1. Xây dựng chiến lược bán hàng
Xây dựng chiến lược kinh doanh khối cửa hàng offline, kế hoạch kinh doanh hàng năm/quý/tháng, chiến thuật bán hàng nhằm đảm bảo đạt mục tiêu về doanh số và P&L cửa hàng
Xây dựng và thực thi chiến lược mở rộng mạng cửa hàng trên toàn quốc
Phối hợp với phòng Thiết kế sản phẩm và Phòng Kế hoạch xây dựng chiến lược về sản phẩm, chương trình khuyến mại, giá bán cho từng thị trường....
Phối hợp với phòng Marketing để triển khai các hoạt động marketing tại điểm bán
Xây dựng và triển khai chương trình để nâng cao trải nghiệm khách hàng tại điểm bán, mang tới dịch vụ wow cho khách hàng
2. Xây dựng năng lực nhân sự
Xây dựng cơ cấu tổ chức của Khối cửa hàng, tuyển dụng và đào tạo nâng cao năng lực tư vấn bán hàng của đội ngũ, phát triển nhân viên theo các lộ trình của khối bán hàng, đánh giá hiệu suất của nhân viên.
Phối hợp với phòng Nhân sự xây dựng chế độ chính sách lương thưởng cho nhân viên khối bán hàng
3. Các công việc khác
Triển khai các dự án bán hàng như: partnership, franchise,...
Nghiên cứu thị trường: đối thủ, thị phần, xu hướng sản phẩm....để có đề xuất mới về chiến lược kinh doanh
Xây dựng hệ thống báo cáo số liệu trên hệ thống: Doanh số, Ebitda, Số lượng leads, Tỷ lệ chuyển đổi....
Xây dựng chiến lược kinh doanh khối cửa hàng offline, kế hoạch kinh doanh hàng năm/quý/tháng, chiến thuật bán hàng nhằm đảm bảo đạt mục tiêu về doanh số và P&L cửa hàng
Xây dựng và thực thi chiến lược mở rộng mạng cửa hàng trên toàn quốc
Phối hợp với phòng Thiết kế sản phẩm và Phòng Kế hoạch xây dựng chiến lược về sản phẩm, chương trình khuyến mại, giá bán cho từng thị trường....
Phối hợp với phòng Marketing để triển khai các hoạt động marketing tại điểm bán
Xây dựng và triển khai chương trình để nâng cao trải nghiệm khách hàng tại điểm bán, mang tới dịch vụ wow cho khách hàng
Xây dựng cơ cấu tổ chức của Khối cửa hàng, tuyển dụng và đào tạo nâng cao năng lực tư vấn bán hàng của đội ngũ, phát triển nhân viên theo các lộ trình của khối bán hàng, đánh giá hiệu suất của nhân viên.
Phối hợp với phòng Nhân sự xây dựng chế độ chính sách lương thưởng cho nhân viên khối bán hàng
Triển khai các dự án bán hàng như: partnership, franchise,...
Nghiên cứu thị trường: đối thủ, thị phần, xu hướng sản phẩm....để có đề xuất mới về chiến lược kinh doanh
Xây dựng hệ thống báo cáo số liệu trên hệ thống: Doanh số, Ebitda, Số lượng leads, Tỷ lệ chuyển đổi....Yêu Cầu Công Việc
Từ 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Đã từng có kinh nghiệm build chuỗi cửa hàng, lead team tối thiểu 300 nhân sự.
Có kinh nghiệm làm việc trong các cty bán lẻ
Có kinh nghiệm mở mới cửa hàng, phát triển hệ thống mặt bằng
Có hiểu biết về quản trị, phát triển hệ thống, ngành hàng
Kỹ năng lãnh đạo: Xây bức tranh về bán hàng chuỗi cửa hàng trong 3-5 năm tới, khả năng lôi cuốn mọi người về tầm nhìn bán hàng chuỗi cửa hàng
Kỹ năng quản lý: Có khả năng quản trị nhân sự xuất sắc, khéo léo, truyền động lực cho nhân sự, quản trị hiệu suất nhân sự sâu sát
Data-driven: Có tư duy làm việc và ra quyết định trên số liệu
Máu lửa, trách nhiệm cao trong công việc
Quyết đoán, tư duy mở, ham học hỏi, lắng ngheLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Gotadi là hệ thống đặt chỗ đầu tiên ở Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ du lịch từ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, combo siêu tiết kiệm, tour du lịch trọn gói, cho đến các free&easy tour trên một trang điện tử duy nhất.
Gotadi là một OTA có hệ thống tìm kiếm, thanh toán và đặt chỗ vượt trội, hoàn toàn tự động, kết nối với 900 hãng hàng không toàn cầu, hơn 2.000 khách sạn trong nước, 400.000 khách sạn quốc tế, cùng với vô số tour du lịch đa dạng. Gotadi cũng là OTA duy nhất ở Việt Nam kết nối chính thức với cả 4 hãng hàng không của Việt Nam: Vietnamairlines, Jetstar, Vietjet, Bamboo.
Với tham vọng thống lĩnh thị trường, trở thành hệ thống đầu tiên do người Việt Nam phát triển và vươn ra Thế Giới. Gotadi cam kết không ngừng cải thiện, mang đến chất lượng dịch vụ và phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cho người dùng, đặc biệt là người dùng Việt Nam.