Mô tả công việc
- Nhận thông tin khách hàng – kế hoạch lô hàng từ sales, thông báo cho các bộ phận liên quan để tiến hành làm hàng
- Luôn cập nhật thông tin, theo dõi đơn hàng và báo cho khách hàng về đơn hàng đang thực hiện.
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc cho khách hàng trong phạm vi cho phép . Đồng thời phải báo về trưởng bộ phận + sales lô hàng
- Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với các khách hàng cũ và khách hàng hiện tại
- Đảm bảo tuân thủ các qui định của phòng ban, công ty. Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản lý phụ trách trực tiếp.
- Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Quản lý, Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc phân công.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, có khả năng, giao tiếp, đàm phàn, thuyết phục.
- Có khả năng làm việc độc lập, và phối hợp nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tư duy quản lý công việc, khả năng quản lý, sắp xếp thời gian và xử lý tình huống.
- Có kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng. (MS OFFICE, các phần mềm liên quan). Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Fastpro
- Có kinh nghiệm 1 -2 năm trở lên tại vị trí Customer service, Sales inside, Docs, .
- Biết xử lý tình huống linh hoạt, mềm mỏng trong quá trình làm việc với khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cứng + % doanh thu
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước
- Thưởng lễ, tết sinh nhật, các phúc lợi khác theo quy định của Công ty
- Tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
- Tham gia các hoạt động nhóm và du lịch hàng năm của Công ty, tiệc tất niên.
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.