Mô tả công việc
1. Tìm kiếm, tư vấn, giới thiệu khách hàng về sản phẩm App Plus, Web Plus. Đối tượng khách hàng chính là phòng khám, bác sĩ
2. Khai thác Khách hàng tiềm năng từ nguồn Data công ty có sẵn và nguồn Tự tìm kiếm bằng cách hỗ trợ trực tiếp hoặc online
3.Thực hiện Sale và Ký kết hợp đồng
4. Duy trì, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
5.Thực hiện các công việc theo yêu cầu được giao
6. Các công việc được phân công
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp từ CĐ/ĐH các khối ngành như QTKD, TMĐT, dược,..
2. Có trên 1 năm KN phát triển B2B, B2C
3. Có đam mê kinh doanh và mong muốn nâng cao kiến thức về quản lý kinh doanh.
4. Là người nghiêm túc, trách nhiệm cao trong mọi hành động, lời nói của mình.
5. Có Laptop cá nhân & Phương tiện đi lại.
6. Có kinh nghiệm Bán hàng, Kinh doanh, Telesales, Sale online, Sales thị trường...-Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
Quyền lợi được hưởng
-Thời gian: 8h -17h30, T2 – T6 (Nghỉ T7, CN)
-Mức lương: đến 12tr + Thưởng KPI theo hiệu quả công việc
-Thưởng thâm niên làm việc: 5tr/năm
-Thưởng tháng lương 13 theo hoạt động kết quả kinh doanh
-Gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
-Sử dụng sách miễn phí tại thư viện và các trò chơi giải trí: PS5, Bi lắc, ....
-Tham gia đa dạng hoạt động nội bộ các ngày lễ 8/3, 20/10, giáng sinh, sinh nhật, teambuilding, YEP,...
Gotadi là hệ thống đặt chỗ đầu tiên ở Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ du lịch từ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, combo siêu tiết kiệm, tour du lịch trọn gói, cho đến các free&easy tour trên một trang điện tử duy nhất.
Gotadi là một OTA có hệ thống tìm kiếm, thanh toán và đặt chỗ vượt trội, hoàn toàn tự động, kết nối với 900 hãng hàng không toàn cầu, hơn 2.000 khách sạn trong nước, 400.000 khách sạn quốc tế, cùng với vô số tour du lịch đa dạng. Gotadi cũng là OTA duy nhất ở Việt Nam kết nối chính thức với cả 4 hãng hàng không của Việt Nam: Vietnamairlines, Jetstar, Vietjet, Bamboo.
Với tham vọng thống lĩnh thị trường, trở thành hệ thống đầu tiên do người Việt Nam phát triển và vươn ra Thế Giới. Gotadi cam kết không ngừng cải thiện, mang đến chất lượng dịch vụ và phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cho người dùng, đặc biệt là người dùng Việt Nam.