Mô tả công việc
Duy trì và chăm sóc mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đối tác, cộng tác viên nhằm mở rộng khách hàng tiềm năng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
Đàm phán, thương thuyết, ký kết hợp đồng
Gọi điện, gặp gỡ giới thiệu dịch vụ, sản phẩm,… tới khách hàng
Thu thập, xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng tư vấn bán hàng, đàm phán, thương lượng
Am hiểu về thị trường vật liệu xây dựng và ngành sản xuất tấm ốp PVC nano
Tác phong nhanh nhẹn, lịch thiệp, hòa nhã
Ứng viên: Nam, Nữ, độ tuổi 25 – 40 tuổi
Có kiến thức, kinh nghiệm về phát triển đại lý, bán hàng dự án,… .
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm tại vị trí Nhân viên phát triển thị trường, xây dựng đại lý bán hàng
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành Hóa polymer, Quản trị kinh doanh,… (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng mảng vật liệu xây dựng).
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, độc lập
Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Tham gia các hoạt động công đoàn, sinh nhật, du lịch hàng năm với công ty
Đi công tác có xe ô tô đưa đón
Mức lương cạnh tranh, tổng thu nhập 10 đến 30 triệu/ tháng (lương cứng + hoa hồng bán hàng) hấp dẫn, tăng trưởng theo doanh thu bán hàng
Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
Địa chỉ : Số 384 thuộc MBQH 155 – Phường Đông Vệ- TP Thanh Hoá- Tỉnh Thanh Hóa
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-14 01:00:03
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.