Mô tả công việc
- Lập phương án kinh doanh, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu; phát triển kinh doanh các mặt hàng thiết bị điện, tủ điện, máy biến áp…
- Nghiên cứu, khảo sát thị trường, nhu cầu khách hàng. Phối hợp các phòng ban báo giá, tư vấn khách hàng.
- Phối hợp, tổ chức thực hiện về thu hồi công nợ
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ đã có của Công ty, đồng thời thiết lập các mối quan hệ mới để tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình triển khai công việc của Công ty.
- Đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu và các nhiệm vụ công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Điện hoặc các ngành có liên quan
- Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật, autocard.
- Biết tiếng Anh là một lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng có liên quan
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, kiên nhẫn, biết sắp xếp công việc một cách hiệu quả, khoa học.
- Chịu trách nhiệm và tính bảo mật về dữ liệu khách hàng.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dự án ngành điện, bán sản phẩm máy biến áp là một lợi thế.
- Không yêu cầu
- Thành thạo kỹ năng bán hàng, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với nhiều loại đối tượng khách hàng
- Thành thạo kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian
- Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt và điều phối với các bộ phận tốt
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Có bằng lái xe B2 là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.