Mô tả công việc
1. Tìm kiếm khách hàng mới
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm & phát triển khách hàng mới mảng OOH, quảng cáo trên truyền hình, các sản phẩm dịch vụ của công ty….
- Gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xác định nhu cầu của khách hàng.
2. Chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc khách hàng tự khai thác và các khách hàng có sẵn của công ty để xúc tiến kinh doanh bán thời lượng, khai thác tài trợ, bán quảng cáo trong lĩnh vực truyền hình/truyền thông/mạng xã hội Youtube, website, facebook…
- Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan để lên ý tưởng cho chiến dịch hoặc dự án
- Đàm phán, ký kết hợp đồng, phối hợp theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ
3. Báo cáo công việc
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳngchuyên ngành QTKD Marketing, Quảng cáo… hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có niềm đam mê với lĩnh vực truyền thông, quảng cáo hoặc sự kiện, thương hiệu, marketing
- Có từ1năm kinh nghiệmvề sales trong lĩnh vực truyền thông/ quảng cáo/ sự kiện, OOH…
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm kinh doanh trong các công ty truyền thông, báo chí, truyền hình, tổ chức sự kiện và có kinh nghiệm sales B2B là lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày Proposal, thuyết phục và đàm phán tốt.
- Có có kỹ năng về việc quản lý thời gian làm việc một cách hiệu quả.
- Linh hoạt, sẵn sàng học hỏi và cập nhật các công nghệ mới, xu hướng mới.
- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực, nói năng lưu loát.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
- Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của Nhà nước (Tham gia BHXH, BHYT...); Nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các hoạt động team Building, dã ngoại, các hoạt động mang tính cộng đồng.
- Tham gia vào các phong trào văn hóa nội bộ với lối sống ưu tiên phát triển toàn diện hướng tới một cuộc sống cân bằng giữa công việc, sức khỏe, và các mối quan hệ.
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.