Quản lý khách hàng hiện tại, chủ động tìm kiếm các khách hàng mới tiềm năng.
Theo dõi đơn hàng; ghi nhận phản hồi của khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Cập nhật thông tin, theo dõi & phân tích thị trường.
Cập nhật các chỉ số theo định kỳ (ngày, tuần, tháng, quý, năm)
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (Thứ 7 làm online)Không yêu cầu kinh nghiệm
Ngoại hình khá, tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành QTKD, truyền thông, MKT,...
Nhanh nhẹn, tư duy tốt, ham học hỏi
Có khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm
Biết sử dụng các phần mềm Microsoft officeThu nhập 10 - 20m++
Thưởng quý, thưởng năm, Lương tháng 13,...
Tham gia BHXH,BHTN và BHYT theo Luật định
Môi trường làm việc năng động & thân thiện
Chế độ đào tạo chuyên nghiệp theo nhu cầu công việc
Gotadi là hệ thống đặt chỗ đầu tiên ở Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ du lịch từ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, combo siêu tiết kiệm, tour du lịch trọn gói, cho đến các free&easy tour trên một trang điện tử duy nhất.
Gotadi là một OTA có hệ thống tìm kiếm, thanh toán và đặt chỗ vượt trội, hoàn toàn tự động, kết nối với 900 hãng hàng không toàn cầu, hơn 2.000 khách sạn trong nước, 400.000 khách sạn quốc tế, cùng với vô số tour du lịch đa dạng. Gotadi cũng là OTA duy nhất ở Việt Nam kết nối chính thức với cả 4 hãng hàng không của Việt Nam: Vietnamairlines, Jetstar, Vietjet, Bamboo.
Với tham vọng thống lĩnh thị trường, trở thành hệ thống đầu tiên do người Việt Nam phát triển và vươn ra Thế Giới. Gotadi cam kết không ngừng cải thiện, mang đến chất lượng dịch vụ và phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cho người dùng, đặc biệt là người dùng Việt Nam.