Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng tiềm năng về sản phẩm trực tiếp hoặc qua điện thoại;
- Thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Quản lý data khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới.
- Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai dịch vụ cho khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc theo định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm (Có kinh nghiệm Telesales, tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng từ 06 tháng trở lên là một lợi thế);
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thương lượng, thuyết phục;
- Có thể tiếp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm để đào tạo nếu có đam mê;
- Thời gian làm việc: Fulltime 8h/ngày từ Thứ 2 - Thứ 6 & Sáng Thứ 7.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập:
+ Lương thoả thuận theo năng lực 6-8tr/tháng;
+ Thử việc 100% Lương chính thức;
+ Thưởng Hoa hồng + Thưởng đạt KPI tháng;
+ Phụ cấp đi lại;
+ Hưởng chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Đào tạo:
- Kiến thức về dịch vụ và quy trình làm việc;
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng telesales & sản phẩm;
- Hướng dẫn thêm về kỹ năng mềm, CSKH;
- Kỹ năng làm việc trên phần mềm Call Center.
Gotadi là hệ thống đặt chỗ đầu tiên ở Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ du lịch từ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, combo siêu tiết kiệm, tour du lịch trọn gói, cho đến các free&easy tour trên một trang điện tử duy nhất.
Gotadi là một OTA có hệ thống tìm kiếm, thanh toán và đặt chỗ vượt trội, hoàn toàn tự động, kết nối với 900 hãng hàng không toàn cầu, hơn 2.000 khách sạn trong nước, 400.000 khách sạn quốc tế, cùng với vô số tour du lịch đa dạng. Gotadi cũng là OTA duy nhất ở Việt Nam kết nối chính thức với cả 4 hãng hàng không của Việt Nam: Vietnamairlines, Jetstar, Vietjet, Bamboo.
Với tham vọng thống lĩnh thị trường, trở thành hệ thống đầu tiên do người Việt Nam phát triển và vươn ra Thế Giới. Gotadi cam kết không ngừng cải thiện, mang đến chất lượng dịch vụ và phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cho người dùng, đặc biệt là người dùng Việt Nam.