Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phòng Kinh doanh xuất khẩu cần tìm thêm 2 nhân sự chuyên trách 2 mảng sau. Nếu bạn có thế mạnh 1 trong 2 mảng dưới đây, bạn chính là người chúng tôi đang cần tìm kiếm:
(1) Tuyển 01 Nhân viên Quản lý khách hàng – Account Manager
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu từ khách hàng: chuẩn bị mẫu, báo giá, phối hợp bộ phận Thiết kế và sản xuất tư vấn giải pháp cho khách hàng, gửi báo cáo tiến độ đơn hàng.
- Dự toán và quản lý chi phí, giá bán trong suốt quá trình xuất khẩu.
- Quản lý hợp đồng và theo dõi thanh toán: soạn thảo hợp đồng, theo dõi và cung cấp chừng từ thanh toán cho khách hàng
- Lập bảng tiến độ tổng thể cho đơn hàng: Phối hợp với phòng ban khác của nhà máy để lên bảng tiến độ đơn hàng tổng thể
- Theo dõi và xử lý đơn hàng: theo dõi tiến độ nhập vật tư, kiểm tra chất lượng và đảm bảo quá trình đặt hàng và giao hàng đúng tiến độ, chất lượng, an toàn trong quá trình vận chuyển.
- Làm việc với Forwarder: booking container, tàu, khai quan hàng hóa và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan tới sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
- Tiếp nhận và chuẩn bị bộ chứng từ xuất khẩu: chuẩn bị bộ chứng từ thông quan, chuẩn bị bộ chứng từ đơn hàng theo yêu cầu cho khách hàng.
- Hỗ trợ sau bán hàng: chăm sóc khách hàng sau bán và quản lý phản hồi của khách hàng để cải tiến liên tục.
- Đón tiếp khách hàng tại Nhà máy (khi khách sang thăm/ kiểm tra sản phẩm).
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
(2) Tuyển 01 Nhân viên Phụ trách Phát triển thị trường (Business Development)
- Xây dựng kế hoạch bán hàng xuất khẩu: tìm kiếm và khai thác khách hàng mới, mở rộng tài khoản khách hàng chiến lược, thị trường mục tiêu.
- Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng và xử lý liên lạc thường xuyên.
- Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường.
- Tìm kiếm cơ hội thị trường, phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong mảng xuất khẩu.
- Phân tích, đánh giá và lựa chọn thị trường: cập nhật thường xuyên biến động thị trường nội thất xuất khẩu, thị yếu, thị trường tiềm năng, quy định và thuế quan xuất khẩu (chống bán phá giá..), phân tích đối thủ cạnh tranh quốc tế.
- Phối hợp cùng bộ phận khác như marketing, thiết kế để xây dựng vũ khí- chiến thuật bán hàng.
- Tổ chức, tiếp đón khách hàng tới thăm quan nhà máy.
- Tham gia các hội chợ, triển lãm trong và ngoài nước.
- Quản lý và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng cũ. (Quản lý, điều phối chung hợp đồng, đơn hàng, nhu cầu khách hàng hiện tại để có cái nhìn tổng quan và nhìn nhận cơ hội mới với khách hàng hiện tại)
- Tham mưu, đề xuất xây dựng kế hoạch bán hàng xuất khẩu.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu hàng tháng, hàng quý, hàng năm của bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu công việc:
- Tuổi dưới 40.
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành: Ngoại thương, Thương mại, Kinh tế và/hoặc Kiến trúc/Thiết kế nội thất có kinh nghiệm thương mại.
- Yêu cầu kinh nghiệm: ÍT NHẤT 2 năm kinh nghiệm bán hàng Xuất khẩu với thành tích tốt, am hiểu về Incoterms đối với vị trí Nhân viên phát triển thị trường(ưu tiên các hàng hóa liên quan đến nội thất).
- Tiếng Anh tốt, biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế (Trung, Nhật).
- Kỹ năng tổ chức và theo dõi tốt. Luôn chủ động và định hướng kết quả
- Khả năng chịu được áp lực tốt, có năng lực sắp xếp công việc, giải quyết các nút thắt trong công việc, tháo gỡ công việc khi gặp khó khăn hoặc quá tải.
- Tư duy tốt, làm việc trách nhiệm và luôn suy nghĩ tích cực.
2. Cơ chế chính sách:
- Lương: Lương cơ bản: 14 – 18 triệu + Hoa hồng bán hàng
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, liên tục cải tiến, nơi sự đóng góp của mọi nhân viên đểu được đánh giá cao.
- Tham gia tổ chức Công Đoàn và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi từ Công ty: Bảo hiểm, ngày nghỉ phép, lễ, tết, đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm,…
- Thời giờ làm việc 8h30-17h, từ thứ 2 đến thứ 7 (chiều thứ 7 có thể về sớm/ nghỉ nếu xong việc)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: theo quy định chung
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo thêm về nghiệp vụ thiếu
- Độ tuổi: 24 - 40
- Thời gian làm việc: 8h30:17h
- Đồng nghiệp: Hòa đồng
- Phúc lợi: Đầy đủ chính sách
- Ngày nghỉ: Theo quy định nhà nước
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.