Tính chất công việc
Part-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Hỗ trợ tìm học viên mới cho Học viện AAU, tư vấn, gửi đề xuất, báo giá cho khách hàng
Duy trì, nuôi dưỡng và quản lý mối quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng như điều phối nhóm Zalo, nhóm Facebook, email marketing...
Tham gia/hỗ trợ các sự kiện của công ty, đối tác hoặc tham dự các sự kiện để phát triển mối quan hệ khách hàng/đối tác.
Nghiên cứu thị trường, xác định khách hàng tiềm năng và xây dựng danh sách khách hàng.
Lập các báo cáo theo yêu cầu và thực hiện các nhiệm vụ khác do người quản lý trực tuyến giao.
Yêu cầu công việc
Sinh viên đang theo học/ mới tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan
Yêu thích làm việc, tiếp xúc với khách hàng và đối tác về mảng đào tạo, tư vấn, giáo dục
Thái độ làm việc tích cực, có tinh thần trách nhiệm, biết lắng nghe, chịu áp lực tốt và chủ động trong công việc.
Kỹ năng quản lý, giao tiếp và trình bày tốt.
Kỹ năng sử dụng MS Office: Excel, PowerPoint, Word.
Biết giao tiếp Tiếng Anh; Có trải nghiệm công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng là lợi thế
Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng và mong muốn học hỏi, phát triển sự nghiệp trong mảng Sales/Account
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.