Mô tả công việc
- Đề xuất sản phẩm, chương trình sale cho Livestream.
- Làm việc với agency để quản lý các Talents/KOL livestream trực tiếp hàng ngày trên nền tảng Tiktok shop để đảm bảo số lượng phiên và nhân tài cũng như KPI cho mỗi buổi phát trực tiếp.
- Cập nhập thông tin chính sách từ kênh bán hàng Tiktok, ngành hàng; báo cáo tình hình thị trường và kết quả kinh doanh cho quản lý
- Chịu trách nhiệm quản lí Kênh Tiktok của thương hiệu; xây dựng và quản lí gian hàng Tiktokshop của thương hiệu.
- Hợp tác với các phòng ban liên quan để đảm bảo việc thực hiện chương trình theo đúng kế hoạch.
- Theo dõi và giám sát hiệu quả kinh doanh và các kế hoạch đang thực hiện, báo cáo hàng tuần về hiệu quả kinh doanh và cập nhật các thông tin chi tiết.
- Thực hiện công việc khác từ Quản lý trực tiếp, từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành: ngoại thương, kinh tế- thương mại, QTKD,...
- Có 1 -2 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương tự hoặc làm việc tại các trang thương mại điện tử: Lazada, Shopee, Tiktok...hoặc công ty kinh doanh thương mại điện tử
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung (ưu tiên)/Tiếng Anh giao tiếp
- MS Office: Excellent Excel, Word, PowerPoint,..
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch
- Yêu thích kinh doanh, hiểu biết về thị trường thương mại điện tử là một lợi thế;
Quyền lợi được hưởng
- Lương: từ 10.000.000 VNĐ - 14.000.000 VNĐ + Thưởng KPI (có thể thương lượng theo năng lực)
- Tăng lương định kỳ hằng năm;
- Thời gian làm việc: 9h-18h (Thứ 2 đến Thứ 6)
- Thưởng cuối năm (13+ 14 theo tình hình kinh doanh của Công ty)
- Phép năm (bao gồm 02 ngày của tháng thử việc);
- Bảo hiểm xã hội theo Luật Lao động;
- Team building định kỳ;
- Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ;
- Khám sức khỏe định kì 1 năm 1 lần
- Sinh nhật, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định;
- Thưởng theo năng lực & hiệu quả công việc;
Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:
Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.
-
Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.
-
Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.
-
Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.
Mission
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Review CON CƯNG
Công ty trẻ nên rất năng động, người lớn tuổi nhất có lẽ là chị tạp vụ, còn lại toàn là 9x và 8x đời cuối thôi, BGĐ công ty đều là 8x luôn(rv)
Không được dùng phòng ăn để ăn bữa xế trong giờ làm, không được treo áo trên ghế, không được trồng cây trên bàn làm việc, để tạo cảm giác “chuyên nghiệp” (rv)
Hàng tháng lương gửi về cho nhân viên bao nhiêu thì biết bấy nhiêu, chả có bảng lương cụ thể. Cuối tháng gửi bảng lương xong thì mới thông báo cho nhân viên về chế độ lương thưởng thay đổi, áp dụng của cả tháng đó.(rv)