Mô tả công việc
Lady Maja là nền tảng thương mại điện tử lĩnh vực tranh nghệ thuật. Tại đây hội tụ những tác phẩm độc đáo từ các họa sĩ tài năng. Chúng tôi mang đến bộ sưu tập tranh đa dạng từ truyền thông đến hiện đại, thể hiện tinh hoa văn hóa Việt. Hãy khám phá và sở hữu những tác phẩm nghệ thuật mang đậm dấu ấn Việt.
Để mở rộng thị trường và phát triển thương hiệu, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tài năng cho vị trí Sale Marketing Online Intern cùng đồng hành.
• Phát triển và triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh dựa trên nhu cầu thị trường và mục tiêu của công ty.
• Đề xuất các chiến lược marketing và bán hàng để tăng doanh số và tạo ra nhận thức thương hiệu.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng để đảm bảo sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
• Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng và sau bán hàng.
• Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
• Đề xuất các biện pháp điều chỉnh chiến lược kinh doanh dựa trên thông tin thị trường
• Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác để đảm bảo sự liên kết và hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
• Đóng góp ý kiến và hỗ trợ trong việc phát triển sản phẩm mới và các chiến lược tiếp thị.
• Theo dõi và báo cáo các chỉ số hiệu suất kinh doanh và chỉ số hài lòng khách hàng.
• Đánh giá kết quả và đề xuất các biện pháp cải tiến để tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh.
Yêu cầu công việc
• Mong muốn làm việc trong lĩnh vực TMDT. Đặc biệt là trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc đồ gia dụng, trang trí nội thất là lợi thế.
• Bằng cấp đạo tạo trong các ngành liên quan như Kinh doanh, Quản lý, Marketing, Nghệ thuật hoặc các lĩnh vực tương đương.
• Có kiến thức về thị trường nghệ thuật và đặc điểm của sản phẩm tranh là lợi thế
• Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và giao tiếp.
• Tính linh hoạt và thích ứng cao trong môi trường làm việc năng động
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp năng động, trẻ trung, thân thiện, thoải mái để bạn có thể được tự do sáng tạo
- Được đào tạo về công nghệ và quy trình làm việc, kỹ năng làm việc, định hướng phát triển công việc
- Được tham gia vào các dự án thực tế
- Đặc biệt, bạn còn được tham gia các hoạt động workshop sharing hàng tuần, hàng tháng, quý để nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm gắn kết đồng đội; cũng như các hoạt động rèn luyện thể chất: bóng đá, team building, du lịch, sinh nhật, ngày lễ tết...
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.