Mô tả công việc
- Đảm bảo đáp ứng được nhu cầu về doanh số tại từng khu vực được giao.
- Thường xuyên liên hệ với các siêu thị để nắm bắt thông tin thị trường.
- Hỗ trợ khách hàng trưng bày mẫu mã, kệ trưng bày... theo quy định nhận diện thương hiệu của Công ty (sản phẩm giấy Premier dễ bán)
- Thực hiện và theo dõi các chương trình chăm sóc khách hàng, các chương trình hậu mãi, khuyến mãi hoặc các chương trình khác của Công ty.
- Nắm bắt các thông tin, các hoạt động kinh doanh của đối thủ cạnh tranh.
- Xử lý và giải quyết mọi vấn đề phát sinh với khách hàng.
- Thăm dò ý kiến khách hàng nhằm đo lường sự hài lòng của khách hàng qua từng giai đoạn, cũng như nhằm phát triển thêm thị trường và thương hiệu sản phẩm.
- Tổng hợp các biên bản khiếu nại và gửi về nhóm trợ lý kinh doanh/ marketing để tiến hành các hành động khắc phục tiếp theo.
- Địa điểm phỏng vấn: SỐ 20, MIẾU BÌNH ĐÔNG, BÌNH HƯNG HÒA A, BÌNH TÂN, TP. HỒ CHÍNH MINH
Yêu cầu công việc
- Có khả năng Giải quyết vấn đề, sắp xếp công việc.
- Chăm chỉ
- Làm việc ở các siêu thị được phân công
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng 6tr - 8tr + hoa hồng hàng tháng (1.5% doanh số bán hàng).
• Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHTN,...
• Được có cơ hội đào tạo, phát triển công việc.
• Đánh giá tăng lương định kỳ hằng năm.
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho công việc.
• Thưởng thành tích, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng thâm niên.
• Tham gia Company Trip hàng năm; Tiệc Tất Niên....
• Nghỉ ngày phép, lễ, tết theo quy định của Nhà nước."
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.