-Chủ động tìm kiếm khách hàng (Trên các kênh online/ web/ network/...)
-Chăm sóc và phát triển khách hàng hiện tại (Bưu cục/ khu vực / cá nhân đã có lượng khách hàng nhất định)
-Tư vấn - đề xuất - đàm phán dịch vụ,giá,hoa hồng,ưu đãi,chiết khấu với khách hàng
-Thực hiện đàm phán - ký kết hợp đồng và chăm sóc khách hàng
-Xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng, đánh giá dịch vụ/ sản phẩm mới
-Thực hiện các công việc theo phân công của cấp trên-Yêu cầu UV: Nam
-Đã tốt nghiệp Đại học
-Không yêu cầu kinh nghiệm
( Ưu tiên các bạn học chuyên ngành liên quan Logistics,Kinh doanh, kinh tế,... Đã có kinh nghiệm làm việc tại bưu cục: Admin Bưu cục, trưởng bưu cục,....)
-Nhanh nhẹn, ham học hỏi, cầu thị-Thu nhập không giới hạn: Lương cứng (7-15tr) + thưởng KPI + Hoa Hồng
Tb: 10-15tr
-Ký HĐLĐ ngay khi kết thúc thử việc
-Đảm bảo đầy đủ quyền lợi, chế độ phúc lợi
-Thưởng xuất sắc, thưởng doanh thu, tháng lương T13
-Chế độ khen, thưởng con cái CBNV
-Teambuilding,du lịch,sự kiện,chương trình văn hóa,...
Gotadi là hệ thống đặt chỗ đầu tiên ở Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ du lịch từ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, combo siêu tiết kiệm, tour du lịch trọn gói, cho đến các free&easy tour trên một trang điện tử duy nhất.
Gotadi là một OTA có hệ thống tìm kiếm, thanh toán và đặt chỗ vượt trội, hoàn toàn tự động, kết nối với 900 hãng hàng không toàn cầu, hơn 2.000 khách sạn trong nước, 400.000 khách sạn quốc tế, cùng với vô số tour du lịch đa dạng. Gotadi cũng là OTA duy nhất ở Việt Nam kết nối chính thức với cả 4 hãng hàng không của Việt Nam: Vietnamairlines, Jetstar, Vietjet, Bamboo.
Với tham vọng thống lĩnh thị trường, trở thành hệ thống đầu tiên do người Việt Nam phát triển và vươn ra Thế Giới. Gotadi cam kết không ngừng cải thiện, mang đến chất lượng dịch vụ và phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cho người dùng, đặc biệt là người dùng Việt Nam.