Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Chuyên Viên Kinh Doanh Thiết Bị Đèn Chiếu Sáng Và Pin Năng Lượng Mặt Trời
- Chịu trách nhiệm bán hàng và quảng bá sản phẩm ở thị trường Việt Nam, bao gồm: giao tiếp với khách hàng, đàm phán, ký kết hợp đồng
- Theo dõi các đơn đặt hàng của khách hàng, sắp xếp sản xuất, hậu cần và hậu mãi dịch vụ, v.v
- Tham gia triển lãm và xúc tiến thị trường trong và ngoài nước, các hoạt động mở rộng nhận thức về thương hiệu của công ty
- Đi gặp gỡ đối tác, các nhà phân phối
- Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành các công việc liên quan đến bán hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên biết một trong các ngoại ngữ: Tiếng Anh (~ B1) hoặc tiếng Trung (~ HSK 4), có khả năng đọc hiểu, giao tiếp
- Có tinh thần đồng đội, kỹ năng giao tiếp và diễn đạt tốt, có khả năng chịu được áp lực công việc đáng kể
- Sử dụng thành thạo các thao tác máy tính cơ bản như tin học văn phòng và email
- Các ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến bán hàng hoặc thương mại quốc tế sẽ được ưu tiên
Quyền lợi
- Lương cứng: 8-15 triệu + Hoa hồng: 2-5%
- Trà, cafe cho nhân viên.
- Chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức.
- Được cung cấp PC làm việc.
- Quyền lợi khác.
Ứng viên vui lòng gửi CV bằng tiếng Anh/ tiếng Trung.
Địa chỉ: Biệt thự BT5-22, Khu Đoàn Ngoại Giao, P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.