Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh; đề xuất giải pháp chiến lược.
Quản lý và chịu trách nhiệm về kết quả doanh số của nhóm nhân viên.
Tham mưu cho Ban Giám Đốc về phương hướng kinh doanh.
Giám sát và đào tạo nhân viên kinh doanh.
Phát triển quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng.
Gia tăng số lượng học viên và cải thiện trải nghiệm học viên.Kỹ Năng:
Kinh nghiệm tư vấn và thuyết phục khách hàng.
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Kinh doanh, ưu tiên trong lĩnh vực giáo dục.
Khả năng lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh.
Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt và giám sát công việc hiệu quả.
Kỹ năng đào tạo và phát triển nhân viên về kỹ năng bán hàng.
Thành thạo Microsoft Office (đặc biệt là Excel).Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party...
Lương : Trao đổi khi phỏng vấn
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h30 - 17h00, nghỉ trưa: 12h00 - 13h30).
Nghỉ phép: 24 ngày/năm, có thể quy đổi thành ngày công và tính lương.
Nghỉ Tết Nguyên đán: 14 ngày.
Phục vụ miễn phí: Bao gồm ăn trưa, ăn xế, và nước uống.
Gửi xe: Miễn phí.
Thưởng lương tháng 13 và thưởng hiệu quả công việc tùy theo tình hình kinh doanh.
Tăng lương định kỳ: Mỗi 6 tháng.
Phúc lợi khác: Chế độ phúc lợi tiền mặt và quà tặng vào các dịp lễ, sinh nhật, hiếu hỉ.
Du lịch công ty: Tham gia du lịch cao cấp ít nhất 1 lần/năm.
Gotadi là hệ thống đặt chỗ đầu tiên ở Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ du lịch từ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, combo siêu tiết kiệm, tour du lịch trọn gói, cho đến các free&easy tour trên một trang điện tử duy nhất.
Gotadi là một OTA có hệ thống tìm kiếm, thanh toán và đặt chỗ vượt trội, hoàn toàn tự động, kết nối với 900 hãng hàng không toàn cầu, hơn 2.000 khách sạn trong nước, 400.000 khách sạn quốc tế, cùng với vô số tour du lịch đa dạng. Gotadi cũng là OTA duy nhất ở Việt Nam kết nối chính thức với cả 4 hãng hàng không của Việt Nam: Vietnamairlines, Jetstar, Vietjet, Bamboo.
Với tham vọng thống lĩnh thị trường, trở thành hệ thống đầu tiên do người Việt Nam phát triển và vươn ra Thế Giới. Gotadi cam kết không ngừng cải thiện, mang đến chất lượng dịch vụ và phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cho người dùng, đặc biệt là người dùng Việt Nam.