- Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.
- Khai thác các nguồn khách đoàn cho Resort - Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn.
- Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng. 2. Chăm sóc khách hàng
- Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
- Nhanh chóng giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
- Lên kế hoạch và triển khai thăm hỏi, tặng quà, ưu đãi với khách hàng, đối tác quan trọng, đặc biệt trong các dịp lễ, tết.
3. Phối hợp với BP Marketing để triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo
- Phối hợp lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn.
- Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới của khách sạn.
- Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
4. Các công việc khác - Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
- Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn.
- Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình Marketing, truyền thông, PR cho khách sạn.
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.-Tiếng Anh, tiếng Việt giao tiếp thành thạo (nghe, nói, đọc, viết).
-Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị du lịch, lữ hành, khách sạn, quản trị kinh doanh,...
-Ngoại hình ưu nhìn
-Có kinh nghiệm sales Travel Agency là một lợi thế, có hiểu biết về thị trường và nguồn khách hàng
-Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán,...
-Có tinh thần xây dựng, học hỏi, đoàn kết trong tập thể và chịu được áp lực trong công việc-Lương thưởng theo nội , quy chế của Công ty
-Chế độ cơm trong ca làm việc
-Được đào tạo chuyên môn
-Trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Gotadi là hệ thống đặt chỗ đầu tiên ở Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ du lịch từ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, combo siêu tiết kiệm, tour du lịch trọn gói, cho đến các free&easy tour trên một trang điện tử duy nhất.
Gotadi là một OTA có hệ thống tìm kiếm, thanh toán và đặt chỗ vượt trội, hoàn toàn tự động, kết nối với 900 hãng hàng không toàn cầu, hơn 2.000 khách sạn trong nước, 400.000 khách sạn quốc tế, cùng với vô số tour du lịch đa dạng. Gotadi cũng là OTA duy nhất ở Việt Nam kết nối chính thức với cả 4 hãng hàng không của Việt Nam: Vietnamairlines, Jetstar, Vietjet, Bamboo.
Với tham vọng thống lĩnh thị trường, trở thành hệ thống đầu tiên do người Việt Nam phát triển và vươn ra Thế Giới. Gotadi cam kết không ngừng cải thiện, mang đến chất lượng dịch vụ và phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cho người dùng, đặc biệt là người dùng Việt Nam.