Mô tả công việc
* Mô tả công việc
- Hoàn thành đầy đủ các chỉ tiêu và báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của cấp quản lý
- Thực hiện các kế hoạch và chương trình Bán hàng/ Chăm sóc khách hàng đã hoạch định.
- Giới thiệu sản phẩm của Công ty đến các bệnh viện, bác sĩ theo địa bàn được phân công
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới.
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bố.
- Phụ trách toàn tỉnh Bà rịa- Vũng tàu
* Quyền lợi:
- Nghỉ lễ, phép theo quy định luật lao động
- Lương cơ bản 10 triệu đồng +Thưởng KPI
- Lương tháng thứ 13, các chế độ phúc lợi lễ tết,..cạnh tranh
- Thời gian làm việc: Hành chính 8h00- 17h00 (trưa nghỉ 1 tiếng)
- Ngày nghỉ: Tất cả chủ nhật và trung bình 2 thứ 7 trong tháng
- Nghỉ mát hàng năm
- Tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
- Xét tăng lương định kỳ
* Làm việc trên thị trường khu vực Bà Rịa- Vũng Tàu
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc trình dược và có định hướng theo đuổi lâu dài công việc kinh doanh
- Tốt nghiệp cao đẳng ngành dược
- Có kỹ năng thuyết trình tốt là một điểm cộng
- Chăm chỉ, trung thực và chịu khó có trách nhiệm trong công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm trình dược viên/nhân viên kinh doanh kênh bệnh viện, phòng khám, Spa, thẩm mỹ là một lợi thế
- Nhanh nhẹn có khả năng giao tiếp tốt, tự tin
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-14 01:00:03
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.