Xây dựng chính sách bán hàng phụ tùng, dịch vụ chi nhánh;
Phát triển kinh doanh phụ tùng, dịch vụ ô tô trên địa bàn quản lý;
Quản lý kỹ thuật, chất lượng, định mức tại chi nhánh;
Quản lý thực hiện hợp đồng, công nợ, dịch vụ sửa chữa
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ;
Đàm phán, kí hợp đồng bảo hiểm, sửa chữa, dịch vụ, phụ tùng;
Tuyển dụng, đánh giá, đào tạo kèm cặp nhân viên;
Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của BLĐ Công ty và Chi nhánh.Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành ô tô, cơ khí hoặc các ngành kỹ thuật tương đương.
Độ tuổi từ 198x-199x, có kinh nghiệm từ 3 năm vị trí Trưởng phòng Dịch vụ CN hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm ở các công ty có quy mô hệ thống chuỗi.
Có năng lực quản lý, xây dựng kế hoạch, triển khai kinh doanh dịch vụ phụ tùng.
Kỹ năng tin học văn phòng tốt, kỹ năng đào tạo.
Có khả năng đi công tác.Thưởng hiệu quả công việc và hiệu quả kinh doanh Công ty.
Hưởng các chính sách, chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam.
Được thăm khám sức khỏe định kỳ.
Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý, hằng năm, hay các dịp lễ tết, du lịch, sinh nhật, team building,....
Mỗi năm có 12 ngày nghỉ phép năm hưởng nguyên lương.
Thưởng các dịp lễ tết trong năm và sinh nhật từ 500,000-1,000,000đ.
Nghỉ tất cả các ngày Lễ Tết theo quy định.
Gotadi là hệ thống đặt chỗ đầu tiên ở Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ du lịch từ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, combo siêu tiết kiệm, tour du lịch trọn gói, cho đến các free&easy tour trên một trang điện tử duy nhất.
Gotadi là một OTA có hệ thống tìm kiếm, thanh toán và đặt chỗ vượt trội, hoàn toàn tự động, kết nối với 900 hãng hàng không toàn cầu, hơn 2.000 khách sạn trong nước, 400.000 khách sạn quốc tế, cùng với vô số tour du lịch đa dạng. Gotadi cũng là OTA duy nhất ở Việt Nam kết nối chính thức với cả 4 hãng hàng không của Việt Nam: Vietnamairlines, Jetstar, Vietjet, Bamboo.
Với tham vọng thống lĩnh thị trường, trở thành hệ thống đầu tiên do người Việt Nam phát triển và vươn ra Thế Giới. Gotadi cam kết không ngừng cải thiện, mang đến chất lượng dịch vụ và phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cho người dùng, đặc biệt là người dùng Việt Nam.