Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế, Xây dựng, quản trị kinh doanh, Marketing, ... Kinh nghiệm: Yêu cầu tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm kinh doanh hoặc vị trí tương tự, ưu tiên biết về máy xây dựng, xe nâng người, máy phát điện Hoặc các ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các nhà thầu xây dựng công trình xây dựng, nhà máy tại khu công nghiệp hoặc các tòa nhàƯu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng tiếng Trung/ tiếng Anh/ tiếng NhậtCó khả năng đi thị trường, dự án để tìm hiểu thông tin, tiếp xúc khách hàng. Có máy tính cá nhânCó khả năng sử dụng máy tính (word & excel), xe máy Phẩm chất: Có tinh thần trách nhiệm với công việc.Chuyên nghiệp, có tinh thần học hỏi.Kỹ năng giao tiếp và đám phán tốt.Quyền lợi
Lương cơ bản : 10 tới 15 triệu tùy kinh nghiệm (có thể thoả thuận).Giao tiếp tiếng Trung tốt: phụ cấp tiếng 1-2 triệu/ tháng. Phụ cấp điện thoại: 300.000vnd/ tháng. Bảo hiểm đầy đủ theo luật hiện hànhLàm việc từ thứ hai đến hết sáng thứ bảy.Có chỗ ở miễn phí, đầy đủ tiện nghi cho NV muốn ở tại công ty. Nhà bếp phục vụ ăn sáng - trưa - tối (từ thứ 2 đến hết trưa thứ 7) Thưởng tháng và thưởng năm: căn cứ vào kết quả, năng lực làm việc. Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến cao.Được đào tạo cẩn thận bài bản từ đầuĐược làm việc với các đối tác trong và ngoài nước
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.