Mô tả công việc
1. XÂY DỰNG HỆ THỐNG KHÁCH HÀNG
- Tổ chức triển khai các chương trình bán hàng thông qua các doanh nghiệp, gặp gỡ khách hàng trực tiếp sales call.
- Thăm khách hàng (ít nhất 10 công ty/tuần) hoặc thăm khách hàng qua điện thoại (ít nhất 5 công ty một ngày).
- Đàm phán và ký kết hợp đồng bán các sản phẩm dịch vụ của SUN HOSPITALITY.
- Xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác và các khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường và mạng lưới bán hàng.
- Tìm kiếm khách hàng, các yêu cầu về đoàn, chăm sóc và đàm phán sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng, doanh nghiệp
- Kiểm soát, giám sát thường xuyên việc thực hiện kế hoạch hành động kinh doanh của khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng, các yêu cầu về đoàn, chăm sóc và đàm phán sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty
- Tư vấn bán hàng, trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. Chuyển thông tin hợp đồng đã ký kết cho các bộ phận có liên quan đảm bảo thông tin chính xác và kịp thời.
- Quản lý / xác nhận bookings, thanh toán, yêu cầu và các vấn đề liên quan.
- Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng
- Tổ chức và tham gia các sự kiện tri ân khách hàng
2. CHỊU TRÁCH NHIỆM CHỈ TIÊU KINH DOANH
- Chịu tránh nhiệm chỉ tiêu kinh doanh và lập kế hoạch triển khai để đạt chỉ tiêu được giao.
- Xây dựng và quản lý ngân sách vận hành sales/marketing.
- Tham gia lập kế hoạch doanh thu, ngân sách bán hàng và marketing
- Xây dựng và triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh và các chương trình hành động kinh doanh của cơ sở (theo phạm vi phụ trách)
- Xây dựng chương trình, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, chiến lược và kế hoạch phát triển của các cơ sở (theo phạm vi phụ trách)
- Nghiên cứu phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới. Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của các cơ sở (theo phạm vi phụ trách).
- Phân tích xu hướng thị trường địa phương/vùng và các hoạt động của đối thủ để xác định cơ hội kinh doanh.
- Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, chính sách khuyến mãi theo chỉ đạo của Tập đoàn
- Đại diện SHG tham gia các hoạt động bán hàng, quảng bá sản phẩm dịch vụ và thúc đẩy kinh doanh trong nước cũng như quốc tế.
- Phối hợp với bộ phận MKT để tiếp thị và quảng bá theo từng dự án/chương trình bán hàng cho Vùng và cơ sở phụ trách.
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm, Khảo sát CSDV (FAM Trip, Road show, Sales Blitz)
- Tham gia các Hội nghị, Hội thảo kích cầu, MKT điểm đến do Chính quyền, tập đoàn, vùng, SHG, cở sở…. tổ chức
- Tổ chức triển khai, theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chương trình MKT đã thực hiện.
- Đề xuất, phối hợp với Phòng MKT về thiết kế tài liệu quảng cáo, bản tin khách sạn hàng tháng , quà tặng và các ấn phẩm liên quan khác
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và chế độ quyền lợi cạnh tranh so với thị trường
- Trở thành thành viên của công ty thuộc Top 100 Nơi làm việc tốt nhất châu Á
- Quyền lợi bảo hiểm Suncare (bảo lãnh chi phí), khám chữa bệnh tại các bệnh viện
- Nhiều cơ hội để phát triển không chỉ trong nội bộ công ty mà còn trên toàn Tập đoàn
- Ưu đãi nội bộ các sản phẩm trong hệ sinh thái Tập đoàn (miễn phí vé công viên và cáp treo các địa điểm Sun World, chính sách giá nội bộ về du lịch nghỉ dưỡng,...)
- Chính sách dài hạn “An cư Lạc nghiệp” (Trao tặng căn hộ cho cán bộ gắn bó lâu năm)
- Chính sách vay ưu đãi tại ngân hàng,...
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng
- Nắm được và liên tục cập nhật tình hình thị trường du lịch nghỉ dưỡng - hỗ trợ thúc đẩy hiệu quả kinh doanh
- Có khả năng sử dujgn tiếng anh thành thạo (04 kỹ năng)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thái độ: Tı́ch cực, chủ động, có trách nhiệm
- Tı́nh cách: Trung thực, hòa đồng, chăm chı̉, bình tĩnh
- Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
Gotadi là hệ thống đặt chỗ đầu tiên ở Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ du lịch từ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, combo siêu tiết kiệm, tour du lịch trọn gói, cho đến các free&easy tour trên một trang điện tử duy nhất.
Gotadi là một OTA có hệ thống tìm kiếm, thanh toán và đặt chỗ vượt trội, hoàn toàn tự động, kết nối với 900 hãng hàng không toàn cầu, hơn 2.000 khách sạn trong nước, 400.000 khách sạn quốc tế, cùng với vô số tour du lịch đa dạng. Gotadi cũng là OTA duy nhất ở Việt Nam kết nối chính thức với cả 4 hãng hàng không của Việt Nam: Vietnamairlines, Jetstar, Vietjet, Bamboo.
Với tham vọng thống lĩnh thị trường, trở thành hệ thống đầu tiên do người Việt Nam phát triển và vươn ra Thế Giới. Gotadi cam kết không ngừng cải thiện, mang đến chất lượng dịch vụ và phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cho người dùng, đặc biệt là người dùng Việt Nam.