Mô tả công việc
- Phụ trách phát triển kinh doanh BH PTI (Bảo hiểm bưu điện), Bảo hiểm y tế bổ trợ MIC (Bảo hiểm quân đội) và các dịch vụ tín dụng ngân hàng ...
- Xây dựng kế hoạch triển khai chương trình bán hàng;
- Theo dõi tình hình phát triển kinh doanh;
- Lập kế hoạch bán hàng để thúc đẩy doanh số;
- Xây dựng mối quan hệ thân thiết với các cơ ban ngành (Phòng Giáo dục, nhà trường);
- Theo dõi và tổng hợp đánh giá kết quả thực hiện.
- Phụ trách xử lý nghiệp vụ của dịch vụ. - Triển khai văn bản các chương trình phát triển kinh doanh
- Đối soát, Hỗ trợ giải quyết khiếu nại, Báo cáo;
- Phát triển các kênh đại lý, CTV bán.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Bảo hiểm, Tài chính, Kinh tế hoặc các ngành liên quan...
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: WORD, EXCEL, POWER POINT
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cố định 6,5 triệu + Phụ cấp cơm+ Hoa hồng.
- Thử việc 7 triệu + phụ cấp cơm).
- Thu nhập theo năng lực
- Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định của công ty
- Được đào tạo về sản phẩm bảo hiểm và kỹ năng chuyên môn
- Cơ hội thăng tiến trong ngành bảo hiểm và bưu chính
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.