2. Giám sát, theo dõi tiến độ thi công: Theo dõi tiến tình triền khai hợp đồng, giám sát chất lượng và dịch vụ để đáp ứng tiến độ thời gian và chất lượng công trình.
3. Chăm sóc khách hàng: Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
4. Quản lý, theo dõi hồ sơ/ hợp đồng/ thanh toán: Lập hồ sơ quản lý chất lượng; Lập kế hoạch thu hồi công nợ, công nợ bảo hành, bám sát tiến độ, thời hạn thanh toán; Đề xuất phương án xử lý công nợ khó đòi.
5. Công tác báo cáo: Báo cáo khách hàng; Báo cáo tiến độ thi công, triển khai công trình; Báo cáo tiến độ triển khai hồ sơ; Báo cáo công nợ, tình trạng thanh toán.
6. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.- Có trên 2 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành biển bảng quảng cáo.
- Giao tiếp tốt- Thu nhập hấp dẫn, không giới hạn.
- Hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng.
- Đầy đủ các chế độ theo Bộ Luật lao động và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Gotadi là hệ thống đặt chỗ đầu tiên ở Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ du lịch từ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, combo siêu tiết kiệm, tour du lịch trọn gói, cho đến các free&easy tour trên một trang điện tử duy nhất.
Gotadi là một OTA có hệ thống tìm kiếm, thanh toán và đặt chỗ vượt trội, hoàn toàn tự động, kết nối với 900 hãng hàng không toàn cầu, hơn 2.000 khách sạn trong nước, 400.000 khách sạn quốc tế, cùng với vô số tour du lịch đa dạng. Gotadi cũng là OTA duy nhất ở Việt Nam kết nối chính thức với cả 4 hãng hàng không của Việt Nam: Vietnamairlines, Jetstar, Vietjet, Bamboo.
Với tham vọng thống lĩnh thị trường, trở thành hệ thống đầu tiên do người Việt Nam phát triển và vươn ra Thế Giới. Gotadi cam kết không ngừng cải thiện, mang đến chất lượng dịch vụ và phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cho người dùng, đặc biệt là người dùng Việt Nam.