(Khách hàng tiềm năng như: Ngành hàng F&B, Ngân Hàng, Đồng phục hoc sinh & đồng phục công sở...)
Tư vấn và đề xuất giải pháp đồng phục phù hợp với từng khách hàng, đáp ứng mục tiêu và yêu cầu cụ thể của họ.
Theo dõi tiến độ sản xuất và giao hàng, đảm bảo đúng thời hạn và chất lượng cao.
Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng tiềm năng, nắm bắt quy trình quyết định và người quyết định đối tác đồng phục.Kỹ năng phân tích, đánh giá, tiếp cận, phát triển khách hàng tiềm năng.
Kỹ năng phân tích, đánh giá đối thủ cạnh tranh.
Kỹ năng giao tiếp. thương lượng, đàm phán & Thuyết phục khách hàng.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức & quản lý công việc.
Kỹ năng thuyết trình sản phẩm.
Bằng cử nhân Kinh doanh, QTKD, Marketing hoặc chuyên ngành tương đương.
Ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý & bán hàng trong ngành hàng May mặc - Đồng phục.
Kinh nghiệm về vải, am hiểu tốt về sản phẩm may mặc ( Áo sơ mi nam/nữ, Áo Vest nam/nữ, Quần tây Nam/Nữ...)
Ưu tiên ứng viên Giao tiếp Tiếng Anh tốt.
Đã có mối quan hệ với khách hàng tiềm năng là một lợi thế.Lương cứng: từ 15,000,000 - 25,000,000 (dựa theo năng lực & kinh nghiệm)
Hoa hồng: từ 2% - 5% dựa vào giá trị hợp đồng.
Thưởng tháng 13.
Được đóng đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT.. theo quy định của nhà nước
Thưởng vào các ngày lễ, tết.
Môi trường làm việc năng động, hòa đồng
Gotadi là hệ thống đặt chỗ đầu tiên ở Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ du lịch từ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, combo siêu tiết kiệm, tour du lịch trọn gói, cho đến các free&easy tour trên một trang điện tử duy nhất.
Gotadi là một OTA có hệ thống tìm kiếm, thanh toán và đặt chỗ vượt trội, hoàn toàn tự động, kết nối với 900 hãng hàng không toàn cầu, hơn 2.000 khách sạn trong nước, 400.000 khách sạn quốc tế, cùng với vô số tour du lịch đa dạng. Gotadi cũng là OTA duy nhất ở Việt Nam kết nối chính thức với cả 4 hãng hàng không của Việt Nam: Vietnamairlines, Jetstar, Vietjet, Bamboo.
Với tham vọng thống lĩnh thị trường, trở thành hệ thống đầu tiên do người Việt Nam phát triển và vươn ra Thế Giới. Gotadi cam kết không ngừng cải thiện, mang đến chất lượng dịch vụ và phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cho người dùng, đặc biệt là người dùng Việt Nam.