Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chăm sóc, Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 2: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 3: Các công việc khác theo sự sắp sếp
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm các ngành như: Du Lịch, BĐS, Bán Lẻ, Dịch Vụ Du Lịch, Chăm Sóc Khách Hàng
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm
- Có ngoại hình và chỉnh chu là một lợi thế
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có thể thu xếp đi làm chủ nhật và đi công tác tỉnh
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng nguyên lương trong thời gian thử việc
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi, ngày phép, lễ, Tết theo chính sách và quy định của Nhà Nước
- Công ty hỗ trợ nguồn khách và được lên lịch đào tạo hàng tuần
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.