Mô tả công việc
I/ Đối với ứng viên có kinh nghiệm khai thác khách hàng trên các sàn thương mại điện tử:
- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh cho đủ định biên đã được Cty duyệt Chịu trách nhiệm đào tạo giúp nhân viên nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng làm việc có nghiệp vụ bán hàng luôn đạt KPI của nhóm đã đc Cty phê duyệt
- Lên kế hoạch phù hợp với ngân sách để phát triển thị trường
- Tìm kiếm data khách hàng mới, Tìm kiếm các Đại lý, Shop… bán hàng Mỹ phẩm trên các nền tảng TMĐT sau đó vạch ra kế hoạch tiếp thị cho nhân viên triển khai ,thiết lập phương pháp tiếp cận trực tiếp từng loại khách hàng để bán hàng và đào tạo cho nhân viên.Bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp,
- Tự mình bán hàng cho khách hàng, Gọi điện thoại để bán hàng cùng với các nhân viên trong nhóm chào hàng,bán hàng.\
- Thiết lập mạng lưới các khu vực bán hàng và đánh giá mức độ cạnh tranh của từng khu vực
- Đưa ra mục tiêu doanh số hợp lý để từ đó lên kế hoạch và tiến hành triển khai
- Theo dõi, giám sát và có sự điều chỉnh, phối hợp và hỗ trợ để chắc chắn luôn đảm bảo mục tiêu doanh số
- Đánh giá và lập các báo cáo báo cáo định kỳ với cấp trên về công việc của nhóm
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
II/ Đối với ứng viên có kinh nghiệm triển khai kế hoạch kinh doanh theo phương pháp truyền thống GT:
- Giám sát, theo dõi quá trình, tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh;
- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên kinh doanh giải quyết những vấn đề phát sinh kịp thời.
- Triển khai tổ chức thực hiện kế hoạch, chiến lược kinh doanh của công ty cho nhân viên kinh doanh, chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và chăm sóc tốt khách hàng trong khu vực được quản lý.
- Tham mưu, đề xuất cho Ban Giám đốc các giải pháp và triển vọng kinh doanh giúp cho kế hoạch kinh doanh thành công nhằm tăng doanh số và tăng độ phủ.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược bán hàng phù hợp.
- Thực hiện báo cáo doanh số, tình hình kinh doanh, thông tin thị trường hàng tuần, quý.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
I/ Đối với ứng viên có kinh nghiệm khai thác khách hàng trên các sàn thương mại điện tử:
- Nam/Nữ độ tuổi từ 30 đến 40
- Thành thạo kỹ năng khai thác khách hàng trên nền tảng TMĐT
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc các lĩnh vực liên quan khác.
- Có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí như trưởng nhóm kinh doanh hoặc các vị trí tương đương từ 2 năm trở lên.
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán
- Kỹ năng lãnh đạo, khả năng thuyết trình
- Kỹ năng quản lý khách hàng
II/ Đối với ứng viên có kinh nghiệm triển khai kế hoạch kinh doanh theo phương pháp truyền thống GT:
- Nam/Nữ độ tuổi từ 27 đến 40;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm quản lý về lĩnh vực bán hàng kênh GT
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành Mỹ phẩm, FMCG;
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng tốt, khả năng làm việc độc lập, tuyển dụng & huấn luyện NVKD và chịu được áp lực công việc cao.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, siêng năng, trung thực, ham học hỏi và nhiệt tình trong công việc.
- Có sức khỏe tốt và có thể đi công tác thường xuyên trong phạm vi Hà Nội và các tỉnh thuộc khu vực miền Bắc trong các địa bàn quản lý.
- Thời gian làm việc 08:00 – 17:30 từ thứ 2 đến thứ 7.
Quyền lợi được hưởng
TỔNG THU NHẬP từ 20,000,000 - 30,000,000bao gồm:
- LCB từ 12,000,000 - 17,000,000
- Phụ cấp 2,000,000 bao gồm: Bữa trưa, xăng xe, điện thoại
- Thưởng Doanh số theo cơ chế quy định của công ty
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty
- Thưởng doanh số, thưởng vượt chỉ tiêu
- Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
- Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.