Mô tả công việc
Sản xuất các Short Video để tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút người dùng trên các nền tảng TikTok, YouTube Shorts và Facebook Reels:
Lên kịch bản:
Phối hợp với team Marketing để xây dựng ý tưởng và viết kịch bản cho các video ngắn.
Đảm bảo nội dung kịch bản phù hợp với mục tiêu thương hiệu và thị hiếu người xem.
Tổ chức quay video:
Lên kế hoạch quay, bao gồm chuẩn bị thiết bị, bối cảnh, và diễn viên (nếu cần).
Đảm bảo chất lượng quay đạt tiêu chuẩn.
Chỉnh sửa video:
Biên tập video từ thô đến sản phẩm hoàn chỉnh.
Thêm hiệu ứng, nhạc nền, phụ đề để tăng sức hấp dẫn.
Quản lý và phát triển kênh
Chịu trách nhiệm theo dõi, báo cáo hiệu suất của video khi được đăng tải trên tài khoản Tiktok, Facebook, You tube... của công ty
Đề xuất chiến lược nội dung dựa trên kết quả phân tích.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành về truyền thông, thiết kế, công nghệ...
Các kỹ năng chuyên môn:
Hiểu biết về thuật toán và xu hướng nội dung trên TikTok, YouTube Shorts, Facebook Reels.
Biết sử dụng các phần mềm/công cụ edit video chuyên nghiệp: Adobe Premiere, Adobe Photoshop, Capcut, Canva...
Ưu tiên ứng viên có kỹ năng tự quay video, chỉ đạo quay, làm việc với diễn viên hoặc người tham gia quay.
Có khả năng lên kịch bản phù hợp với từng nền tảng mạng xã hội (TikTok, YouTube Shorts, Facebook Reels).
Chịu được áp lực công việc
Có tinh thần cởi mở, nhanh nhẹn
Có tư duy sáng tạo và khả năng nắm bắt xu hướng
Có khả năng tự học, làm việc độc lập và phối hợp đội nhóm tốt.
Tư duy tốt, ham học hỏi, thái độ cầu tiến
Quyền lợi
Được xét thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng sáng kiến
Được hưởng các chế độ thưởng lễ tết.
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty.
Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Phụ cấp ăn trưa
Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện (các công cụ làm việc hiện đại)
Lương cứng 10- 20 triệu + thưởng KPI
Được xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc.
Có cơ hội học hỏi, phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
Hàng năm công ty tổ chức teambuiding, tham quan
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 00:50:02
Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:
Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.
-
Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.
-
Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.
-
Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.
Mission
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Review CON CƯNG
Hàng tháng lương gửi về cho nhân viên bao nhiêu thì biết bấy nhiêu, chả có bảng lương cụ thể. (RV)
Mình chỉ nói về lương, bán vượt doanh thu, vượt lợi nhuận thưởng (RV)
Công ty đúng kiểu nặng nề phong tục tập quán miền Bắc. (RV)