquiries.
- · Inputting orders for customers and ensuring orders are released and shipped within specified timeframe.
- · Receiving customers’ complaints/ inquiries and working closely with related departments to put it right and obtain customers satisfaction.
- · Preparing and sending reports regarding customers’ orders, shipments, accounts, etc, to the customer and sales department.
Yêu Cầu Công Việc
· Graduate level qualifications
· Excellent communication skills both verbal and written English
· Verbal & written Mandarin preferable (but not compulsory)
· At least one year experience in working and interfacing with ERP system
· Excellent computer skills; MS Office, Emails, ERP systems & databases
· Customer Service experience not essential, but useful
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 5 năm 2000 bởi Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) với tên gọi tiền thân là Công ty CP chứng khoán Thăng Long, Công ty CP Chứng khoán MB (MBS) là một trong 6 công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam. Sau nhiều năm phát triển, MBS đã trở thành một trong những công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam, liên tục đứng trong Top 10 thị phần tại cả hai Sở Giao dịch (Hồ Chí Minh và Hà Nội).
Với thế mạnh là công ty thành viên của Tập đoàn MB, MBS liên tục vươn lên đạt các mốc phát triển mới cả về quy mô và nghiệp vụ. Hiện nay, MBS tập trung phát triển dịch vụ chứng khoán mạnh mẽ đồng đều trên cả kênh digital và kênh truyền thống cùng các hoạt động nghiên cứu chuyên sâu được cung cấp tới khách hàng.
MBS có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động, am hiểu thị trường; kết hợp cùng nền tảng công nghệ vững chắc; sẽ mang đến khách hàng các giải pháp đầu tư chứng khoán hiệu quả, an toàn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nước ngoài 1-2 nước/năm
- Chương trình từ thiện theo kỳ
- Tổ chức các cuộc thi thể thao như : Bóng đá, bóng chuyền
- Các hoạt động vui chơi, giải trí cuối tuần, tiệc,..
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Thành lập bởi Ngân hàng TMCP Quân Đội với vốn điều lệ 9 tỷ đồng. Là một trong 6 công ty chứng khoán đầu tiên của Việt Nam
- Năm 2003, Tăng vốn điều lệ lên 43 tỷ đồng. Khai trương chi nhánh tại TP. HCM
- Năm 2007, Cổ phần hoá. Tăng vốn điều lệ lên 300 tỷ đồng
- Năm 2009, Khai trương Chi Nhánh Hải Phòng. Trở thành công ty chứng khoán có thị phần môi giới số 1 tại cả hai sở giao dịch HNX và HSX
- Năm 2010, Trở thành công ty chứng khoán có thị phần môi giới số 1 tại cả hai sở giao dịch HNX và HSX
- Năm 2012, Đổi tên thành Công ty CP Chứng khoán MB (MBS). Khai trương chi nhánh Hà Nội tại Hà Nội. Thay đổi logo và hệ thống nhận diện mới
- Năm 2013, Hợp nhất với Công ty Chứng khoán VIT thành Công ty hợp nhất với tên gọi Công ty CP Chứng khoán MB (MBS). Khai trương chi nhánh Hoàn Kiếm tại Hà Nội
- Năm 2016, Khai trương chi nhánh Sài Gòn tại TP. HCM. Khai trương chi nhánh Bắc Sài Gòn tại TP. HCM
- Năm 2018, Đạt giải thưởng quốc tế về hoạt động IB
- Năm 2019, Khai trương chi nhánh Sở Giao dịch 02 tại TP. HCM. Đạt giải thưởng Công ty phát hành CW tốt nhất Việt Nam
- Năm 2020, Thay đổi logo và hệ thống nhận diện mới. Tăng vốn điều lệ lên 1.643 tỷ đồng
- Năm 2022, Thay đổi logo và hệ thống nhận diện mới. Tăng vốn điều lệ lên 3.806 tỷ đồng
- Năm 2023, Công ty Chứng khoán ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT được xếp hạng 5 Sao giải thưởng Sao Khuê
Mission
MBS cung cấp dịch vụ xuất sắc nhất cho khách hàng.
Review Chứng Khoán MB - MBS
Công ty quy mô lớn nên rất minh bạch về chế độ, hợp đồng và cơ chế (Fb)