Mô tả công việc
- Đi thị trường quanh khu vực mình ở và các khu vực được phân công lân cận
- Kết nối các đối tác tiềm năng trao đổi mời hợp tác phát triển cộng đồng mua hàng trên app Sendo
- Hỗ trợ,training cho đối tác mới về cách thức vận hành trên app: sử dụng app, theo dõi quá trình giao nhận hàng hóa, bảo quản hàng hóa, xử lý khiếu nại khách hàng
- Training về chính sách chi trả, chính sách thưởng của Sendo Farm
- Hướng dẫn đối tác phát triển khách hàng tiềm năng quanh khu vực sinh sống
(Đối tác là người phát triển người mua trên app Sendo Farm và là điển nhận hàng cho khách khi phát sinh đơn hàng khách đặt có thể là quán ăn, tạp hóa, quán coffee, cá nhân có địa điểm và thời gian rảnh trong ngày, đối tác sẽ được hoa hồng và thưởng lượt khách hàng mới và khách hàng mua lại)
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: 06 ngày/tuần, từ 08h30 – 18h00 (Trưa nghỉ 1,5h)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên có kinh nghiệm về phát triển thị trường từ 01 năm trở lên
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thương lượng
- Có khả năng sử dụng công nghệ (sử dụng thành thạo điện thoại thông minh & các phần mềm trên smartphone)
- Có phương tiện di chuyển và sẵn sàng đi lại linh hoạt trong khu vực lân cận
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập dao động từ 15 - 20.000.000 đ/tháng
- Lương cứng 6.500.000 đ/tháng + Phụ cấp trách nhiệm 1.000.000 đ
- Lương KPI (tính theo % thu nhập của Đối tác do mình quản lý)
- Thử việc 02 tháng hưởng 100% lương
- Được làm việc trong mô itrường trẻ trung, năng động & chuyên nghiệp
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được tham gia các loại Bảo hiểm theo Quy định Nhà nước Việt Nam, tham gia bảo hiểm FPT Care
- Được hưởng 18 ngày phép/năm (12 ngày phép năm & 6 ngày phép ốm)
- Có tháng lương thứ 13
Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:
Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.
-
Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.
-
Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.
-
Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.
Mission
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Review CON CƯNG
Công ty trẻ nên rất năng động, người lớn tuổi nhất có lẽ là chị tạp vụ, còn lại toàn là 9x và 8x đời cuối thôi, BGĐ công ty đều là 8x luôn(rv)
Không được dùng phòng ăn để ăn bữa xế trong giờ làm, không được treo áo trên ghế, không được trồng cây trên bàn làm việc, để tạo cảm giác “chuyên nghiệp” (rv)
Hàng tháng lương gửi về cho nhân viên bao nhiêu thì biết bấy nhiêu, chả có bảng lương cụ thể. Cuối tháng gửi bảng lương xong thì mới thông báo cho nhân viên về chế độ lương thưởng thay đổi, áp dụng của cả tháng đó.(rv)